Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12546 1

Giám sát nhà hàng

  • Hạn nộp: 29/06/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Bắc Ninh - Bắc Ninh
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
11/04/2017 13:55

Mô tả công việc

- Phân công và kiểm soát ca làm việc của nhân viên bàn/bar/tiếp thực. - Hướng dẫn, đào tạo nhân viên - Kiểm tra các hoạt động chuẩn bị đầu ca của nhân viên và đánh giá chất lượng các công việc thực hiện. - Kiểm tra công cụ dụng cụ làm việc và yêu cầu khi cần. - Kiểm tra tình trạng sẵn sàng của nhân viên phục vụ trước giờ phục vụ. - Điều phối và tham gia phục vụ trong giờ hoạt động. - Quan sát và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng để đảm bảo khách hàng được hài lòng. - Phối hợp các nhân sự phục vụ để cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. - Giải quyết các vấn đề phát sinh trong ca làm việc - Đánh giá, ghi nhận hoặc đề xuất ghi nhận thành tích cho nhân viên tích cực. - Báo cáo, đánh giá kết quả làm việc của nhân sự cho Quản lý. - Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu. - Chi tiết: trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận, phù hợp với năng lực và nguyện vọng của ứng viên. - Phụ cấp bữa ăn trong ca làm việc. - Nghỉ 01 ngày/tuần. - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiêp, năng động, thân thiện. Ban lãnh đạo trẻ, nhiệt huyết. - Điều kiện làm việc ổn định, lâu dài. - Cơ hội thăng tiến cao.

Yêu cầu công việc

- Đã có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương tại nhà hàng, khách sạn. - Ngoại ngữ tốt. - Tác phong/ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ. - Kỹ năng: + Kỹ năng giao tiếp + Kỹ năng đào tạo, định hướng. + Kỹ năng giải quyết tình huống + Kỹ năng quản lý và sắp xếp phân công công việc. + Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

Yêu cầu hồ sơ

- Gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc, kèm ảnh về email liên hệ (ghi rõ vị trí ứng tuyển và dự án) - Hoặc nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của Hoteljob.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu