Vì sao đến Hội An “Du lịch chữa bệnh” nhất định phải ở Santa Villa?

Ngoài là một điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời, các cơ sở lưu trú cạnh biển An Bàng - Tân Thành (Hội An) còn là nơi hội tụ đầy đủ yếu tố để phát triển loại hình dịch vụ du lịch chữa bệnh. Gần sân bay - đi lại thuận tiện, hạ tầng - dịch vụ y tế tốt, cạnh biển - khí trời trong lành… Nếu có ý định đến Hội An du lịch chữa bệnh thì Santa Sea Villa là lựa chọn du khách không thể bỏ qua.

du lịch chữa bệnh Hội An

Santa Sea Hoi An là villa cạnh biển Tân Thành (17 Nguyễn Phan Vinh, Phường Cẩm An, TP. Hội An)

► Được chữa bệnh bởi Lương y gia truyền đời thứ 8 danh tiếng xứ Quảng

Người trực tiếp chữa bệnh cho du khách khi lưu trú tại Santa Villa chính là Lương y Minh Tuấn - một chuyên gia về vật lý trị liệu, bấm huyệt, châm cứu. Là truyền nhân đời thứ 8 của Thầy Nải - một gia đình hành nghề Y học cổ truyền có tiếng đất Quảng Nam, thầy Tuấn bắt đầu kế nghiệp cha từ năm 6 tuổi. Giờ đây, sau gần 40 năm học và theo nghề - trình chữa bệnh của Thầy được rất nhiều du khách gần xa, trong và ngoài nước biết đến. 

Ví von về phương pháp chữa bệnh của mình, Thầy cho biết: “Cơ thể con người cũng giống như một cái điện thoại. Cơ gân thịt như phần mềm, xương như phần cứng, khí và máu như điện huyệt đạo chính là những nốt trên bàn phím. Khi chữa bệnh thì mình phải mở khóa điện thoại - như châm kim vào huyệt để dẫn khí lưu thông khắp cơ thể. Lúc đó thì mình mới có thể gọi, đọc tin tức hay lướt mạng xã hội…”.

du lịch chữa bệnh Hội An

Thầy Tuấn châm cứu chữa bệnh cho khách du lịch

Với tay nghề lâu năm, Thầy chữa được nhiều bệnh khác nhau:

- Về cơ xương khớp: thần kinh tọa, đau vai gáy, đau chân đau khớp, bệnh gout

- Về thần kinh: đau nửa đầu, mất ngủ, huyết áp cao, huyết áp thấp, méo miệng, liệt mặt, đột quỵ, bại liệt

- Về truyền nhiễm: ho, hen suyễn, sốt siêu vi, sốt xuất huyết, sốt phát ban

- Về ngoại khoa: bong gân, sưng, trặc

- Về tiêu hóa: tiêu chảy, táo bón, ăn không tiêu, khó tiêu

- Về tiết niệu: tiểu khó, tiểu són, tiểu đêm, viêm tiết niệu...

Điều đặc biệt là những bệnh như thần kinh tọa - liệt - sốt siêu vi - sốt xuất huyết, Tây y trị có thể mất khá nhiều thời gian nhưng bằng phương pháp bấm huyệt, châm cứu - thầy Tuấn chỉ cần 1 tiếng đồng hồ là khiến bệnh “hạ rồi không cần thuốc”. Liệu trình điều trị bệnh sẽ tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Cho nên bước đầu tiên là qua Tứ chẩn - sau đó mới đề ra liệu trình điều trị phù hợp với người bệnh. Chính sự kỹ lưỡng này mà Thầy được rất nhiều khách du lịch quốc tế tìm đến - “Âu - Á gì cũng có”.

du lịch chữa bệnh Hội An

Rất nhiều khách nước ngoài liên hệ đặt lịch chữa bệnh với Thầy Tuấn

Trung Quốc vốn là quốc gia có lịch sử lâu đời về Đông Y - thế nhưng vẫn có du khách người Macao bị bệnh Khối u trong gan tìm đến thầy Tuấn chữa. Năm nào du khách này cũng sang theo đúng liệu trình điều trị và kết quả cho thấy nhiều tín hiệu tích cực. Điều đó càng thêm chứng minh tính hiệu quả trong phương pháp chữa bệnh của lương y gia truyền này.


► Santa villa tọa lạc ở vị trí đắc địa cho du lịch chữa bệnh

Ngoài yếu tố con người thì nơi lưu trú cũng đóng vai trò quan trọng giúp du khách du lịch chữa bệnh hiệu quả.

 

du lịch chữa bệnh Hội An

Santa Sea villa là biệt thự du lịch cách biển Tân Thành chỉ mươi bước chân, nơi có bầu không khí vô cùng trong lành. Nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng sống gần biển rất tốt cho sức khỏe của người đang điều trị bệnh. Vào mỗi buổi sáng sớm, nếu ra biển bới cát gần mép nước rồi vùi người xuống đến ngang hông - khi thủy triều xuống sẽ hút hết những “khí độc” phong, tê thấp trong người ra. Đó là kinh nghiệm truyền tai giúp phòng và chữa bệnh phong thấp, thấp khớp của người dân làng chài ở đây. “Nhẹ người lắm, có người trong phố cổ, chân nhức không đi nổi, mới ngâm mấy ngày mà lại leo cầu thang bình thường, lạ là chỉ biển ở đây mới có tác dụng thế”. Khi vùi cát như thế - du khách vừa có thể trải nghiệm cảm giác ngắm bình minh đang lên phía bên kia đảo Cù Lao Chàm.

du lịch chữa bệnh Hội An

Với khách đến nghỉ chữa bệnh tại Santa Villa sẽ hưởng mức giá phòng ưu đãi, chỉ từ 800.000 đồng/ đêm - cho 2 khách, đã bao gồm ăn sáng. Ngoài ra, du khách còn được sử dụng các dịch vụ miễn phí: hồ bơi, xe đạp, trà - cà phê, wifi tốc độ cao, truyền hình cáp đa dạng kênh...

Nhân dịp năm mới 2020, Santa Villa dành tặng phiếu ưu đãi chữa bệnh với mức phí chỉ còn 30$/ liệu trình (bình thường là 50$/ liệu trình) cho 10 khách đăng ký lưu trú chữa bệnh sớm nhất. Muốn biết thêm thông tin và nhận phiếu ưu đãi - du khách vui lòng đăng ký sớm qua:

- Hotline: 091 949 0330

- Email: santavillahoian@gmail.com


Nếu điều trị bệnh theo phương pháp Tây y dai dẳng không khỏi - ngại gì không đặt vé đến ngay với Santa Sea Hoi An Villa - nơi mang đến cho quý khách 1 trải nghiệm - cơ hội chữa bệnh. Và du khách sẽ trở về với nhịp sống vui vẻ hàng ngày khi bệnh hết - tinh thần sảng khoái...

Ms. Smile​

Đến Hội An du lịch mùa Thu - Đông, cớ sao không?

Vì sao đến Hội An “Du lịch chữa bệnh” nhất định phải ở Santa Villa?
4.5 (905 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN