Top 10 nhà hàng tuyệt nhất năm 2016 kỳ 3

Các nhà hàng trên thế giới được bình chọn trong top 10 điểm đáng đến nhất chính là đây. Các bạn hãy cùng hoteljob.vn khám phá nhé!

Nhà hàng Urban Grill (Accra, Ghana)

Đây là nơi nổi tiếng với những miếng bít tết ngon tuyệt, được kể câu chuyện từ Ghana. Một cảm giác không thể nào quên khi miếng bít tết tan trong miệng, cùng hương vị tuyệt vời của các loại thịt bò từ trang trại Nebraska. Nơi đây với kỹ thuật nuôi bò bằng ngô khiến cho những người thưởng thức luôn được tan chảy với hương vị tuyệt nhất. Đặc biệt, khi những miếng thịt bò được nướng trên than chín hồng, làm cho người thưởng thức được ngây ngất không chỉ trong vị ngon, mà cả hương thơm khó có thể quên được.

Đặc biệt, các món với phần thịt nạc bụng, cá mưa, hay các loại sẵn, chuối, món tráng miệng nơi này cũng vô cùng tuyệt vời, góp phần nổi bật cách chế biến đồ nướng đặc trưng của địa phương.

Nhà hàng El Informal (Barcelona)

Hứa hẹn của đầu bếp Marc Gascons về các loại ẩm thực đặc trưng của Địa Trung Hải và Catalan chắc chắn sẽ mang lại cảm giác tuyệt diệu khi các bạn thưởng thức tại nhà hàng mới của ông, El Informal.

Ở đây sẽ phục vụ các sản phẩm ẩm thực theo mùa, với các món tuyệt vời như nấm truffle đen hoặc thịt dê non nướng với dầu thảo mộc truyền thống. Chắc chắn bạn sẽ khó có thể thưởng thức hương vị này ở một điểm đến nào khác ngoài nhà hàng El Informal (Barcelona).

Nhà hàng Maison 1888 (Danang, Vietnam)

Bùng nổ hương vị ẩm thực Việt tại nơi đây chính là đặc trưng tuyệt vời của nhà hàng này. Đặc biệt, ẩm thực quốc tế ở đây cũng có nhiều “đất diễn” với các món ăn tuyệt vời, hương vị không hề thua kém các nơi khác.

Nhà hàng này nằm trên Núi Khỉ, phảng phất cả hương vị của các món ăn cổ điển Pháp, cùng hương vị tinh tế nhưng cũng không kém phần hiện đại, đồng thời, nhà hàng này cũng tích hợp các thành phần nguyên liệu của ẩm thực khắp các nơi trên thế giới cùng với ẩm thực địa phương, tạo ra sự kết hợp hoàn hảo như thịt kho hàu với chuối hoa Brittany.

Nhà hàng Cozinha Artagao (Rio de Janeiro)

Đây là nơi được nổi tiếng hơn nhờ Olympic tại Rio, nhưng những nhà hàng tại đây không chỉ có feijoada, caipirinha và churrascaria. Bếp trưởng Pedro de Artagao đã có một thành công khác từ đôi tay nhào nặn món ăn của mình, đó là món thịt bò nướng chậm nấu chín trong vòng 12 giờ, cùng mì ống gorgonzola, hay gnocchi làm từ sắn và không thể thiếu một chiếc bánh sô cô la để có thể đưa ông trở thanh huyền thoại ẩm thực thế giới.

Nhà hàng Le Bon Saint Pourcain (Paris)

Caí tên nhà hàng nằm trong bóng tối của chính nhà thờ St. Sulpice, nằm khuất trên con đường Saint Germain des Pres được lát sỏi một cách sang trọng. Đây là một nhà hàng bistro chuyên phục vụ các món ăn với một không khí vui vẻ, đánh dấu tên tuổi David Lanher.

Kể từ khi mở vào mùa hè, Le Bon Saint Pourcain đã giành được rất nhiều sự yêu quý từ người dân địa phương và quốc tế.

Tags: Toplist
Top 10 nhà hàng tuyệt nhất năm 2016 kỳ 3
4.5 (505 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN