Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12682 1

Trung tâm Giải Trí Mường Thanh VRC - Kế toán tiền lương/BHXH

  • Hạn nộp: 30/05/2016
  • Mức lương: 3 - 5 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Vinh - Nghệ An
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
27/04/2016 09:14

Mô tả công việc

Báo cáo trực tiếp tới: Kế toán trưởng/ Kế toán Tổng hợp NHIỆM VỤ CHUNG: o Có trách nhiệm tính lương cho nhân viên đảm bảo tính đúng, tính đủ và đúng lịch trả lương. o Có trách nhiệm tính các chi phí theo lương và nộp đúng hạn. NHIỆM VỤ CHỨC NĂNG: o Tổ chức ghi chép, phản ánh kịp thời, đầy đủ tình hình hiện tại và sự biến động về số lượng và chất lượng lao động, tình hình sử dụng thời gian lao động và kết quả lao động. o Cùng bộ phận nhân sự lưu giữ đầy đủ Hợp đồng lao động và các giấy tờ liên quan đến người lao động. o Tập hợp và kiểm tra lại bảng chấm công từ các bộ phận gửi lên. o Kiểm tra lại toàn giấy tờ liên quan đến việc nghỉ, các chế độ của nhân viên khớp với bảng chấm công. o Tính toán và phân bổ chính xác, đúng đối tượng các khoản tiền lương, tiền thưởng, tiền trích các quỹ vào đúng theo tài khoản và bộ phận. o Hoàn thiện bảng lương và chuyển Kế toán trưởng và Giám đốc ký duyệt đúng hạn. o Tính các chi phí theo lương và nộp đúng hạn. o Rà soát đối chiếu các số liệu bảo hiểm đã nộp với cấp trên. o Có trách nhiệm cập nhật liên tục và báo cáo lên cấp trên những thay đổi về chính sách của luật lao động, bảo hiểm xã hội. o Đưa ra các ý kiến về việc tăng cường quản lý nhân viên và các chi phí liên quan đến tiền lương và các chế độ của người lao động. o Phát triển và duy trì mối quan hệ công việc tốt trong nội bộ và giữa các bộ phận. o Hợp tác với phụ trách nhân sự. o Kết hợp chặt chẽ với phụ trách chấm công các bộ phận. o Giữ tốt mối quan hệ công việc trong nội bộ cũng như đối với các phòng ban khác o Sẵn sàng và có trách nhiệm khi được cấp trên giao cho bất kỳ nhiệm vụ nào khác.

Quyền lợi được hưởng

- Ăn giữa ca tại canteen - Được cấp đồng phục làm việc - Lương, thưởng theo quy định tập đoàn - BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ - Có cơ hội được đào tạo chuyên môn - Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp - Và các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp sơ cấp/ trung cấp/ cao đẳng/ đại học chuyên ngành kế toán; 2. Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh đối với các bộ phận liên hệ trực tiếp với khách hoặc các bộ phận có liên quan đến tiếng Anh. 3. Thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn là một lợi thế 4. Ưu tiên người có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.

Yêu cầu hồ sơ

Gửi thông tin TRỰC TUYẾN (Tin đã hết hạn qua mạng Internet) CV (bảng tóm tắt thông tin cá nhân, quá trình đào tạo và kinh nghiệm làm việc) về Email: Tin đã hết hạn Subject email: VRC– Vị trí ứng tuyển – Họ và tên – Số điện thoại Để biết thêm chi tiết truy cập: www.tuyendung.muongthanh.com hoặc Fanpage: Việc làm Mường Thanh

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Số 02 Lệ Ninh, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An
  • Trung tâm Giải trí Mường Thanh VRC là mô hình Giải trí tích hợp các dịch vụ tiện ích hiện đại bậc nhất Thành phố Vinh, với các dịch vụ thỏa mãn nhu cầu của cư dân thành phố như Nhà hàng, Café, Bể bơi, Khu vui chơi trẻ em, Trung tâm thể dục thể hình Gym & Fitness, Trung tâm chiếu phim. VRC do tập đoàn Mường Thanh sở hữu chuỗi khách sạn lớn nhất Việt Nam làm chủ đầu tư, hứa hẹn sẽ mang lại một luồng gió mới trong thị trường công nghiệp Giải trí tại Thành phố Vinh nói riêng và các tỉnh Bắc Trung Bộ nói chung.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu