Top 25 sự kiện nổi bật nhất năm 2016 trên Hoteljob.vn

Ngày hội việc làm trực tuyến Hà Nội – TP. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng – Hội An; hàng loạt các video trực tiếp chia sẻ nghề khách sạn, các chương trình quà tặng dịp lễ, năm mới… là những sự kiện nổi bật nhất năm 2016 trên Hoteljob.vn.

10.112 gian tuyển dụng – Trong năm 2016, có 10.112 nhà tuyển dụng đã đăng ký mở gian tuyển dụng trên Hoteljob.vn. Trong đó, có rất nhiều gian chuỗi (Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh, Tập đoàn Sun Group,… và gian Super Vip (Khách sạn JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa, Long Life Riverside Hotel & Spa, Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Hoàng Trung Anh...)

Gian có lượt view cao nhất – Gian tuyển dụng chuỗi của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh là gian có số view cao nhất với hơn 45.000 lượt xem tin tuyển dụng.

Nhà tuyển dụng hot nhất – Sở hữu 1 gian tuyển dụng chuỗi với một hệ thống 45 khách sạn trên Hoteljob.vn, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh là nhà tuyển dụng hot nhất khi thu hút hơn 1000 hồ sơ ứng viên nộp về.

Kỷ lục về số vị trí đăng tuyển - Khách sạn JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa – là nhà tuyển dụng giữ kỷ lục về số vị trí đăng tuyển. Khách sạn này đã đăng tuyển 121 vị trí, từ cấp quản lý đến nhân viên, cho rất nhiều bộ phận trong khách sạn: lễ tân, đặt phòng, buồng phòng, bếp…

172.319 hồ sơ ứng viên – Trong năm 2016, có tổng cộng 172.319 hồ sơ ứng viên đã tin tưởng chọn Hoteljob.vn làm cầu nối tìm việc làm. Rất nhiều ứng viên trong số này đã tìm được cho mình một công việc phù hợp trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn – du lịch.

Hồ sơ mặt xanh, đỏ, vàng – Với những biểu tượng hết sức sinh động, ứng viên hoàn toàn có thể tự “chấm điểm” cho hồ sơ cá nhân trực tuyến của mình trên website Hoteljob.vn. Mặt màu xanh là cần tìm việc gấp, mặt màu vàng và sẵn sàng tiếp nhận liên hệ công việc, mặt màu đỏ là chưa có ý định tìm công việc mới. Với hình thức này, nhà tuyển dụng dễ dàng nhận biết được những ứng viên phù hợp.

(Xem bài viết: Tại đây)

Sự kiện tuyển dụng đặc biệt cho các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khănHoteljob.vn đã phối hợp với Big Wave Family tổ chức sự kiện này để hỗ trợ cho các bạn trẻ mồ côi hoặc có hoàn cảnh khó khăn tìm kiếm việc làm ổn định, phát triển sự nghiệp tại các nhà hàng Hàn Quốc ở Hà Nội. (Xem bài viết: Tại đây)

Bán đồ trang trí khách sạn gây quỹ ủng hộ mái ấm Thánh Tâm – Với mong muốn sẻ chia những khó khăn, thiếu thốn với những em nhỏ thiệt thòi và những số phận bất hạnh ở mái ấm Thánh Tâm (Thôn Xuy Xá, Mỹ Đức, Hà Nội), Hoteljob.vn triển khai tổ chức chương trình bán hàng từ thiện nhằm gây quỹ ủng hộ để hỗ trợ phần nào những mảnh đời kém may mắn có một cuộc sống thêm ấm no, hạnh phúc hơn.

(Xem bài viết: Tại đây)

Hòm thư Ms Smile: Lắng nghe tâm sự nghề khách sạn - Thấu hiểu những áp lực công việc đè nặng và những mệt mỏi không phải ai cũng biết của những người đang ngày đêm tận tụy cống hiến cho nghề khách sạn, hòm thư Ms. Smile đã được ra mắt để trở thành nơi lắng nghe những tâm tình của các anh, chị em trong nghề. Hòm thư Ms Smile là món quà cảm xúc, tạo động lực cho các bạn dám chia sẻ và sẵn sàng lắng nghe trọn vẹn những câu chuyện, những tình huống thường gặp trong môi trường công việc khách sạn của mình. (Xem bài viết: Tại đây)

Cuộc thi viết “Tôi yêu nghề khách sạn” - Nhằm tôn vinh và truyền cảm hứng tới tất cả những ai đang cống hiến trong nghề khách sạn, Hoteljob.vn phát động cuộc thi viết “Tôi yêu nghề khách sạn” với mong muốn tiếp thêm động lực làm việc và đánh thức tình yêu mãnh liệt với nghề luôn tiềm tàng bên trong tất cả những ai đã, đang và sắp làm việc trong môi trường đặc biệt này. (Xem bài viết: Tại đây)

Tính năng tìm việc theo vùng, tỉnh thành - Ứng viên có thể tìm kiếm việc làm theo các vùng và tỉnh, thành trên website Hoteljob.vn. Cả nước được chia thành 8 khu vực để ứng viên tìm kiếm việc làm một cách thuận tiện nhất: Hà Nội và vùng phụ cận; Quảng Ninh, Hải Phòng; Bắc Trung Bộ: Quảng Bình, Huế; Đà Nẵng, Hội An; Nha Trang, Bình Thuận và Nam Trung Bộ; Đà Lạt, Lâm Đồng và các tỉnh khu vực Tây Nguyên; Thành phố Hồ Chí Minh và phụ cận; miền Tây Nam Bộ và Phú Quốc.

Chương trình quà tặng giá shock “50% chi phí- 200% lợi ích” dành cho các nhà tuyển dụng - Chào đón mùa du lịch hot nhất trong năm, nhân dịp kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Hoteljob.vn triển khai chương trình quà tặng giá shock “50% chi phí- 200% lợi ích” dành cho các nhà tuyển dụng trên toàn quốc. Theo đó, những nhà tuyển dụng trong danh sách sau sẽ được tặng 50% chi phí đăng tuyển khi sử dụng dịch vụ trên trang Hoteljob.vn trong thời gian từ 1 /4 đến 30/4. (Xem bài viết: Tại đây)

Chương trình quà tặng mùa hè 2016 cho các doanh nghiệp dọc biển Việt Nam - Từ 10/5 đến 10/6/2016, Hoteljob.vn triển khai chương trình quà tặng mùa hè dành cho các doanh nghiệp là khách sạn, nhà hàng, resort… tại các khu Du lịch ven biển từ Móng Cái đến Phú Quốc, Hà Tiên. (Xem bài viết: Tại đây)

Ngày hội tuyển dụng online Đà Nẵng – Hội An - Nhằm phục vụ tốt hơn nữa và tạo sự kiện đặc biệt để thu hút đông đảo lực lượng lao động trong ngành đến thông tin tuyển dụng của mỗi doanh nghiệp, Hoteljob.vn lần đầu tiên tổ chức Ngày hội tuyển dụng việc làm online từ ngày 25 – 31/7/2016 cho riêng 2 trọng điểm du lịch lớn là Đà Nẵng và Hội An. Ngày hội đã thu hút hơn 500 nhà tuyển dụng và 30 nghìn nhân sự trong và ngoài ngành. (Xem bài viết: Tại đây)

Tuần lễ tuyển dụng, việc làm ngành khách sạn, nhà hàng, du lịch tại Nha Trang – Khánh Hòa – Từ ngày 5/8 – 12/8/2016, lần đầu tiên tuần lễ tuyển dụng, việc làm ngành khách sạn, nhà hàng, du lịch tại Nha Trang – Khánh Hòa được tổ chức trực tuyến trên Hoteljob.vn với sự tham gia của khoảng 12 ngàn lao động cùng 300 khách sạn, resort, nhà hàng và dịch vụ…. Tiêu biểu có Vinpearl, Intercontinental,… cùng nhiều đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ khác. (Xem bài viết: Tại đây)

Ngày hội việc làm trực tuyến Tp Hồ Chí Minh – Ngày hội do Hoetljob.vn phối hợp với Tuyencongnhan.vn tổ chức, chính thức bắt đầu từ 22/8 đến 28/8. Sự kiện này là cơ hội để ứng viên và nhà tuyển dụng được tiếp cận trực tiếp và tìm hiểu nhiều hơn về kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, các yêu cầu, thông tin cần thiết của các nhà tuyển dụng trong ngành khách sạn, du lịch. (Xem bài viết: Tại đây)

Ngày hội tuyển dụng online Hà Nội và vùng phụ cận - Ngày hội được tổ chức từ ngày 19 đến 25/9 đã thu hút rất nhiều ứng viên và nhà tuyển dụng. Chỉ trong vòng 1 tuần diễn ra ngày hội, hơn một trăm nhà tuyển dụng đã đăng kí gian tuyển dụng: Khách sạn Mường Thanh, Khách sạn Sofitel, The Hanoi Club Hotel and Lake Palais Residences,... và hơn 1000 ứng viên đã nộp hồ sơ online tìm việc trên website Hoteljob.vn. (Xem bài viết: Tại đây)

Buổi chia sẻ trực tiếp về nghề khách sạn – Sự kiện do Hoteljob.vn tổ chức tối ngày 09/09 nhận được sự đón chờ, háo hức của đông đảo cộng đồng nhân sự trong ngành và cả các bạn trẻ mong muốn được làm việc trong nghề. Cuộc trao đổi, tâm tình vô cùng thoải mái của 3 vị khách mời: chị Đặng Hải Linh - Giám đốc F&B, Khách sạn 5 sao Crowne Plaza West Hanoi, chị Nguyễn Bích Nhung - Giám đốc điều hành Khách sạn Hilton Garden Inn Hanoi,  Anh Nguyễn Quang - chủ tịch CLB Quản lý buồng Việt Nam đã thu hút hàng chục ngàn lượt tiếp cận, lượt xem và hàng nghìn bình luận của người xem trên Fanpage Hoteljob.vnNghề khách sạn. (Xem video: Tại đây)

Buổi chia sẻ trực tuyến về “Văn hóa Nhật và lưu ý khi phục vụ khách Nhật” - diễn ra tối 23/9 thu hút hàng ngàn lượt tiếp cận và xem video trên Fanpage Hoteljob.vnNghề khách sạn. Vị khách mời Phan Quế Lâm hiện là sáng lập viên, Giám đốc Công ty TNHH Egao Việt Nam. Gần 10 năm làm việc với người Nhật trong cả môi trường đào tạo lẫn nhà hàng, khách sạn nên những thông tin chị Lâm chia sẻ về văn hóa Nhật và lưu ý khi phục vụ khách Nhật thực sự rất hữu ích với các bạn trẻ. (Xem video: Tại đây)

Khóa học giao tiếp tiếng Anh trực tuyến chuyên ngành Lễ tân khách sạn và Nhà hàng - do Hoteljob.vn và Homeclass.vn phối hợp tổ chức sẽ giúp các bạn học viên nâng cao kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh. Mỗi học viên tham gia khóa học sẽ do 1 giáo viên người nước ngoài chuyên ngành khách sạn phụ trách. (Xem bài viết: Tại đây)

Phiên giao dịch việc làm Đà Nẵng – Sự kiện được tổ chức vào lúc 7h30, ngày 01/10/2016 tại Thành Đoàn Đà Nẵng, đường Xuân Thủy, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, Tp.Đà Nẵng. Tham gia phiên giao dịch việc làm, Hoteljob.vn đã hướng dẫn ứng viên điền CV, tạo hồ sơ tìm việc online trên web và giới thiệu ứng viên những nhà tuyển dụng đang cần nhân sự. (Xem bài viết: Tại đây)

Tặng gian tuyển dụng miễn phí cho nhà tuyển dụng 5 tỉnh: Hải Phòng, Huế, Bình Thuận, Đà Lạt, Cần Thơ – Quà tặng là 01 gian tuyển dụng cao cấp, đăng tuyển không hạn chế cho nhà tuyển dụng mới sử dụng đến hết 31/12/2016, trị giá 2 triệu đồng. Còn với nhà tuyển dụng hiện còn gian trên Hoteljob.vn sẽ được nâng cấp 01 gian cao cấp miễn phí đến 31/12/2016. (Xem bài viết: Tại đây)

Livestream chia sẻ “Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và xử lý phàn nàn của khách” – Sự kiện do Hoteljob.vn và Fanpage Nghề Khách sạn phối hợp tổ chức vào tối ngày 1/11. Người tham gia chia sẻ trong buổi Livestream này là Mr.Allen Khuu – hiện đang đảm nhiệm vị trí Sales Excutive tại 2 khách sạn Parisian Maca và Venetian Macao. Buổi tư vấn diễn ra hơn 2 tiếng đồng hồ, đã thu hút hàng nghìn lượt tiếp cận và lượt xem của các bạn cộng đồng nhân sự trong ngành quan tâm đến chủ đề này.

(Xem video: Tại đây)

Game vui bình chọn “Bầu Tổng Thống Mỹ” - do Hoteljob.vn và Fanpage Nghề khách sạn tổ chức diễn ra từ ngày 4/11 – 9/11/2016. Game vui đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng nhân sự nghề khách sạn với hàng trăm bình luận tham gia bình chọn. Đến trưa ngày 9/11/2016, khi kết quả bầu Tổng Thống Mỹ được công bố thì game vui bình chọn cũng xác định được những bạn may mắn trúng giải. (Xem bài viết: Tại đây)

Chương trình quà tặng năm mới 2017 và Tết Đinh Dậu - Tặng ngay 10 gian tuyển dụng cao cấp miễn phí, 100% giá trị mua gian tuyển dụng, cộng 5.000.000 đồng vào tài khoản… là những quà tặng năm mới vô cùng hấp dẫn dành cho quý khách hàng sở hữu gian tuyển dụng trên Hoteljob.vn

(Xem bài viết: Tại đây)

Ms.Smile

Tags: Toplist
Top 25 sự kiện nổi bật nhất năm 2016 trên Hoteljob.vn
4.6 (376 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN