Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13030 1

Tổ trưởng Bàn

  • Hạn nộp: 29/08/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
30/07/2016 08:16

Mô tả công việc

o Kiểm tra,giám sát theo dõi thường xuyên vệ sinh, trang phục của nhân viên như đã quy định. o Kiểm tra giám sát, thái độ làm việc của nhân viên trong giờ làm việc. o Hỗ trợ công việc của các bộ phận khác. o Trực tiếp phục vụ khách hàng, phân công công việc cho các thành viên. o Quản lý tài sản của nhà hàng thuộc bộ phận phục vụ quản lý. o Phối hợp với các bộ phận quản lý,bar, bếp,kế toán,văn phòng để nhà hàng hoạt động một cách hiệu quả nhất. o Báo cáo kịp thời cho quản lý cấp trên khi có bất kỳ sự cố phát sinh trong giờ làm việc của mình.

Quyền lợi được hưởng

o Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tiêu chuẩn 5*. o Cơ hội làm việc và giao tiếp với người nước ngoài. o Cơ hội học hỏi, sáng tạo, phát triển và thăng tiến trong công việc. o Chế độ lương thưởng tháng 13. o Cung cấp đồng phục khi làm việc. o Được thưởng ngày lễ, tết + TIP. o Hưởng service charge sau thời gian thử việc o Nghỉ 2 buổi/ tháng. o Được hưởng các chế độ Bảo hiểm theo Luật lao động. o Các chế độ phúc lợi khác của công ty.

Yêu cầu công việc

o Tốt nghiệp THPT trở lên. o Có kinh nghiệm làm việc trên 2 năm trở lên ở vị trí tương đương. o Am hiểu về ẩm thực, đồ uống và có kinh nghiệm làm việc ở nhà hàng Âu. o Giao tiếp tiếng anh tốt o Mong muốn làm việc lâu dài. o Nhanh nhẹn, nhiệt huyết, hòa đồng trong công việc. o Trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc.  

Yêu cầu hồ sơ

Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (Không quá 6 tháng). - Giấy khai sinh (Bản sao). - Sổ hộ khẩu (Bản công chứng). - CMND (Bản công chứng). - Bằng cấp liên quan (Bản công chứng) - Giấy khám sức khỏe (Theo thông tư 14 của BYT). - 2 ảnh 3x4. Lĩnh vực: Khách sạn/ Khu căn hộ Ngành nghề: Ẩm thực/ Bàn/ Bar Vị trí: Nhân viên

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Tầng 3, Khách sạn melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nôi
  • Nằm trong khách sạn 5 sao, có không gian sang trọng, cực kì tinh tế. Đa dạng phong phú về thực đơn Là sự kết hợp hài hòa của nhiều mô hình trong một không gian, sẽ mang đến trải nghiệm vô cùng thú vị với khách hàng.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu