Chương trình quà tặng mùa hè 2016 cho các doanh nghiệp dọc biển Việt Nam

Hè đến là thời điểm có thể nói là dễ tính nhất để khách hàng tự mở hầu bao của mình để có tour du lịch lý tưởng nhất, được khám phá và nghỉ dưỡng.  Sự thật, nỗi lo mất mùa nơi dải đất miền Trung do ô nhiễm môi trường biển vẫn không vì thế mà giảm nhiệt. Hãy xây dựng một chiến lược nhân sự hoàn hảo nhất để có được quy trình phục vụ tốt nhất. Vừa lòng khách đến, vui lòng khách đi. Thấu hiểu và chia sẻ điều đó, Hoteljob.vn đưa ra chương trình quà tặng mùa hè dành cho các doanh nghiệp là khách sạn, nhà hàng, resort… tại các khu Du lịch ven biển từ Móng Cái đến Phú Quốc, Hà Tiên.

 

 

Theo đó, từ 10/5 đến 10/6/2016, các doanh nghiệp khi đăng ký gian tuyển dụng trên Hoteljob.vn sẽ được tặng:

  • 01 banner phải cho gian từ Deluxe trở lên
  • 01 tuần banner top cho mỗi tháng sử dụng cho Gian tuyển dụng VIP
  • 01 gian tuyển dụng cao cấp trên website www.tuyencongnhan.vn để thu hút thêm nguồn lao động phổ thông tại địa phương cho Gian Super VIP hoặc Chuỗi.

Đặc biệt hơn nữa, Hoteljob.vn luôn hướng tới việc tập trung, phát triển đội ngũ nhân lực trẻ là các sinh viên tại các trường Đại học, Cao đẳng, trung cấp đang đào tạo chuyên ngành Du Lịch, hi vọng “Quà tặng tháng 6” sẽ là một chương trình góp phần giúp các ứng viên trẻ có thể tiếp cận gần hơn tới các nhà tuyển dụng. Liên hệ số điện thoại hotline 091 949 0330 để có thêm thông tin chi tiết.

Tags:
Chương trình quà tặng mùa hè 2016 cho các doanh nghiệp dọc biển Việt Nam
4.5 (195 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN