Việt Nam đứng thứ 8 trong danh sách những điểm đến giá rẻ 2017

Trong danh sách những điểm đến du lịch giá rẻ vừa được tạp chí Forbes (Mỹ) công bố, Việt Nam xếp vị trí thứ 8 trong tổng số 30 quốc gia được bình chọn.

Ảnh nguồn Internet

Bảng xếp hạng này được đưa ra theo đánh giá của 14 chuyên gia về du lịch quốc tế. Theo đó, Việt Nam xếp thứ 8/30 điểm đến và cũng là quốc gia duy nhất của châu Á lọt top 10.

Chuyên trang Forbes nhận định, việc sở hữu nhiều phòng nghỉ cao cấp với mức giá phải chăng, nền ẩm thực phong phú, vô vàn những điểm tham quan tuyệt đẹp đã khiến Việt Nam trở thành một điểm đến hấp dẫn cho những du khách có ngân sách eo hẹp trong năm 2017.

Ảnh nguồn Internet

Những điểm đến du lịch hứa hẹn sẽ hấp dẫn nhiều du khách quốc tế đến thăm trong năm 2017 là: Sapa, Hạ Long, Quảng Bình, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Vũng Tàu, Đà Lạt, Phú Quốc… Với 30 USD, du khách đã có thể trải nghiệm và khám phá được nhiều điều thú vị ở phố cổ Hội An hoặc thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng của vùng đất này.

Tạp chí Forbes gợi ý cách để tận hưởng chuyến du lịch tại Việt Nam tốt nhất là nên dùng xe máy cùng với một hướng dẫn viên du lịch địa phương len lỏi qua những con phố đông đúc, ăn uống như người bản địa và ghi nhớ tên món ăn, nguyên liệu vì chắc chắn bạn sẽ muốn gọi thêm món đó một lần nữa.

Top 10 danh sách điểm đến giá rẻ được Forbes gợi ý gồm có:

1. Mazatlan, Mexico
2. Nam Phi
3. San Juan, Puerto Rico
4. Chile
5. Crete
6. Morocco
7. Belize
8. Việt Nam
9. Costa Rica
10. Bồ Đào Nha

Ms.Smile

Tags:
Việt Nam đứng thứ 8 trong danh sách những điểm đến giá rẻ 2017
4.5 (095 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN