Tiếp viên cãi nhau vì chai nước, máy bay khởi hành trễ 90 phút

Máy bay có thể bị hoãn vì nhiều lý do bất khả kháng như: thời tiết xấu, bị trễ chuyến hay cũng có thể là có nguy cơ khủng bố,… nhưng lý do hoãn bay của hãng Easy Jet khiến nhiều người phải bất ngờ.

Vụ việc xảy ra khi chiếc máy bay mang số hiệu EZY835 của hãng hàng không Easy Jet từ sân bay Gatwick ở London đến Belfast (Bắc Ireland) buộc phải quay đầu ngay sau khi cất cánh và trì hoãn chuyến bay đến 90 phút.

Có một vị khách đặc biệt xuất hiện trong chuyến bay này là MC của đài truyền hình Dan Lobb đã làm một cuộc tường thuật trực tiếp trên Twitter về sự việc xảy ra trên chuyến bay này. Lý do mà hai tiếp viên cãi nhau là vì chai nước suối … bị bong nhãn. Ông cũng cho biết thêm hai tiếp viên này dường như đã có bất đồng từ trước.

Chẳng ai chịu nhường ai, cơ trưởng đã buộc phải điều khiển máy bay quay trở lại sân bay Gatwick để dàn xếp vụ việc và thay thế hai thành viên đội bay này.

Theo tuyên bố chính thức của hãng, lý do chuyến bay bị hoãn là vì: "Sự an toàn và phúc lợi của hành khách cùng phi hành đoàn là ưu tiên hàng đầu của Easy Jet và để đảm bảo điều này, đội bay của Easyjet cần phải làm việc được chung với nhau". Chỉ vì một chai nước mà chuyến bay đã phải khởi hành trễ 1 tiếng rưỡi đồng hồ, ảnh hưởng đến công việc của biết bao người và tiêu tốn bộn tiền của EasyJet, liệu có đáng?

Ms.Smile

Tags:
Tiếp viên cãi nhau vì chai nước, máy bay khởi hành trễ 90 phút
4.2 (492 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN