Nhận biết mắc áo quay lén trong khách sạn

Hiện nay, những chiếc mắc áo quay lén đã xuất hiện tại Việt Nam và được rao bán tràn lan trên mạng. Nếu không biết cách nhận diện những chiếc mắc áo như thế, có thể đời sống riêng tư của bạn sẽ bị phơi bày trên mạng xã hội.

Những chiếc camera ngày càng được thiết kế tinh vi, nhỏ gọn và rất dễ ngụy trang qua một vật dụng nào đấy mà nếu không tinh tường bạn rất khó nhận biết. Mắc áo là vật dụng không thể thiếu trong các nhà vệ sinh công cộng, nhà nghỉ, khách sạn. Do đó mà những kẻ xấu đã lợi dụng gắn những chiếc mắc áo quay lén trong những địa điểm ấy với mục đích “không tốt đẹp gì”.

Vậy làm sao để nhận biết đâu là mắc áo quay lén?

Những chiếc mắc áo quay lén sẽ có một chiếc lỗ nhỏ ở phía trên đầu của mắc áo. Lỗ nhỏ này chính là ống kính của máy quay. Phía dưới có một nút bấm nhỏ để máy hoạt động. Nếu nhìn chính diện bạn sẽ khó thấy được do bị che khuất bởi phần móc của mắc áo. Những mắc áo quay lén thường ở dạng đơn chiếc. Thời gian hoạt động của máy là 2 tiếng đồng hồ.

Khi phát hiện những chiếc mắc áo như thế, bạn không nên chạm vào nó mà nên báo ngay với người quản lý khách sạn để họ giải quyết. Có thể những phòng khác cũng bị gắn những chiếc mắc áo như thế.

Vì vậy, khi bước vào những nhà vệ sinh công cộng, phòng khách sạn hay môi trường lạ nào đấy bạn nên dành một chút thời gian để kiểm tra xem có chiếc mắc áo nào như thế hay những vật dụng nào khả nghi không. Nếu có thì bạn đang có nguy cơ trở thành “nhân vật chính” cho một mục đích xấu của ai đó. Cẩn thận thì không hề thừa chút nào!

Ms.Smile

Tags:
Nhận biết mắc áo quay lén trong khách sạn
4.1 (061 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN