Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10514 1

Chăm sóc Khách hàng – Customer Support

  • Hạn nộp: 27/11/2016
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
30/06/2017 09:51

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính : Cài đặt , hỗ .trợ và chăm sóc các Khách hàng đang sử dụng giải pháp “Quản lý các kênh OTA –Channel Manager” của Công ty
- Tạo tài khoản trên hệ thống cho Khách hàng sử dụng giải pháp của Công ty.
- Cài đặt các bước cơ bản của Khách hàng vào hệ thống
- Đảm bảo thông tin của Khách hàng trên hệ thống và trên các kênh OTA( Agoda, Booking…) đã đồng nhất
- Hướng dẫn khách sạn sử dụng giải pháp.
- Kiểm tra hoạt động của hệ thống để đảm bảo Khách hàng hài lòng khi sử dụng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hệ thống, làm việc với các đối tác nước ngoài để khắc phục sớm nhất khi hệ thống bị lỗi.
- Hỗ trợ các Khách sạn đăng ký thêm các OTA mới mà Khách sạn chưa có như : Expedia, Hoteltravel, Asiatravel, GTA, booking.com…và quản lý các kênh đó cho Khách hàng.
- Chăm sóc Khách hàng qua điện thoại, email..vv…nhằm hỗ trợ kịp thời và tạo mối quan hệ tốt với Khách hàng.
- Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT
- Môi trường trẻ trung, và năng động
- Du lịch hàng năm
- Lương: 5.000.000-8.000.000 VNĐ

Yêu cầu công việc

- Am hiểu các sản phẩm dịch vụ của ngành du lịch - khách sạn
- Có kinh nghiệm quản lý extranet của các kênh OTA như : Agoda, Booking.com. Expedia. Orbitz…
- Nhanh nhẹn, hòa nhã, có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm, chịu áp lực công việc.
- Là người kiên nhẫn, biết lắng nghe
- Tiếng Anh thành thạo.

Yêu cầu hồ sơ

Bộ hồ sơ đầy đủ

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Tầng 5, Tòa nhà 21T1 Hapulico, 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • https://www.vntrip.vn/
  • Công ty TNHH VNTRIP OTA - Vntrip.vn là một công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Vntrip.vn sở hữu hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến lớn nhất Việt Nam với hơn 6,000 khách sạn trong nước và hơn 800,000 khách sạn quốc tế. Đồng thời, Vntrip.vn cũng là đối tác chiến lược duy nhất của Booking.com tại Việt Nam. Quy mô Công ty: Từ 100 đến 500 nhân viên Lĩnh vực hoạt động: Du lịch, Công nghệ Sản phẩm – Dịch vụ: Với mong muốn đem lại cho du khách những kì nghỉ thú vị, tiện nghi, VNTRIP cung cấp 2 sản phẩm – dịch vụ chính là “Đặt phòng khách sạn” và “Giải pháp cho khách sạn”. Tầm nhìn sứ mệnh: • Xây dựng và phát triển cổng thông tin trực tuyến lớn nhất và hiện đại nhất trong lĩnh vực du lịch ở Việt Nam. • Điểm dừng chân duy nhất cho mọi nhu cầu du lịch Việt. Đội ngũ nhân viên: Nhân viên làm việc tại Vntrip.vn là những bạn trẻ, nhiệt tình, năng động, tràn đầy nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao và hợp tác tốt trong công việc. Môi trường làm việc: Vntrip.vn hiện đang đặt trụ sở tại Hà Nội, trong một văn phòng hiện đại với không gian làm việc cởi mở, thoải mái, thân thiện, đề cao sự sáng tạo và tận tụy của mỗi nhân viên. Bên cạnh việc là một công ty lớn, Vntrip.vn luôn duy trì tinh thần làm việc của một start-up công nghệ: • Được đảm nhận trách nhiệm lớn và tạo ra sức ảnh hưởng • Học nhiều, học nhanh, học “chất" từ những nhà khởi nghiệp đúng nghĩa • Cấp bậc được loại bỏ, mọi người là thành viên của một đại gia đình

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu