Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12683 1

Giám sát lễ tân - KS Mường Thanh Vientiane - Lào

  • Hạn nộp: 15/04/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Nước ngoài
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
27/04/2016 09:15

Mô tả công việc

Công việc chính của giám sát lễ tân là trợ giúp giám đốc sảnh trong việc quản lý, vận hành bộ phận lễ tân làm việc hiệu quả.Thay mặt ban giám đốc giải quyết các công việc trong các ngày nghi lễ tết ,nghỉ cuối tuần, ngoài giờ hành chính và đặc biệt là các các buổi đêm. • Ưu tiên hàng đầu là việc giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng. • Đảm bảo và phát triển tốt đẹp mối quan hệ thân thiện giữa khách sạn với khách hàng và giữa nhân viên với nhân viên trong khách sạn. • Công việc được phân ra như sau: - Ca sang - Ca chiều - Ca đêm - Ca cuối tuần và ngày lễ • Mỗi giám sát lễ tân phải hiểu rõ quy trình và tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn. • Thành thạo tất cả các công việc của bộ phận sảnh. (Tuân thủ quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn) • Chịu trách nhiệm quản lý, vận hành toàn bộ phận lễ tân khi FOM vắng mặt hoặc thay mặt ban giám đốc khách sạn khi được chỉ định đặc biệt. (Theo quy trình phục vụ và chính sách của khách sạn). • Chịu trách nhiệm toàn bộ trước các hoạt động trong khách sạn, hội họp, tiệc, đón tiếp khách đoàn, khách VIP… • Hiểu rõ các chương trình cho khách hàng trung thành, khách hàng thường xuyên, chủ khách sạn, các chế độ dành cho khách VIP. • Ưu tiên hàng đầu cho các khách gọi đường dây nóng, với các yêu cầu được thực hiện, đảm bảo được ghi chép lại trong sổ nhật ký giám sát. • Báo ngay cho tổng giám đốc trong các trường hợp khẩn cấp như: báo cháy, đe dọa đánh bom,.. • Nhận bàn giao ca từ ca trước: - Chìa khóa vạn năng, chìa khóa Quỹ, bộ mở khóa phòng - Sổ nhật ký giám sát lễ tân, ghi lại các vấn đề cần đề cập trong cuộc họp, và các vấn đề trong ca cần tiếp tục phải hoàn thành. - Danh sách VIP và danh sách các đoàn chuẩn bị nhận phòng. - Họp bàn giao những vấn đề đặc biệt xảy ra trong ca trước. • Dành ưu tiên hàng đầu cho việc giải quyết các yêu cầu đặc biệt hoặc phàn nàn của khách hàng • Kiểm tra sổ nhật ký của tất cả các bộ phận của lễ tân. • Giám sát ca sáng kiểm tra kỹ các đặt phòng VIP và group đến trong ngày • Trực tiếp kiểm tra sự xếp phòng, chuẩn bị phòng cho các khách VIP, VVIP. • Bố trí đủ người trong ca trực vào thời gian ăn trưa. • Khách VIP, khách hàng thường xuyên phải được chào đón bởi giám sát sảnh, và được dẫn lên phòng bởi nhân viên quan hệ khách hàng, hoặc giám sát sảnh trực tiếp đưa khách lên phòng nếu nhân viên quan hệ khách hàng vắng mặt. • Giám sát sảnh có trách nhiệm tiễn khách VIP, khách hàng thường xuyên lúc trả phòng. • Trợ giúp lễ tân khi check-in đoàn, liên lạc với trưởng đoàn hoặc hướng dẫn đoàn để lấy thông tin đoàn như: các yêu cầu đặc biệt, giờ nhận phòng, trả phòng,báo thức đoàn, ăn sáng, lấy hàng lý…và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện. • Đảm bảo tất cả thư báo, fax, tin nhắn, bưu phẩm được chuyển đến khách hàng ngay lập tức. • Khuyến khích khách hàng điền vào mẫu nhận xét về dịch vụ của khách sạn, ghi chép lại các ý kiến đặc biệt. • Kết thúc ca trực cần phải kiểm tra các phần việc sau: - Kiểm tra toàn bộ các phiêú đăng ký nhận phòng, các thông tin của khách trên phiếu nhận phòng phải được cập nhật đầy đủ trên máy tính. - Tất cả các hóa đơn trả chậm phải được hoàn thành và thực hiện chính xác. • Bàn giao cho ca tiếp theo hoặc cho FOM trước khi kết thúc ca. • Đối với Giám sát ca chiều, ngoài các công việc được nêu trên, giám sát lễ tân phải bố trí xếp phòng thich hợp cho khách VIP, khách hàng thường xuyên, khách đoàn…đến nhận phòng ngày hôm sau. Cùng với nhân viên quan hệ khách hàng chỉ dẫn cho khách hàng hội nghị, tiệc, triển lãm… • Ngoài những công việc của Giám sát được nêu ở phần trên, Giám sát lễ tân còn phải chịu trách nhiệm ở các công việc sau: - Kiểm tra khu vực văn phòng, phòng ăn nhân viên, phòng thay đồ - Kiểm tra trung tâm dịch vụ thương mại,phòng bán đồ lưu niệm, bể bơi… - Kiểm tra bộ phận ăn uống.( nếu có vấn đề cần giải quyết, liên lạc trực tiếp với giám đốc hoặc giám sát nhà hàng.) - Kiểm tra các điểm tuần tra an ninh. - Kiểm tra các khu vực VIP - Câu lạc bộ sức khỏe • Giám sát lễ tân cùng với nhân viên an ninh được phép mở kho khách sạn, kho FB trong lúc khẩn cấp, và phải được ghi lại cẩn thận trong sổ nhật ký kho một cách chi tiết. Cần hạn chế việc mở kho. • Giám sát lễ tân thực hiện việc kiểm tra đột xuất khách sạn trong trường hợp vắng mặt của Giám đốc kinh doanh, nhân viên phòng kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ ăn ca theo quy định của khách sạn - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ - Các chế độ khác trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng; 2. Hiểu được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng; 3. Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả; 4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động; 5. Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên) 6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành; 7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 3-5 sao.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên vui lòng gửi CV (bảng tóm tắt thông tin cá nhân, quá trình đào tạo và kinh nghiệm làm việc) về email: Tin đã hết hạn Subject email: MTLAO– Vị trí ứng tuyển – Họ và tên - Số điện thoại Hạn cuối nộp hồ sơ: 05/04/2016 Để biết thêm chi tiết truy cập: www.muongthanh.com hoặc Fan page: Việc làm Mường Thanh

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đường Rue Bỏeechane, tổ 14, bản Phôn Sỉ Nuôn, quận Sỉ Sắt Ta Nác, thủ đô Viêng Chăn, Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào
  • Được biết đến là tập đoàn khách sạn lớn nhất Việt Nam, Tập đoàn Mường Thanh hiện sở hữu 35 khách sạn đang hoạt động tọa lạc tại những địa điểm du lịch và nghỉ dưỡng trên lãnh thổ Việt Nam đạt tiêu chuẩn từ 3-5 sao. Từ nay đến hết năm 2017, chúng tôi sẽ liên tục khai trương các dự án mới đưa số khách sạn mang thương hiệu Mường Thanh vượt mốc 60. Trong tháng 6 năm 2016, tập đoàn dự kiến khai trương Mường Thanh Luxury Vientiane – khách sạn thứ 39 trong chuỗi khách sạn của Tập Đoàn Mường Thanh. Mường Thanh Luxury Vientiane ra đời đánh dấu bước ngoặt lớn của tập đoàn với chiến lược mở rộng thị trường sang các nước trong khu vực và Quốc tế. Khách sạn với quy mô lớn với số lượng 331 phòng, đẳng cấp, dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao. Chúng tôi chào đón tất cả các ứng viên muốn có cơ hội làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, nghiêm túc, ổn định và lâu dài.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu