8 điểm đến ở miền Tây hấp dẫn du khách

Bến Ninh Kiều, Rừng tràm Trà Sư, Bốn cồn Lân – Ly – Quy – Phụng… là những điểm đến hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách du lịch trong dịp Tết âm lịch này.

Bến Ninh Kiều – Cần Thơ

Bến Ninh Kiều nằm ở khu vực ngã ba sông Cần Thơ và sông Hậu. Nơi đây được biết đến như một biểu tượng tiêu biểu của thành phố Cần Thơ. Du khách có thể ngồi trên du thuyền tham quan sông Hậu, thưởng thức những món ăn đặc sản và hòa mình vào những làn điệu dân ca Nam Bộ của vùng đất này.

Rừng tràm Trà Sư - An Giang

Với diện tích khoảng 850 ha, rừng tràm Trà Sư sẽ khiến du khách mê mẩn với màu xanh mơn mởn của lớp bèo hoa tây giăng kín mặt nước cùng với một hệ thống sinh vật nhiệt đới vô cùng phong phú.

Núi Sam Châu Đốc – An Giang

Nơi đây được biết đến là trung tâm hành hương lớn nhất miền Tây Nam Bộ với những địa danh như miếu Bà Chúa Xứ, Lăng Thoại Ngọc Hầu, Tây An Cổ Tự. Dịp đầu năm, hàng triệu lượt khách thập phương đổ về đây để thực hiện nghi lễ hành hương để cầu mong những điều tốt đẹp nhất trong năm mới.

Chợ nổi Cái Bè – Tiền Giang

Chợ nổi Cái Bè là một trong chợ nổi lớn của vùng châu thổn đồng bằng sông Cửu Long. Du khách có thể ghé thăm chợ Cái Bè để mua các sản vật địa phương nổi tiếng cũng như thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng đất này ngay trên những chiếc ghe của người dân.

Chợ nổi Cái Răng – Cần Thơ

Chợ nổi Cái Răng đã có lịch sử hơn 100 năm tuổi. Mỗi ngày, có khoảng 300 – 400 ghe, tàu tụ họp về khu chợ này để buôn bán. Chợ họp từ sáng sớm đến khoảng 9 giờ sáng thì vãn chợ. Nơi đây quy tụ rất nhiều loại trái cây đặc sản địa phương.

Tràm Chim – Đồng Tháp

Nếu muốn khám phá sự đa dạng sinh học của tự nhiên, du khách có thể đến với vườn quốc gia Tràm Chim – nơi được ví như “Vùng Đồng Tháp Mười thu nhỏ”. Đến đây, du khách có thể ngắm những loài chim quý nằm trong sách đỏ thế giới và cùng người dân địa phương tham gia các hoạt động bắt cá, hái bông súng, bông điên điển…

Làng nổi Tân Lập – Long An

Đến với làng nổi Tân Lập, du khách sẽ được hòa mình vào không gian yên tĩnh của vùng làng quê với hoa sen, hoa súng, lúa trời, tham quan khu di trú động vật hoang dã hay ngồi thuyền câu cá…

Bốn cồn Long, Lân, Quy, Phụng – Bến Tre

Nơi đây được mệnh danh là tứ linh của vùng miệt vườn. Cồn Long là vùng chuyên nuôi hải sản, nơi đây hấp dẫn du khách bởi những đặc sản nổi tiếng như: chôm chôm, sầu riêng, vú sữa, sơ – ri, ổi không hạt,… Cồn Lân là cồn lớn nhất với hình ảnh những con rạch nhỏ quanh co, uốn lượn mềm mại theo những hàng dừa nước. Vẫn giữ được những nét hoang sơ, cồn Quy gây ấn tượng cho du khách bởi những vườn cây ăn trái lâu năm, sai trĩu quả. Cồn Phụng hay còn gọi là ốc đảo xanh, nổi tiếng bởi làng nghề truyền thống làm kẹo dừa, bánh tráng dừa của vùng đất Bến Tre.

Ms.Smile

Tags:
8 điểm đến ở miền Tây hấp dẫn du khách
4.3 (853 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN