Nhân viên Sales và chăm sóc khách hàng
- Hạn nộp: 30/09/2016
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ hành chính
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
31/08/2016 17:06
Mô tả công việc
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận các yêu cầu từ khách hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch đi sales hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác. - Lập kế hoạch công tác tuần và thực hiện theo kế hoạch được duyệt. - Hiểu rõ và thuộc sản phẩm, giá, ưu nhược điểm của nhà hàng, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. - Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này. - Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh. - Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng và lưu hợp đồng - Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng - Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ… - Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong. - Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. - Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng. - Phát triển việc kinh doanh được giao phó. - Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định. - Các công việc theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, bảo hiểm của công ty: BHYT, BHXH, BH Thất Nghiệp, - Lương và các chế độ thưởng khác theo quy định của công ty. - Có cơ hội thăng tiến cao - Làm việc 8h/ngày, được nghỉ 1,5 ngày/ tuần. -
Yêu cầu công việc
1. Nam/Nữ, từ 22 đến 30 tuổi, sức khoẻ tốt. 2. Trình độ : Cao đẳng, Đại học (Du lịch, nhà hàng, quản trị kinh doanh, Marketing) 3. Sử dụng tốt tiếng Anh, tin học văn phòng. 4. Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương tự. 5. Khả năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt- Có khả năng viết- Có đầu óc tổ chức- Sáng tạo- Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt 6. Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn 7. Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng 8. Ưu tiên ứng viên làm việc hệ thống NH khách sạn
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc (viết tay) - Sơ yếu lí lịch tự thuật - Giấy khai sinh - Giấy khám sức khỏe - CMTND phô tô công chứng - Sổ hộ khẩu Chỉ nhận hồ sơ phô tô khi đến tham gia phỏng vấn.Ứng viên hoàn thiện hồ sơ sau khi được tuyển dụng chính thức
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- Tầng 3, Tòa Nhà Intaco, Số 38 Bà Triệu , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội , Viet Nam
- http://tristarvn.com.vn/
Công ty TNHH ăn uống Ba Sao với bề dày 10 năm kinh nghiệm là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp suất ăn công nghiệp tại Việt Nam. Khách hàng của Công ty là các tập đoàn lớn của thế giới đến từ Nhật Bản, Châu Âu, Hàn Quốc, Đài Loan như Honda, Yamaha, Panasonic, Hoya, Samsung, Microsoft hay Inax. Ngoài ra Công ty sở hữu hệ thống chuỗi nhà hàng tổ chức tiệc cưới, hội nghị với không gian đầy ấn tượng, thực đơn tiệc phong phú và ý tưởng tổ chực sáng tạo như Thành Công Palace hay Trống Đồng Palace. Tiếp bước thành công đó, công ty CP F&B Ba Sao ra đời với định hướng phát triển mua lại các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và phát triển về lĩnh vực nhà hàng trong ngành F&B tại Việt Nam.
Thông tin liên hệ
- Mrs.Việt Anh - Nhân sự