Chăm sóc Khách hàng – Customer Support
- Hạn nộp: 27/11/2016
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Giờ hành chính
Công ty Du lịch, lữ hành, phòng vé
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
30/06/2017 09:51
Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính : Cài đặt , hỗ .trợ và chăm sóc các Khách hàng đang sử dụng giải pháp “Quản lý các kênh OTA –Channel Manager” của Công ty
- Tạo tài khoản trên hệ thống cho Khách hàng sử dụng giải pháp của Công ty.
- Cài đặt các bước cơ bản của Khách hàng vào hệ thống
- Đảm bảo thông tin của Khách hàng trên hệ thống và trên các kênh OTA( Agoda, Booking…) đã đồng nhất
- Hướng dẫn khách sạn sử dụng giải pháp.
- Kiểm tra hoạt động của hệ thống để đảm bảo Khách hàng hài lòng khi sử dụng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hệ thống, làm việc với các đối tác nước ngoài để khắc phục sớm nhất khi hệ thống bị lỗi.
- Hỗ trợ các Khách sạn đăng ký thêm các OTA mới mà Khách sạn chưa có như : Expedia, Hoteltravel, Asiatravel, GTA, booking.com…và quản lý các kênh đó cho Khách hàng.
- Chăm sóc Khách hàng qua điện thoại, email..vv…nhằm hỗ trợ kịp thời và tạo mối quan hệ tốt với Khách hàng.
- Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT
- Môi trường trẻ trung, và năng động
- Du lịch hàng năm
- Lương: 5.000.000-8.000.000 VNĐ
Yêu cầu công việc
- Am hiểu các sản phẩm dịch vụ của ngành du lịch - khách sạn
- Có kinh nghiệm quản lý extranet của các kênh OTA như : Agoda, Booking.com. Expedia. Orbitz…
- Nhanh nhẹn, hòa nhã, có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm, chịu áp lực công việc.
- Là người kiên nhẫn, biết lắng nghe
- Tiếng Anh thành thạo.
Yêu cầu hồ sơ
Bộ hồ sơ đầy đủ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- Tầng 5, Tòa nhà 21T1 Hapulico, 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
- https://www.vntrip.vn/
Công ty TNHH VNTRIP OTA - Vntrip.vn là một công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Vntrip.vn sở hữu hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến lớn nhất Việt Nam với hơn 6,000 khách sạn trong nước và hơn 800,000 khách sạn quốc tế. Đồng thời, Vntrip.vn cũng là đối tác chiến lược duy nhất của Booking.com tại Việt Nam. Quy mô Công ty: Từ 100 đến 500 nhân viên Lĩnh vực hoạt động: Du lịch, Công nghệ Sản phẩm – Dịch vụ: Với mong muốn đem lại cho du khách những kì nghỉ thú vị, tiện nghi, VNTRIP cung cấp 2 sản phẩm – dịch vụ chính là “Đặt phòng khách sạn” và “Giải pháp cho khách sạn”. Tầm nhìn sứ mệnh: • Xây dựng và phát triển cổng thông tin trực tuyến lớn nhất và hiện đại nhất trong lĩnh vực du lịch ở Việt Nam. • Điểm dừng chân duy nhất cho mọi nhu cầu du lịch Việt. Đội ngũ nhân viên: Nhân viên làm việc tại Vntrip.vn là những bạn trẻ, nhiệt tình, năng động, tràn đầy nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao và hợp tác tốt trong công việc. Môi trường làm việc: Vntrip.vn hiện đang đặt trụ sở tại Hà Nội, trong một văn phòng hiện đại với không gian làm việc cởi mở, thoải mái, thân thiện, đề cao sự sáng tạo và tận tụy của mỗi nhân viên. Bên cạnh việc là một công ty lớn, Vntrip.vn luôn duy trì tinh thần làm việc của một start-up công nghệ: • Được đảm nhận trách nhiệm lớn và tạo ra sức ảnh hưởng • Học nhiều, học nhanh, học “chất" từ những nhà khởi nghiệp đúng nghĩa • Cấp bậc được loại bỏ, mọi người là thành viên của một đại gia đình
Thông tin liên hệ
- Vu Minh Hue - HR Recruitment Specialist