Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10840 1

Spray Technician/ Nhân viên kỹ thuật phun thuốc

  • Hạn nộp: 31/07/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Huyện Hoà Vang - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Sân Golf
Ngành nghề
Kỹ thuật
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
05/12/2020 09:57

Mô tả công việc

- Vận hành các thiết bị phun và phân bón khác nhau. - Xử lý an toàn các loại thuốc hóa học cỏ và phân bón. - Quản lí các thiết bị bảo trì sân gôn dưới sự chỉ đạo của Giám sát viên. - Cắt cỏ vùng gạt bóng, vạch phát bóng, đường bóng bay và vùng cỏ dại với những thiết bị chuyên biệt khi cần thiết. - Giám sát quá trình vận hành mọi lúc. - Phân biệt vùng phát bóng và vạch phát bóng; cắt cỏ ở đường bóng bay, vạch phát bóng, vùng đánh bóng; sọc cỏ, quản lí hoạt động máy cắt cỏ, dàn phun nước cho cỏ và phân bón; cắt cỏ vùng cỏ dại và sử dụng có thiết bị khác khi được chỉ đạo. - Đảm bảo hệ thống thiết bị làm mát luôn hoạt động, bổ sung nhiên liệu và dầu hàng ngày; lau chùi thiết bị hàng ngày, báo cao về hư hại và các sư cố của các thiết bị ngay lập tức. - Thực hiện bảo trì bảo dưỡng cho các thiết bị khi được quản lí hoặc Trợ lí Giám đốc bảo dưỡng chỉ định;đưa các thiết bị đến cơ sở bảo trì. - Sắp đặt đánh dấu bóng và lỗ gôn trên sân gôn mỗi ngày. - Loại bỏ rác, cát và giá nâng bóng hỏng và các mảng cỏ tróc. - Giúp đỡ các dự án, hỗ trợ xây dựng sân cỏ mới, vạch phát bóng và đường bóng bay; chuẩn bị nền đất, đặt thảm cỏ, đế nâng bóng ở vùng phát bóng và đường bóng bay. - Tưới nước và bón phân cho cỏ ở vạch phát bóng, vùng đánh bóng và đương bóng bay dưới sự chỉ đạo của cấp trên. - Thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu. - Hỗ trợ phục vụ tưới tiêu và lắp đặt.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh - Được cung cấp bữa ăn theo ca - Tham gia đầy đủ chế độ BHXH - Hỗ trợ xe đưa đón - Được đào tạo tiếng Anh

Yêu cầu công việc

- Hiểu biết rõ về cách sử lý an toàn chất hóa học cỏ và phân bón. - Biết cách sử dụng các thiết bị cầm tay và các thiết bị khác. - Có thể lực, khả năng chịu đựng và nhanh nhẹn. - Khả năng làm việc theo hướng dẫn bằng giấy hoặc nói.

Yêu cầu hồ sơ

- Một CV tóm tắt thông tin cá nhân, quá trình học tập đào tạo, kinh nghiệm công việc Địa chỉ trực tiếp: Sân Gôn Bà Nà, thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng Email: Tin đã hết hạn (Ms. Vi/Ms. Hương) Điện thoại: 0236 3 924 888

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
  • https://www.banahillsgolf.com
  • Từ Sân Bay Quốc Tế Đà Nẵng, du khách chỉ mất 45 phút để đến Bana Hills Golf Club- là sân Golf 18 hố được xếp loại là sân golf tốt nhất Việt Nam với phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời, nằm trên các ngọn đồi tuyệt đẹp của Bà Nà, thuộc thành phố Đà Nẵng, Việt Nam. Dưới sự quản lý của tập đoàn nổi tiếng thế giới IMG chuyên về lĩnh vực thể thao với mục đích phát triển Bana Hills Golf Club trở thành sân golf hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Bana Hills Golf Club đang cần tuyển các ứng viên có năng lực cũng như kinh nghiệm để cùng đóng góp vào sự phát triển lâu dài và bền vững của Ba Na Hills Golf Club.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu