Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
8142 1

Customer Service

  • Hạn nộp: 30/08/2023
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
28/08/2023 09:46

Mô tả công việc

- Luôn chào đón khách một cách thân thiện và lịch sự ngay khi khách đến Khách sạn hoặc tiễn khách ra về.

- Hỗ trợ nhân viên Lễ tân để nhanh chóng thực hiện thủ tục check in và check out cho khách. Ưu tiên đối với khách VIP trong tất cả các dịch vụ.

- Đưa khách về phòng và giới thiệu đến khách một số vị trí và trang thiết bị trong phòng để khách thuận tiện cho việc sử dụng.

- Sử dụng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để giới thiệu đến khách các dịch vụ hiện có của Khách sạn.

- Liên hệ với khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.

- Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất.

- Phối hợp với các bộ phận để đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách.

- Cập nhật đầy đủ thông tin, chương trình của khách để chăm sóc khách chu đáo

- Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 7-9tr + SVC + cơm ca

- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…)

- Thưởng tết âm lịch, 12 ngày phép năm, thưởng Lễ/tết (theo quy định công ty), thưởng cuối năm, thưởng Nhân viên xuất sắc.

- Sinh nhật hưởng 1 ng ày nguy ên lương + bánh sinh nhật + quà.

- Tham gia các hoạt động, sự kiện của Công ty: team building, dã ngoại, du lịch, sinh nhật…

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung Cấp/Cao đẳng/Đại Học trở lên

- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng khách sạn.

- Là người gọn gàng, tác phong lịch sự, đúng giờ, thân thiện, chu đáo , trung thực và đáng tin cậy

- Vững chuyên môn chăm sóc khách hàng.

- Phải là người kiên nhẫn, biết lắng nghe một cách nhã nhặn, có khả năng xoa dịu và thể hiện sự cảm thông.

- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ tốt

- Chịu được áp lực lớn trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

Địa Điểm: 38A Hàng chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ứng tuyển: CV gửi về email: Tin đã hết hạn - Liên hệ: 094.121.6611 (Ms.Dương)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 38a Phố Hàng Chuối, Phạm Đình Hồ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vietnam
  • This boutique hotel is idyllically situated in one of the most beautiful areas of Hanoi. A beautiful 4 star hotel in Hanoi with a fantastic reputation, offering superb facilities which are both stylish and comfortable. With a Food and Beverage operation to match that is focused on offering the best in modern international cuisine. This is a property that offers a really exciting opportunity and career move..

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu