Sắp có đường bay thẳng từ Vinh đi Bangkok do Vietravel tổ chức khai thác

Tin vui cho các những ai đang muốn có những chuyến du hành đến đất nước Thái Lan xinh đẹp là từ ngày 8/6 đến ngày 10/8 hàng tháng sẽ có một chuyến bay thẳng từ Vinh đến Bangkok. Chặng bay này do hãng Thai Vietjet  khai thác, máy bay được sử dụng là loại máy bay Aribus A320.

Chặng bay Vinh – Bangkok được công ty du lịch Vietravel phối với hợp UBND tỉnh Nghệ An đưa vào khai thác với mong muốn thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển du lịch giữa hai nước cũng như tạo mối liên kết và phát triển kinh tế lâu dài. Đây cũng là chặng bay thẳng thứ năm được Vietravel tổ chức sau bốn chặng bay được khởi hành từ Huế, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ đến Bangkok

vietjet thai lan
Vietjet Thái Lan là hãng hàng không khai thác chặng bay Vinh - Bangkok

 

Mỗi chuyến bay khởi hành từ Vinh đến Bangkok có thể chở theo 180 hành khách. Lịch bay dự kiến thời gian sắp tới là ngày 8/6, ngày 13/7 và ngày 10/8. Các chuyến bay do chi nhánh tại Nghệ An của công ty du lịch Vietravel xúc tiến và bán sản phẩm tại địa phương.

Đây là một loại hình du lịch thuê bao chuyến bay đang được phát triển và có nhiều công ty du lịch lớn đưa vào áp dụng để phục vụ du khách. Từ năm 2015 đến nay, Vietravel đã triển khai loại hình du lịch này tại nhiều địa phương trên cả nước.

Bangkok là một thành phố có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, nền văn hóa độc đáo, mang nhiều dấu ấn đặc biệt nhất của người dân Thái Lan. Chuyến du lịch Vinh – Bangkok không chỉ đưa du khách tham quan những địa danh nổi tiếng của thành phố này mà du khách còn được ghé đến thành phố biển Pattaya. Nơi đây có những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, những bờ biển đẹp và những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời.

chặng bay Vinh - Bangkok
Chặng bay Vinh - Bangkok hứa hẹn giúp du khách có những chuyến du lịch tuyệt vời

 

Chặng bay du lịch Vinh – Bangkok  được đưa vào khai thác hi vọng sẽ mang lại nhiều lợi ích phát triển kinh tế và du lịch cho mảnh đất xứ nghệ và những tỉnh lân cận như Thanh Hóa, Hà Tĩnh. Đối với những khách du lịch họ có cơ hội trải nghiệm những chuyến du lịch tuyệt vời tại Thái Lan mà không cần ghép chuyến, nối chuyến bay tại các sân bay lớn như Nội Bài hay Tân Sơn Nhất mất rất nhiều thời gian công sức cũng như phát sinh thêm nhiều chi phí.

Nếu bạn đang háo hức đi du lịch Thái Lan, hãy chuẩn bị hành lý và liên hệ sớm nhất với Vietravel để có được một hành trình thật vui vẻ nhé !

Ms: Smile

Tags:
Sắp có đường bay thẳng từ Vinh đi Bangkok do Vietravel tổ chức khai thác
4.8 (538 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN