8 ứng dụng không thể thiếu cho chuyến du lịch hoàn hảo

Nếu bạn đang dự định đi phượt đến một địa điểm mới toanh ở trong nước hay nước ngoài, sẽ có nhiều vấn đề khiến bạn băn khoăn đấy. Nào là đi đường nào, ngủ ở đâu, thưởng thức món gì… Hoteljob.vn chia sẻ với bạn 9 ứng dụng không thể thiếu cho một hành trình hoàn hảo.

Sau đây là danh sách các ứng dụng không thể thiếu cho một chuyến đi hoàn hảo:

Tuy không thể dịch các ngôn ngữ một cách chính xác và chau chuốt nhưng Google Translate không khác gì một người phiên dịch đa quốc gia nếu bạn có ý định ra nước ngoài du lịch. Với hơn 90 ngôn ngữ được sử dụng, chúng ta cũng không bắt buộc phải nhập văn bản để nhờ Google bởi tính năng nhận diện giọng nói sẽ giúp bạn thu và dịch nó ra ngôn ngữ cần thiết. Ngoài ra, công cụ này còn có thể nhận diện và dịch các mẫu bằng hình ảnh qua camera của smartphone.

Nhờ Google Maps bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về địa điểm mình sẽ đến, đồng thời bạn cũng có thể dễ dàng tra cứu danh sách các tuyến xe bus, tàu điện ngầm, quán ăn, khách sạn… Đặc biệt, bạn còn có thể sử dụng bản đồ của Google Maps ngay cả khi không có kết nối internet. Người dùng có thể lưu về một phần bản đồ và sử dụng, việc này thực sự rất hữu ích bởi khi đi ngoài đường, việc bắt được sóng Wi-Fi là việc khá khó khăn.

aCurrency là công cụ hữu hiệu dùng để chuyển đổi tiền tệ cho hơn 180 loại tiền với thời gian cập nhật tỷ giá hối đoái theo từng giờ. Ứng dụng còn cho phép bạn truy cập offline.

Travelocal là ứng dụng đặt vé máy bay và phòng khách sạn hàng đầu vừa có mặt tại Việt Nam. Đặc biệt, ứng dụng này cho phép thanh toán bằng nhiều hình thức tiện lợi như thẻ tín dụng, ATM, chuyển khoản và cả tiền mặt. Mức giá hiển thị là giá cuối cùng, đã bao gồm thuế & phí vậy nên các tín đồ du lịch có thể dễ dàng so sánh giá và thoả thích bay nhảy mà không sợ túi tiền bị “chặt chém". 

Với 2 ứng dụng ZomatoYelp, các tín đồ du lịch sẽ không lo về câu hỏi muôn thuở: “Ăn gì? Ở đâu?”, thậm chí còn được thưởng thức những món ngon được chính người bản địa giới thiệu ở các thành phố trên toàn thế giới. 

Like a local giúp bạn thoả thích khám phá thế giới với những thông tin hữu ích được cung cấp bởi người bản địa và cộng đồng du lịch trên toàn thế giới.  

PIXLR là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh nổi bật, cho bạn những tấm ảnh đậm chất “sống ảo" trước khi chia sẻ lên facebook và Instagram.

WIFIMAP sẽ giúp bạn khỏi lo rắc rối hay tốn tiền điện thoại và internet, bạn có thể kết nối ở mọi nơi với những ứng dụng này! 

Với “hành trang” vô cùng tiện ích này, bạn sẽ không cần lo lắng gì khi khám phá một địa điểm mới nào cả. Nếu đã chọn được địa điểm vừa ý, chuẩn bị ba lô và đi thôi!

Hoteljob.vn

Tags:
8 ứng dụng không thể thiếu cho chuyến du lịch hoàn hảo
4.1 (571 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN