Thư chúc mừng CBNV nữ ngành Du lịch - Khách sạn ngày quốc tế phụ nữ 8/3​

 

thiệp chúc mừng 8/3 nhân lực nữ ngành khách sạn

 

Chị em cán bộ, công chức, viên chức và lao động nữ trong ngành Du lịch – Khách sạn thân mến!

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Hoteljob.vn gửi đến toàn thể các lãnh đạo và người lao động nữ trong ngành Du lịch – khách sạn tình cảm thân thương, quý trọng cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Với tốc độ phát triển nhanh chóng của ngành du lịch- khách sạn gần đây, Việt Nam đã dần chứng minh được sự tiềm tàng của mình với ngành du lịch không khói này. Với hàng loạt các khách sạn, khu nghỉ dưỡng chất lượng quốc tế được đầu tư xây dựng ở Việt Nam, đội ngũ nhân viên đã hoàn thành xuất sắc yêu cầu công việc bằng năng lực chuyên môn và khả năng của mình.

Với đặc tính công việc phải đặt chữ “tâm” lên hàng đầu này, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cao nhất của cả tập thể. Với sự nỗ lực phấn đấu, đoàn kết và sự tận tâm, trách nhiệm trong công việc, toàn thể các lãnh đạo và nhân viên trong ngành đã nỗ lực chung tay, góp phần đáng kể vào thành công chung trong các bước phát triển của ngành công nghiệp xanh.

Đâu đâu trong ngành Du lịch – khách sạn cũng đều có hình bóng của các chị em phụ nữ. Từ việc đón tiếp, hướng dẫn thông tin tận tình cho tới chăm lo những giấc ngủ, giây phút nghỉ ngơi thư giãn cho khách hàng đều được hoàn thành dưới những đôi tay đảm đang và cái tâm với nghề của các chị em.

Trước những trọng trách to lớn mà ngành Du lịch – Khách sạn đang hướng tới, Hoteljob.vn chúc toàn bộ các chị em phụ nữ đang công tác trong ngành có thêm thật nhiều sức khỏe và lòng yêu nghề, đồng thời không ngừng nâng cao kĩ năng chuyên môn cùng bề dày kinh nghiệm để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Góp phần xây dựng nghề Du lịch – Khách sạn của nước ta ngày càng phát triển đi lên.

Một lần nữa, Hoteljob.vn thân ái gửi đến toàn thể chị em phụ nữ lời chúc sức khỏe, nhiều niềm vui và hạnh phúc!

Hoteljob.vn

Tags:
Thư chúc mừng CBNV nữ ngành Du lịch - Khách sạn ngày quốc tế phụ nữ 8/3​
4.8 (968 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN