Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10358 1

Tuyển gấp chuyên viên tuyển dụng

  • Hạn nộp: 30/07/2016
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàng Mai - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
12/07/2016 08:46

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự theo từng giai đoạn phát triển của Công ty. - Lập kế hoạch tuyển dụng chi tiết, kết nối và tổ chức các nhóm/hội đồng tuyển dụng phù hợp với từng vị trí theo qui định nhằm đảm bảo tiến độ tuyển dụng và đáp ứng các bước theo qui trình tuyển dụng. - Chịu trách nhiệm tuyển dụng tất cả các vị trí cho khối văn phòng từ cấp quản lý đến nhân viên. - Quản trị, tối ưu các kênh, các nguồn tuyển dụng sẵn có nhằm đạt được hiệu quả cao nhất cho việc tuyển dụng. - Chủ động tìm kiếm và phát triển các kênh, các nguồn, các cách thức tuyển dụng để đạt được hiểu quả tuyển dụng cao nhất với thời hạn đặt ra. - Đề xuất các chính sách nhằm thu hút và giữ chân nhân sự có năng lực tốt. - Tối ưu và phát triển quy trình tuyển dụng đang có. - Triển khai công tác tuyển dụng, tìm nguồn ứng viên. - Theo dõi, cập nhật hồ sơ ứng viên. - Trực tiếp tham gia phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn ứng viên. - Tổ chức các buổi phỏng vấn với các trưởng bộ phận hoặc ban lãnh đạo công ty. - Làm thủ tục tiếp đón, bố trí hội nhập cho nhân sự mới. - Theo dõi, tổ chức, đánh giá quá trình thử việc của nhân sự mới theo quy trình. - Theo dõi biến động nhân sự mới. - Lập các báo cáo tuyển dụng tuần, tháng, quý, năm. - Tư vấn giải pháp, định hướng tuyển dụng cho Ban lãnh đạo Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Phụ cấp ăn trưa tại Công ty. - Thu nhập xứng đáng với năng lực đóng góp từ……. - Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao. - Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật. - Đánh giá tăng lương định kỳ 12 tháng 1 lần. - Tháng lương thứ 13. - Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh. - Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao. - Các hỗ trợ về chi phí di chuyển, điện thoại. - Du lịch hàng năm. - Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác theo quy định Công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, Tuổi từ 26 trở lên - Trình độ: Tốt nghiệp Đại học. - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tuyển dụng cho các công ty có nhân sự từ 200 người trở lên. - Có khả năng nhìn nhận và đánh giá ứng viên, sắp xếp, tổ chức và điều hành công việc - Linh hoạt, sáng tạo, chịu được áp lực cao trong công việc. - Kỹ năng giao tiếp, phỏng vấn, đàm phán thương lượng tốt - Ngoại hình ưa nhìn, phong cách năng động - Sẵn sàng làm ngoài giờ, chủ nhật khi công việc cần. - Làm việc ổn định, lâu dài.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Số 14 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai
  • Công ty TNHH PNK được thành lập từ năm 2005. Với hơn mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, tổ chức tiệc và phục vụ suất ăn công nghiệp, Bếp ăn tập thể, ... Hiện nay Cty PNK đang phục vụ trên 30.000 suất ăn mỗi ngày trên khắp các trường, đơn vị quân đội thuộc Miền Bắc (Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, ...) và tổ chức các sự kiện, tổ chức tiệc cưới, hội nghị, hội thảo, liên hoan công ty, cơ quan, nhà máy, trường học... Định hướng phát triển của Công ty trong thời gian tới sẽ trở thành công ty hàng đầu trong ngành dịch vụ đặc biệt là phục vụ suất ăn công nghiệp, bếp ăn tập thể và tổ chức sự kiện. Để đáp ứng tốc độ phát triển nhanh chóng của công ty, PNK chào đón những nhân viên năng động, tài năng, ham học hỏi, nhiều hoài bão và mong muốn thể hiện tài năng gia nhập đội ngũ của chúng tôi.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu