- Hoàn thành danh sách công việc hằng ngày của nhân viên Bảo Vệ
- Đi tuần tra tất cả các khu vực Khách sạn (bao gồm tất cả các lối đi, lối xe ra vào, khu vườn, bãi đậu xe, các tầng phòng Khách, hàng lang, khu vực phục vụ, cầu thang thoát hiểm, phòng
họp, quầy bar, các khu vực nhà hàng, bếp, phòng thay đồ nhân viên, hồ bơi và tập thể dục và bất kỳ các khu vực công cộng khác) đồng thời kiểm tra các khu vực xung quanh bên ngoài để
nhận ra bất kì mối đe dọa nào ảnh hưởng đến sự an toàn và an ninh của Khách, nhân viên và tài sản khách sạn. Ghi nhận và báo cáo chính xác bất kỳ sự cố / bất thường / sự vụ nào liên
quan trong quá trình tuần tra các khu vực đó. Lưu ý đặc biệt đến các vấn đề sau:
- Nhân viên Bảo Vệ sẽ có mặt để hỗ trợ kịp thời các trường hợp khách hoặc nhân viên có vấn đề về sức khỏe như : Té ngã, ngất xỉu hoặc bệnh nặnh,vv. Phải báo cáo ngay cho ca trưởng Bảo Vệ và trực ban Tiền Sảnh
- Kiểm tra xem tất cả các trang thiết bị phòng cháy được đặt đúng chỗ hay không
- Đảm bảo các cửa phòng Kho, Văn Phòng và phòng máy móc được đóng và khóa khi không sử dụng. Đảm bảo các cửa phòng Khách không được mở mà không có lý do chính đáng
- Tại các khu vực công cộng, nhắc Khách trông coi tài sản của họ khi cần thiết hoặc gửi đồ tại quầy Phục Vụ Hành Lý. Cố gắng xác định vị trí hiện tại của chủ các tài sản không được giám sát. Nhận biết được khả năng xuất hiện các thiết bị nổ/ gây cháy nổ.
- Lịch sự hỏi dò những đối tượng đáng ngờ với bất kì cách nào. Đảm bảo bất kì đối tượng không có giao dịch hợp pháp tại Khách Sạn phải rời khỏi khuôn viên Khách Sạn
- Xử lý bất kì hành vi bất thường hoặc bạo lực trong Khách Sạn. Mời bất kỳ đối tượng nào kiên
quyết làm mất trật tự ra khỏi khuôn viên Khách Sạn. Báo cảnh sát nếu thấy cần thiết
- Xử lý ngay lập tức nếu nhận được tín hiệu báo cháy, bom nổ hoặc các báo động Khẩn cấp.
- Thực hiện theo các bước cụ thể trong Quy Trình Vận Hành của bộ phận
- Như là một người đã được đào tạo về quy trình sơ cấp cứu, hỗ trợ thực hiện sơ cấp cứu ngay khi có yêu cầu cho bất kì đối tượng nào trong Khách Sạn
- Luân phiên với các nhân viên Bảo Vệ khác, thực hiện các hướng dẫn công việc mới cho nhân viên mới theo các tài liệu đào tạo được cung cấp
- Giám sát sự di chuyển của nhân viên và những người khác trong toàn bộ khách sạn, đặc biệt chú ý đến khu vực thực phẩm và đồ uống, khu vực lưu trữ. Đảm bảo nhân viên ra vào Khách Sạn tại cổng nhân viên
- Quan sát và đánh giá tất cả những người và phương tiện đi vào và rời khỏi khách sạn. Ngăn chặn sự xâm nhập của trẻ em địa phương, người ăn xin, người lái xe xích lô và người bán hàng
rong và các đối tượng xấu đi vào khuôn viên khách sạn.
Khi trực tại phòng CCTV cần thực hiện những công việc sau:
- Đảm bảo việc cất giữ an toàn cho các chìa khóa của bộ phận Hậu Cần. Ký tên khi giao và nhận lại chìa khóa đối với những nhân viên được ủy quyền
- Duy trì hệ thống CCTV và theo dõi mọi hoạt động trên màn hình
- Giám sát cả bảng điều khiển báo động và xử lý khi có tình huống báo động
- Kiểm soát lối vào Khách Sạn qua cổng nhân viên. Cấp thẻ vào cổng cho Khách Viếng Thăm/ Nhà thầu tại chốt Bảo Vệ Kiểm Tra
- Có thể sử dụng được máy tính của bộ phận Bảo Vệ để sử dụng chức năng xử lý văn bảng để đánh máy, làm báo cáo,vv
- Thực hiện việc kiểm tra túi xách nhân viên tại chốt Bảo Vệ Kiểm Tra khi rời khỏi Khách Sạn theo quy trình hiện hành của Khách - Giữ khu vực văn phòng Bảo Vệ ngăn nắp, sạch sẽ. Tiếp nhận các cuộc gọi điện thoại liên quan đến an ninh và an toàn từ các bộ phận khác, thông báo cho Giám Sát Bảo Vệ nếu thấy cần thiết.
- Khi trực ca đêm giữa các giờ từ 22:30 và 07:00 sáng, Trong khả năng nhất định, nhân viên Bảo vệ sẽ được yêu cầu xử lý một số vấn đề phát sinh trong ca trực, ra quyết định dựa trên kiến thức về hoạt động Khách Sạn. Ghi nhận lại bất kỳ sự kiện quan trọng nào trong Báo Cáo hàng ngày của bộ phận Bảo vệ. Vào cuối ca trực sẽ thông tin bằng lời ngắn gọn cho người Quản Lý Trực Ban tiếp theo về mọi vấn đề cần theo dõi
- Ghi lại và báo cáo tất cả các hành vi bỏ bê, cố ý của nhân viên, hành vi không đúng đắn, nhân viên có hiện tượng say rượu hoặc sử dụng các chất kích thích, hành vi nguy hiểm, các hoạt động nguy hiểm, không lành mạnh hoặc ô uế hoặc bất kỳ những vấn đề nào khác ảnh hưởng đến lợi ích hoặc hoạt động hiệu quả của Khách Sạn
- Hỗ trợ nhóm Tiền Sảnh mở cửa xe cho Khách đồng thời hỗ trợ bảo vệ hành lý Khách trong giờ cao điểm. Kiểm soát giao thông (cả người đi bộ và xe cộ), hỗ trợ kiểm soát đám đông và xe cộ.
- Chịu trách nhiệm duy trì an ninh trật tự xe cộ, an toàn và sự sạch sẽ của khu vực giữ xe. Hướng dẫn và chỉ dẫn Tài Xế đậu xe đúng nơi quy định để đảm bảo giao thông thông thoáng.
- Giám sát sự đi vào của các Khách lưu trú, Khách viếng thăm nhà thầu, nhà cung cấp và nhân viên, ghi lại tất cả các số xe cùng với thời gian và ngày gửi và lấy xe, phục vụ cho việc tìm kiếm tất cả các phương tiện di chuyển của khách sạn, xe nhà cung cấp và bất kỳ phương tiện nào khác rời khỏi khách sạn
- Đứng trực và kiểm tra quá trình rác thải được bỏ vào xe rác để ngăn chặn bất kỳ hàng hóa hoặc tài sản của khách sạn bị mang ra khỏi Khách Sạn một cách bất hợp pháp
- Hộ tống Nhân viên hoặc Khách đi từ Khách Sạn đến Ngân hàng và ngược lại khi cần thiết hoặc khi nhận yêu cầu từ Ban Quản Lý Khách Sạn để đảm bảo sự an toàn và an ninh cho họ
Quyền lợi được hưởng
• Cơ hội phát triển nghề nghiệp qua các chương trình đào tạo • Lương cạnh tranh • Chế độ điều chỉnh lương hàng năm • Chế độ thưởng ngày lễ • Cam kết thưởng cuối năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp phổ thông cơ sở trở lên - Ưu tiên Nam - Kinh nghiệm tại vị trí tương đương là một lợi thế - Chấp nhận làm việc theo ca - Tiếng Anh giao tiếp cơ bản - Có sức khỏe tốt - Siêng năng, thật thà, cẩn thận - Có nghiệp vụ An Ninh là một lợi thế
Vui lòng làm theo các chính sách này khi đánh giá một nhà tuyển dụng:
Không đăng các đánh giá không thật với mục đích làm tăng
hoặc giảm xếp hạng
Không đăng nội dung lạm dụng, thù hận, đe dọa hoặc quấy rối
người khác.
Không đăng nội dung chứa lời tục tĩu hoặc công kích
Đừng mạo danh bất kỳ người nào, không xuyên tạc mối liên kết
của bạn với một người hoặc tổ chức.
Không đăng thông tin riêng tư bí mật của bạn và người khác,
như địa chỉ thực, số bằng lái xe, CMND hoặc bất kỳ thông tin nào khác thuộc về quyền sở hữu cá nhân
Nội dung đăng nên dễ đọc, đúng chính tả, không sử dụng viết
hoa và chấm câu quá nhiều.
Đăng thông tin rõ ràng, có giá trị và trung thực.
Cố gắng đăng nội dung bao gồm cả ưu điểm và nhược điểm.
Sử dụng đúng ngữ pháp và kiểm tra chính tả của bạn.
Hãy tử tế với người khác, không công kích hoặc đăng đánh giá
với mục đích triệt hạ một cá nhân hay doanh nghiệp nào đó. Cùng nhau xây dựng một môi trường văn
minh và lịch sự.
Opened in 1959, Caravelle Saigon has 333 well-appointed, non-smoking rooms and suites with complimentary Wi-Fi in-room & throughout the hotel provides the perfect place to call home.
Superb wining and dining venues cater to all tastes include Nineteen, Reflections, Café de l’ Opera and Tapas Kitchen. The city’s iconic Saigon Saigon Rooftop Bar is open from 11:00 until early morning with nightly live music.