Quyền lợi Nhà tuyển dụng tham gia Ngày hội việc làm trực tuyến tại Tp Hồ Chí Minh 

DÀNH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG HIỆN CÓ GIAN/ TIN TRÊN HOTELJOB.VN

Kính gửi Quý Nhà tuyển dụng
Hoteljob.vn xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý Nhà tuyển dụng trong suốt thời gian qua.
Nhằm phục vụ tốt hơn nữa và tạo sự kiện đặc biệt để thu hút đông đảo lực lượng lao động trong ngành đến thông tin tuyển dụng của mỗi doanh nghiệp, Hoteljob.vn và Tuyencongnhan.vn sẽ lần đầu tiên tổ chức Ngày hội việc làm trực tuyến tại Tp Hồ Chí Minh online từ ngày 22 đến 28 tháng 8 năm 2016 cho riêng trọng điểm du lịch lớn là Tp Hồ Chí Minh.
Dự kiến Tuần lễ tuyển dụng tuyển dụng sẽ thu hút khoảng 1000 nhà tuyển dụng và 100 nghìn nhân sự trong và ngoài ngành.


Quý nhà tuyển dụng được giữ nguyên quyền lợi trong sự kiện tuần lễ tuyển dụng này tương tự như với gian chính trên Hoteljob.vn. Kính đề nghị nhà tuyển dụng sớm cập nhật thông tin tuyển dụng trên website và sẵn sàng để đón nhận và xử lý hồ sơ ứng viên ứng tuyển.

Đặc biệt, Nhà tuyển dụng được tiếp cận danh sách ứng viên để nhanh chóng tìm kiếm những ứng viên mới nhất, phù hợp nhất cho đơn vị mình.

Trường hợp muốn đẩy mạnh hơn nữa khả năng tiếp cận ứng viên, Hoteljob.vn có áp dụng mức phí đặc biệt ưu đãi cho quảng cáo banner trong suốt thời gian diễn ra tuần lễ tuyển dụng với mức chỉ 300.000đ/ banner phải, 3.000.000đ cho banner top link về gian tuyển dụng.
Link đăng ký tham gia tuần lễ Tuyển dụng, việc làm dành cho Nhà tuyển dụng: http://bit.ly/2bsIYGc

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Tổng đài thông tin việc làm dành cho ứng viên: 1900 636108.
Hỗ trợ nhà tuyển dụng: ĐT: 0936 633 589/ 091 949 0330
Email: tuvantuyendung1@hoteljob.vn/ hcmc@hoteljob.vn

DÀNH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG CHƯA CÓ GIAN/ TIN TUYỂN DỤNG TRÊN HOTELJOB.VN

Kính gửi Quý doanh nghiệp

Hoteljob.vn, xin gửi tới quý doanh nghiệp lời chào trân trọng nhất.

Ra đời từ năm 2011, Hoteljob.vn hiện là website tuyển dụng, việc làm chuyên ngành khách sạn, nhà hàng, du lịch lớn nhất Việt Nam, kênh tuyển dụng chính, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất phục vụ hầu hết nhu cầu tuyển dụng của các khách sạn, resort, nhà hàng, dịch vụ trên toàn quốc.

Điểm khác biệt của Hoteljob.vn với các website tuyển dụng khác là mỗi nhà tuyển dụng sở hữu gian tuyển dụng riêng, đăng và làm mới không hạn chế các vị trí, số lượng ứng viên cần tuyển. Các ngành nghề trên web được phân chia rất chi tiết theo từng vị trí làm việc đặc thù trong ngành nhờ thế mạnh là web việc làm dành riêng cho ngành khách sạn, nhà hàng, du lịch, dịch vụ.

Nhằm phục vụ tốt hơn nữa và tạo sự kiện đặc biệt để thu hút đông đảo lực lượng lao động trong ngành đến thông tin tuyển dụng của mỗi doanh nghiệp, Hoteljob.vn sẽ lần đầu tiên tổ chức sự kiện Ngày hội việc làm trực tuyến tại Tp Hồ Chí Minh online từ ngày 22 đến 28 tháng 8 năm 2016 cho riêng trọng điểm du lịch lớn là Tp Hồ Chí Minh.

Dự kiến tuần lễ tuyển dụng sẽ thu hút khoảng 1000 nhà tuyển dụng và 100 ngàn nhân sự trong và ngoài ngành với sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn cùng các đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ khác.

Kính mời quý nhà tuyển dụng tham gia tuần lễ tuyển dụng online đặc biệt này với các lựa chọn sau:

  • Gian tuyển dụng cao cấp (Deluxe): 500.000 đ, đăng không hạn chế vị trí, số lượng cần tuyển.
  • Gian tuyển dụng VIP: 1.000.000đ (có thêm banner phải link về gian tuyển dụng cùng 1 số quyền lợi khác).
  • Gian tuyển dụng Tiêu chuẩn: Miễn phí. Quý nhà tuyển dụng có thể chủ động tạo tài khoản, tạo gian tuyển dụng và đăng tối đa 03 tin tuyển dụng lên web. Với những gian tiêu chuẩn cũ, đã hết số thao tác, 05 thao tác mới đã được tặng vào tài khoản để đăng tin trong tuần lễ này.
  • Quý nhà tuyển dụng đăng ký gian tuyển dụng mới trên Hoteljob.vn sẽ được hưởng thêm toàn bộ quyền lợi trong sự kiện tuần lễ tuyển dụng này. Mức phí chỉ từ 300 nghìn đồng/ tháng (vui lòng liên hệ 0915 877 961 để được tư vấn chi tiết).
  • Trường hợp muốn đẩy mạnh hơn nữa khả năng tiếp cận ứng viên, Hoteljob.vn có áp dụng mức phí đặc biệt cho quảng cáo banner trong suốt thời gian diễn ra tuần lễ tuyển dụng với mức chỉ 300.000đ/ banner phải, 3.000.000đ cho banner top link về gian tuyển dụng.
  • Gian tuyển dụng từ Cao cấp (Deluxe) trở lên được truy cập miễn phí vào danh sách ứng viên đăng ký tìm việc tuần lễ tuyển dụng để nhanh chóng tìm kiếm ứng những viên mới nhất, phù hợp nhất cho đơn vị mình.

​Link đăng ký tham gia Tuần lễ Tuyển dụng, việc làm dành cho Nhà tuyển dụng: http://bit.ly/2bsIYGc

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Tổng đài thông tin việc làm dành cho ứng viên: 1900 636108.
Hỗ trợ nhà tuyển dụng: ĐT: 0936 633 589/ 091 949 0330
Email: tuvantuyendung1@hoteljob.vn/ hcmc@hoteljob.vn

Quyền lợi Nhà tuyển dụng tham gia Ngày hội việc làm trực tuyến tại Tp Hồ Chí Minh 
4.5 (145 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN