Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11544 1

Tuyển gấp Phó Giám đốc điều hành Cộng Caphe

  • Hạn nộp: 16/09/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Cập nhật
15/09/2016 15:49

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ hệ thống các phòng ban chức năng: HCNS, Kế toán, Kinh doanh, Xây dựng + Hoạch định hệ thống nhân sự vận hành hiệu quả + Chịu trách nhiệm về hoạt động tài chính kế toán + Giám sát và phát triển hệ thống kinh doanh. Đảm bảo đạt được các mục tiêu về doanh số, lợi nhuận, chất lượng dịch vụ + Giám sát bộ phận xây dựng vận hành hiệu quả - Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chung của công ty, đưa ra mục tiêu và hướng phát triển theo chiến lược của công ty - Đảm bảo Hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả. - Đảm bảo các Khối / phòng / Ban hoạt động tuân tủ nghiêm ngặt theo các quy định hoạt đông của Công ty và quy định của Pháp luật. - Thiết lập mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác hoạt động của Công ty. - Thực hiện công tác báo cáo định kì và đột xuất cho Giám đốc về hoạt động vận hành của công ty và hệ thống.

Quyền lợi được hưởng

Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc liên quan; 2. Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý (tuổi từ 35-45); Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường; có mối quan hệ rộng; 3. Am hiểu về kinh doanh và marketing; 4. Có kinh nghiệm quản lý, điều hành, tổ chức; Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo; Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm; Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt; Có khả năng huấn luyện và đào tạo 5. Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài/ Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng. 6. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn 7. Anh văn giao tiếp tốt 8. Sử dụng thành thạo vi tính, Power point

Yêu cầu hồ sơ

Nộp trực tuyến qua website hoặc liên hệ trực tiếp

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 101 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, HN
  • https://congcaphe.com
  • Câu chuyện Cộng bắt đầu vào năm 2007. Cửa hàng đầu tiên là một tiệm giải khát nhỏ trên con phố cà phê lâu đời tại Hà Nội - phố Triệu Việt Vương. Cộng đơn giản được lấy cảm hứng từ chữ cái đầu tiên trong câu Quốc hiệu: "CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM" Sứ mệnh của chúng tôi là khơi dậy trí tưởng tượng và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cảm xúc khác biệt về Việt Nam. Chúng tôi đang không ngừng sáng tạo với mục tiêu là tiến xa hơn để mang Cộng đến với thế giới; lan toả và truyền cảm hứng khác biệt bằng trái tim của mỗi thành viên.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu