Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10358 1

Giám Đốc Kinh Doanh Vùng

  • Hạn nộp: 30/07/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàng Mai - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
12/07/2016 13:07

Mô tả công việc

- Điều hành mọi công việc liên quan đến hoạt động của các hệ thống bếp Xã Hội Hóa của Công ty tại các đơn vị trong quân đội trong phạm vị vùng mình phụ trách. - Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động kinh doanh của các bếp. Đảm bảo mức tăng trưởng theo chỉ tiêu đặt ra của Ban Giám Đốc. - Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của từng bếp ăn và đưa ra đề xuất về công tác quản lý điều hành. - Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan đến việc vận hành hàng ngày tại các bếp Xã Hội Hóa. - Xây dựng kế hoạch hoạt động tuần, tháng cho các bếp và tổ chức thực hiện. - Quản lý chất lượng phục vụ tại các bếp, tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình của công ty - Đề xuất các chương trình đào tạo cho nhân viên. Đề xuất các phương án cải tiến nâng cao năng suất, chất lượng, đảm bảo VSAT thực phẩm. - Phối hợp với phòng Hành Chính Nhân Sự trong hoạt động tuyển dụng, định biên nhân sự, đánh giá kết quả công việc và năng lực nhân sự, thưởng, phạt …. trong phạm vi các hệ thống bếp Xã Hội Hóa trong vùng mình phụ trách. - Phối hợp với phòng thu mua để thương thảo giá cả các loại hàng hóa, lương thực thực phẩm liên quan. - Phối hợp với phòng kế toán thúc đẩy việc thanh quyết toán với các đơn vị chủ quản. - Giám sát việc quản lý các trang thiết bị, công cụ, dụng cụ tại các bếp, đảm bảo các công cụ, dụng cụ được sử dụng một cách hợp lý và hiệu quả. - Thực hiện và liên tục báo cáo tình hình ngoại giao với các đơn vị và đề xuất với Ban Giám Đốc giải pháp nhằm điều chỉnh công tác ngoại giao cho từng đơn vị để phù hợp với tình hình thực tế - Trực tiếp giải quyết khiếu nại tại các đơn vị trong phạm vị phụ trách. - Theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng. - Duy trì mối quan hệ với các lãnh đạo và các phòng ban chức năng của các đơn vị chủ quản để giải quyết công việc. - Theo dõi, giám sát thời hạn hiệu lực của các hợp đồng đang thực hiện để tổ chức công tác gia hạn hợp đồng. - Thu thập, nắm bắt thông tin về kế hoạch mở rộng các bếp tại các đơn vị mà công ty đang thực hiện hợp đồng và các đơn vị mà công ty chưa có hợp đồng, trình phương án, giải pháp mở rộng các bếp ăn Xã Hội Hóa. - Lập kế hoạch và hoàn thành hồ sợ đấu thầu các bếp mới. - Tổ chức triển khai và vận hành bếp mới. - Một số các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Phụ cấp ăn trưa tại Công ty. - Thu nhập cạnh tranh, xứng đáng với năng lực. - Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao. - Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật. - Đánh giá tăng lương định kỳ 12 tháng 1 lần. - Tháng lương thứ 13. - Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh. - Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao. - Các hỗ trợ về ăn trưa, chi phí di chuyển, điện thoại. - Du lịch hàng năm.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí giám đốc kinh doanh/điều hành hoạt động kinh doanh ở những công ty có quy mô trên 200 người. - Có tư duy hệ thống, quyết đoán, có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực dịnh vụ ẩm thực. - Có kỹ năng điều hành công việc, lãnh đạo đội ngũ, giao tiếp, giải quyết vấn đề, quản lý nhân sự, lập kế hoạch, thuyết trình, đàm phán. - Tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc, có khả năng đi công tác ở các vùng quanh Hà Nội và một số tỉnh ở phía Bắc. - Có khả năng xây dựng/ thiết lập và duy trì các mối quan hệ với đối tác/ khách hàng. - Làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt; cương quyết, có năng lực quản lý bao quát tốt mọi vấn đề.

Yêu cầu hồ sơ

Bộ hồ sơ đầy đủ

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Số 14 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai
  • Công ty TNHH PNK được thành lập từ năm 2005. Với hơn mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, tổ chức tiệc và phục vụ suất ăn công nghiệp, Bếp ăn tập thể, ... Hiện nay Cty PNK đang phục vụ trên 30.000 suất ăn mỗi ngày trên khắp các trường, đơn vị quân đội thuộc Miền Bắc (Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, ...) và tổ chức các sự kiện, tổ chức tiệc cưới, hội nghị, hội thảo, liên hoan công ty, cơ quan, nhà máy, trường học... Định hướng phát triển của Công ty trong thời gian tới sẽ trở thành công ty hàng đầu trong ngành dịch vụ đặc biệt là phục vụ suất ăn công nghiệp, bếp ăn tập thể và tổ chức sự kiện. Để đáp ứng tốc độ phát triển nhanh chóng của công ty, PNK chào đón những nhân viên năng động, tài năng, ham học hỏi, nhiều hoài bão và mong muốn thể hiện tài năng gia nhập đội ngũ của chúng tôi.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu