Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11425 1

Kế toán quản trị

  • Hạn nộp: 31/05/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 10 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Cập nhật
30/05/2016 08:50

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tài chính, kế hoạch dòng tiền - Tham gia thực hiện công việc kiểm soát các chi phí, phân tích tỷ lê, tính hiệu quả của chi phí, chi phí hao hụt, hỏng, tiêu hao định mức. - Phân tích và kiểm soát chặt chẽ giá chuẩn sản xuất - Phân tích tỷ lệ, hiệu quả đem lại của từng sản phẩm, mặt hàng - Phân tích hiệu quả của từng thị trường, từng khách hàng, từng mặt hàng - Tổng hợp báo cáo tài chính hàng tháng, hàng quý, năm và đưa ra các ý kiến cảnh báo, đề xuất cải tiến trong hoạt động quản lý SXKD và tài chính trong công ty. - Kiểm soát số liệu trên hệ thống phần mềm kế toán - Phân tích số liệu kế toán, tài chính để phục vụ làm báo cáo quản trị - Phát hiện các sai sót trong quy trình kiểm soát tài chính hiện tại, đưa ra biện pháp nhằm cải thiện hệ thống kiểm soát nội bộ… - Các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

• Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách. • Được tạo điều kiện tối đa để làm việc và phát triển. • Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại. • Các chế độ phúc lợi cạnh tranh.

Yêu cầu công việc

Nữ, độ tuổi từ 27 - 35 có ít nhất 3 kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Tốt nghiệp từ đại học về chuyên ngành kế toán, tài chính - ngân hàng. Có sức khỏe tốt, siêng năng và trung thực. Khả năng làm việc độc lập tốt. Chịu được áp lực công việc cao. Ưu tiên kế toán tính giá thành cho công ty sản xuất.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ qua email: Tin đã hết hạn Hồ sơ ghi rõ: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_HỌ VÀ TÊN Hồ sơ gồm: CV tóm tắt quá trình học tập và làm việc, các chứng chỉ và văn bằng có liên quan tại vị trí ứng tuyển. Lưu ý: Chỉ liên hệ phỏng vấn đối với những hồ sơ đạt yêu cầu.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Lầu 5, Tòa Nhà Gia Phú, 854 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10
  • - New Pearl là công ty chuyên kinh doanh trong lĩnh vực F&B, - New Pearl đang sở hữu 2 thương hiệu: o “MR PARK” – chuyên về các món nướng Hàn Quốc o “SƯỜN CÂY” – chuyên về Nướng và Beer. - Là công ty trẻ, năng động, môi trường làm việc cởi mở, lãnh đạo tâm huyết và gần gũi là thế mạnh của công ty. Với chiến lược “ Con người là yếu tố then chốt trong sự tồn tại và phát triển công ty” chúng tôi mong muốn tìm được những ứng viên phù hợp để có thể cùng cộng tác trong thời gian tới

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu