Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12683 1

Nhân viên kinh doanh lữ hành - KS Mường Thanh Vientiane - Lào

  • Hạn nộp: 15/04/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Nước ngoài
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
27/04/2016 09:59

Mô tả công việc

1. Xây dựng kế hoạch tiếp thị khách hàng tiềm năng, tiếp xúc khách hàng trực tiếp và gián tiếp, triển khai và thực hiện các chiến lược tiếp thị, giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường kinh doanh của Công ty 2. Củng cố và phát triển mối quan hệ khách hàng doanh nghiệp, cơ quan quản lý nhà nước, các bộ, ngành, các tổ chức nhằm khai thác tối đa nhu cầu của khách hàng 3. Triển khai các nghiệp vụ Marketing, tổ chức thực hiện và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh 4. Duy trì quan hệ khách hàng, các đại lý, các công ty du lịch trong cả nước. Sử dụng các nghiệp vụ Marketing, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng, đối tác mới, phối hợp với các bộ phận chức năng của phòng và của Công ty để chào bán các sản phẩm dịch vụ du lịch Outbound, Nội địa, Inbound cho khách hàng trong và ngoài nước 5. Năng động, có khả năng làm việc độc lập, nhạy bén. 6. Yêu thích nghề du lịch. Mong muốn cống hiến, thu nhập cao. 7. Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực. 8. Đặc biệt ưu tiên những ứng cử viên đã có kinh ngiệm điều hành và sale.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng lương theo hợp đồng thỏa thuận - Ăn ca theo chế độ nhân viên - Và các chế độ khác trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp sơ cấp/ trung cấp/ cao đẳng/ đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng; 2. Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh đối với các bộ phận liên hệ trực tiếp với khách hoặc các bộ phận có liên quan đến tiếng Anh. 3. Thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn là một lợi thế 4. Ưu tiên người có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên vui lòng gửi CV (bảng tóm tắt thông tin cá nhân, quá trình đào tạo và kinh nghiệm làm việc) về email: Tin đã hết hạn Subject email: MTLAO– Vị trí ứng tuyển – Họ và tên - Số điện thoại Hạn cuối nộp hồ sơ: 05/04/2016 Để biết thêm chi tiết truy cập: www.muongthanh.com hoặc Fan page: Việc làm Mường Thanh

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đường Rue Bỏeechane, tổ 14, bản Phôn Sỉ Nuôn, quận Sỉ Sắt Ta Nác, thủ đô Viêng Chăn, Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào
  • Được biết đến là tập đoàn khách sạn lớn nhất Việt Nam, Tập đoàn Mường Thanh hiện sở hữu 35 khách sạn đang hoạt động tọa lạc tại những địa điểm du lịch và nghỉ dưỡng trên lãnh thổ Việt Nam đạt tiêu chuẩn từ 3-5 sao. Từ nay đến hết năm 2017, chúng tôi sẽ liên tục khai trương các dự án mới đưa số khách sạn mang thương hiệu Mường Thanh vượt mốc 60. Trong tháng 6 năm 2016, tập đoàn dự kiến khai trương Mường Thanh Luxury Vientiane – khách sạn thứ 39 trong chuỗi khách sạn của Tập Đoàn Mường Thanh. Mường Thanh Luxury Vientiane ra đời đánh dấu bước ngoặt lớn của tập đoàn với chiến lược mở rộng thị trường sang các nước trong khu vực và Quốc tế. Khách sạn với quy mô lớn với số lượng 331 phòng, đẳng cấp, dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao. Chúng tôi chào đón tất cả các ứng viên muốn có cơ hội làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, nghiêm túc, ổn định và lâu dài.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu