Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12151 1

Phó Tổng Bếp Trưởng

  • Hạn nộp: 29/05/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Đảo Rều, Phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
08/05/2017 10:01

Mô tả công việc

1. LẬP KẾ HOẠCH - Hỗ trợ Tổng Bếp trưởng (TBT) xây dựng chương trình hành động hàng năm của bộ phận; - Hỗ trợ TBT lập kế hoạch hành động, kế hoạch định kỳ của bộ phận; thực hiện và giám sát việc thực hiện các kế hoạch này. 2. QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH - Tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch hành động, kế hoạch định kỳ của Bộ phận; - Hỗ trợ TBT tổ chức quản lý, điều hành và giám sát hoạt động của các Bếp bao gồm cả bộ phận Tạp vụ: o Giám sát việc phân ca, bố trí nhân lực, đảm bảo đủ nhân sự vận hành hoạt động trong bộ phận; o Tuân thủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm (theo tiêu chuẩn ISO); o Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng thực phẩm, nguyên vật liệu đầu vào, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; o Tổ chức kiểm soát quy trình chế biến, chất lượng món ăn, đảm bảo tất cả các món ăn được cung cấp tới khách hàng đồng đều và đạt tiêu chuẩn thương hiệu; o Tổ chức kiểm tra, kiểm soát vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm trong tất cả các Bếp; o Thực hiện và kiểm soát công tác PCCC, an toàn lao động của các khu vực do bộ phận quản lý; o Chủ động tìm hiểu thông tin, phản hồi từ khách hàng về chất lượng món ăn, nhằm điều chỉnh, thay đổi cho phù hợp; o Chịu trách nhiệm trang trí, sắp xếp quầy thực phẩm đẹp mắt, phù hợp với thiết kế và định hướng ẩm thực của khách sạn; o Hỗ trợ TBT xây dựng các thực đơn phù hợp với nhu cầu của Khách sạn; o Kiểm soát tỷ lệ giá vốn các mặt hàng theo quy định của Công ty; tổ chức đánh giá định kỳ, đề xuất điều chỉnh giá bán phù hợp với từng giai đoạn. - Kiểm tra các đề xuất mua hàng của bộ phận, đảm bảo tiết kiệm chi phí và đúng thẩm quyền phê duyệt; - Phối hợp với Phòng Cung ứng để cập nhật hàng hóa, nhất là vào mùa cao điểm, luôn đảm bảo nguồn hàng chất lượng, dồi dào; - Tổ chức việc bảo quản và giám sát chặt chẽ hàng hóa tại Kho để kịp thời phát hiện và xử lý các vấn đề bất cập, chưa hợp lý; - Hỗ trợ TBT xây dựng và hoàn thiện định mức tiêu hao, định mức tồn kho phù hợp; - Lên kế hoạch đẩy mạnh tiêu thụ các mặt hàng cận hạn, chậm chuyển động, tránh tồn đọng vốn; - Phối hợp với bộ phận Kỹ thuật về việc kiểm tra, sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ cơ sở vật chất, máy móc, công cụ dụng cụ; đề xuất mua mới/thanh lý/hủy nếu cần thiết; - Hỗ trợ TBT phối hợp với Phòng Kinh doanh, Phòng Marketing và Thương hiệu nhằm xây dựng các chương trình khuyến mãi nhằm thúc đẩy doanh số; - Thường xuyên khảo sát, học hỏi kinh nghiệm của các cơ sở kinh doanh khác (ngoài Tập đoàn) để áp dụng các ý tưởng mới cho cơ sở mình quản lý; - Nghiêm chỉnh chấp hành quy định và nội quy của Tập đoàn, của Công ty và của bộ phận. 3. QUẢN LÝ TÀI CHÍNH - Hỗ trợ TBT xây dựng/điều chỉnh ngân sách hàng năm của bộ phận; - Thực hiện ngân sách đã được phê duyệt một cách hiệu quả; phân tích, đánh giá, đề ra các biện pháp khắc phục trong trường hợp có chênh lệch ngân sách đặc biệt là bội chi; - Đề xuất và thực hiện các chương trình/hoạt động tiết kiệm chi phí của bộ phận (như: tiết kiệm năng lượng, kiểm soát tiêu hao nguyên nhiên liệu, vật tư…). 4. QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH – NHÂN SỰ - ĐÀO TẠO - Xây dựng và đề xuất sơ đồ tổ chức của bộ phận với chức năng/nhiệm vụ/mô tả công việc/tiêu chuẩn nghề phù hợp; - Chịu trách nhiệm chất lượng CBNV dưới quyền: o Phối hợp với Phòng Đào tạo để xây dựng và tổ chức/ trực tiếp thực hiện các chương trình đào tạo cho CBNV; o Thường xuyên rà soát, đánh giá chất lượng CBNV; o Trực tiếp đào tạo, bồi dưỡng và phát triển đội ngũ CBNV tiềm năng. - Xem xét và đề xuất mức khen thưởng/ kỷ luật/ tăng lương cho CBNV trực thuộc; - Thực hiện và kiểm soát các vấn đề nhân sự (như: làm thêm, nghỉ phép, tuyển dụng công nhật…) một cách hợp lý, theo đúng quy định; - Bố trí CBNV tham gia đầy đủ các buổi đào tạo nâng cao tay nghề, hướng dẫn xử lý tình huống sự cố, biện pháp phòng chống rủi ro thường gặp như an toàn lao động, PCCC…; - Đánh giá mức độ hài lòng của CBNV và đưa ra các phương án định hướng phát triển nhân sự phù hợp; - Truyền đạt và duy trì Giá trị cốt lõi của Tập đoàn, đời sống tinh thần và văn hóa doanh nghiệp tại cơ sở. 5. QUẢN TRỊ HỆ THỐNG - Kiểm soát việc thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định mang tính định hướng và hướng dẫn thực hiện cho bộ phận; - Đề xuất làm mới, bổ sung, hoàn thiện và cải tiến quy trình, quy định, hướng dẫn cần thiết còn thiếu hoặc chưa hợp lý; đảm bảo tính hệ thống; - Tổ chức phát hành các văn bản đến từng CBNV trong bộ phận một cách nhanh chóng, kịp thời để phục vụ công việc. 6. QUẢN TRỊ RỦI RO - Kiểm soát, lường trước các nguy cơ rủi ro có thể xảy ra trong bếp như cháy nổ, ngộ độc thực phẩm; - Trực tiếp xử lý các tình huống, sự cố hàng ngày tại bộ phận;

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động. - Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. - Được hưởng các chính sách ưu đãi của Tập Đoàn.

Yêu cầu công việc

-Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm bếp trưởng trong ngành dịch vụ ẩm thực hoặc khách sạn. - Có kiến thức tốt về các quy tắc quản lý vệ sinh thực phẩm. - Tiếng anh nói đọc viết tốt. - Thành thạo vi tính văn phòng. - Kỹ năng giao tiếp tốt. - Kỹ năng quản lý.

Yêu cầu hồ sơ

CV nộp về địa chỉ mail: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đảo Rều, Phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh
  • http://vinpearl.com
  • I. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ VINPEARL: Vinpearl là thành viên thuộc Tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Kiên định chiến lược phát triển chuỗi khách sạn, du lịch, nghỉ dưỡng 5 sao và 5+ sao đẳng cấp quốc tế, Vinpearl luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm ngày càng phong phú để thỏa mãn được nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng, mong muốn mang đến nhiều hơn nữa các sản phẩm du lịch biển độc đáo, thiết kế đặc sắc, thể hiện sự tìm tòi sáng tạo và hướng tới vẻ đẹp CHÂN – THIỆN – MỸ. Vinpearl đang tràn đầy khát vọng tiến lên phía trước với một kế hoạch phát triển vũ bão và bền vững. Trong 3 năm tới, Vinpearl sẽ quản lý tổng cộng 33 khu Resort và Biệt thự nghỉ dưỡng, Condotel, City Hotel tại các bờ biển, thành phố đẹp nhất của Việt Nam. Vinpearl cũng đang có kế hoạch từng bước tiến ra thị trường khu vực và thế giới, khẳng định vị thế của thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam đẳng cấp quốc tế. Đứng trước kế hoạch phát triển trong giai đoạn mới, Vinpearl có nhu cầu thu hút và tuyển dụng đội ngũ nhân sự với số lượng lớn, có tâm huyết, nỗ lực hết mình để hoàn thành sứ mệnh của Vinpearl và góp phần hiện thực hóa sứ mệnh chung của Vingroup: “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”. II. NHỮNG GIÁ TRỊ HẤP DẪN NGƯỜI LAO ĐỘNG CỦA VINPEARL  Đến với Vinpearl bạn sẽ trở thành thành viên của một tập thể tiên phong đưa thương hiệu khách sạn, nghỉ dưỡng của Việt Nam đến với Thế giới, khẳng định sự ưu tú của Người Việt.  Bạn sẽ được đào tạo, rèn luyện và có cơ hội thăng tiến rộng mở tại Vinpearl – một tương lai, sự nghiệp sáng lạn đi cùng với chiến lược bền vững của Công ty VĂN HÓA & GIÁ TRỊ  Văn hóa phục vụ: Hiện tại, Dễ tiếp cận, Sẵn sàng, Nỗ lực nhiều hơn, Sửa chữa sai lầm là Cơ hội phục vụ tốt hơn, Hạnh phúc;  Giá trị cốt lõi: Tinh thần Việt, Nhiệt huyết, Phong cách sống hạnh phúc, Dễ Tiếp cận, Thân thiện, Chi tiết DANH TIẾNG CÔNG TY  Là chuỗi khách sạn nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam có vị trí đặc biệt tại những địa danh du lịch nổi tiếng trong nước, có nhiều lợi thế về cảnh quan, phong thủy; được giới chuyên môn đánh giá là “đắc địa”;  Liên tục được vinh danh tại các giải thưởng uy tín, danh giá nhất của ngành du lịch: Giải thưởng “Vietnam's Leading Resort 2011” (World Travel Awards); Giải “Highly Commended” dành cho Villas - Vinpearl Đà Nẵng (“South East Asia Property Awards” hạng mục "Best Villa Development”); 5 lần liên tiếp được vinh danh tại The Guide Award; liên tiếp được Tổng cục Du lịch Việt Nam vinh danh là khách sạn 5 sao hàng đầu, điểm đến hàng đầu Việt Nam... ĐỘI NGŨ LÃNH ĐẠO:  Đội ngũ Lãnh đạo có năng lực, có tầm nhìn chiến lược, nhiệt huyết, tiên phong, dám dấn thân, tư duy tích cực, có bản lĩnh;  Đội ngũ Tổng Quản lý có các chuyên gia là người nước ngoài lâu năm, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế; Vinpearl là một trong những đơn vị tiên phong đào tạo và nuôi dưỡng thành công những Tổng Quản lý người Việt Nam, đủ năng lực điều hành và đảm bảo Tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp 5 sao; CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ  Mức thu nhập được xác lập ở mức cao hơn so với mức trung bình của thị trường;  Chính sách phúc lợi cao, nhiều chế độ tốt, khác biệt so với thông lệ của thị trường (Chế độ chăm sóc sức khỏe Vingroup Health Group áp dụng với mọi vị trí, thưởng theo thành tích, thưởng mùa cao điểm, Service charge với mức hấp dẫn…); Được hưởng các phúc lợi thuộc “hệ sinh thái dịch vụ của Tập đoàn Vingroup (Vinschool, Vinmec, Vinhomes, Vinmart, thăm quan Khu vui chơi giải trí Vinpearlland miễn phí tại các cơ sở…) CƠ HỘI ĐÀO TẠO & PHÁT TRIỂN  Công tác đào tạo được đặc biệt chú trọng;  Nhiều cơ hội để thử thách bản thân và thăng tiến, phù hợp với năng lực và định hướng phát triển cá nhân. CBNV được xác định được lộ trình phát triển nghề nghiệp của bản thân và có nhiều cơ hội được bổ nhiệm vào các vị trí quản lý, lãnh đạo nếu thực sự có năng lực và quyết tâm. MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:  Môi trường làm việc an toàn với cơ sở vật chất tốt, hiện đại; Văn phòng khang trang, trang thiết bị làm việc đầy đủ, chất lượng cao, đáp ứng hiệu quả yêu cầu công việc.  Bố trí Ký túc xá với điều kiện tiện nghi sinh hoạt cho CBNV tại Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng (CBNV được miễn phí các bữa ăn, ở, giặt ủi khi ở tại KTX); Có nhà sinh hoạt tập thể như phòng Gym, Phòng chiếu film, các sân bóng đá, cầu lông … tại KTX để CBNV thư giãn sau giờ làm việc;  Thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, team-building nhằm gắn kết CBNV; Các Chương trình thi đua, Chương trình truyền lửa “Hạt nhân văn hóa” để quảng bá và phổ biến Văn hóa doanh nghiệp đến từng CBNV và các ứng viên bên ngoài.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu