Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
4606 1

Assistant Front Office Manager

  • Hạn nộp: 31/08/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Thanh Hóa - Thanh Hóa
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
29/07/2016 11:36

Mô tả công việc

What You Will Do
1. Chịu trách nhiệm giám sát hiệu quả hoạt động của toàn bộ hệ thống Tiền sảnh trong suốt thời gian ca trực của mình; làm tăng doanh thu phòng càng nhiều càng tốt.
Taking responsibility for working effectiveness of the front office department; trying to increase revenue as much as possible.
2. Theo phân công và điều hành trực tiếp của trưởng bộ phận. Chấp hành nghiêm túc kỷ luật lao động, an toàn vệ sinh lao động và kỷ luật của công ty.
Follow Department Head’s allocation; abide by labor discipline, hygiene safety and company regulation.
3. Hoàn thành các công việc được giao
Completing the assigned works.
4. Chăm sóc khách hàng trong thời gian khách ở tại Khách Sạn.
Well taking care of customers during their stay
5. Tham gia kiểm tra, khảo sát phòng thường xuyên.
Regularly checking and inspecting rooms.
6. Đảm bảo cập nhật những chương trình khuyến mãi, giành tặng từ bộ phận Kinh Doanh.
Updating the promotions, gifts from Sales.
7. Kiểm tra phòng và đón khách VIP dưới sự phân công của Trưởng bộ phận
Checking room and welcoming the VIP according to the Department Head.
8. Tham gia họp giao ban hàng ngày bao gồm cập nhật thông tin danh sách đoàn đến trong ngày, những sự kiện.
Attending daily meetings and updating arrival group lists and events.
9. Nắm rõ các thông tin về khách sạn, các loại phòng, giá phòng, chương trình khuyến mãi, giảm giá.
Understanding hotel’s information, room types, room-rate, promotions, discount.
10. Nhắc nhở nhân viên tổng đài kiểm soát và xử lý thông tin fax đến, email, cuộc gọi chính xác và đúng lúc.
Reminding operator staffs to control and handle faxes, emails, calls accurately and timely.
11. Giải quyết công việc hằng ngày của bộ phận Tiền sảnh và đưa ra các đề xuất kịp thời nhằm củng cố dịch vụ của bộ phận.
Solving the daily works of FO department and making timely recommendations to strengthen the services.
12. Đón tiếp tất cả đối tượng khách và giải quyết than phiền của khách (nếu có).
Welcoming guests and dealing with guests’ complaints (if any)
13. Chia lịch, kiểm tra lịch công tác của bộ phận Tiền sảnh dưới sự giám sát của Truởng bộ phận; bảo đảm phân công công việc trong các ca một cách có hiệu quả.
Preparing and checking duty-roster of FO department under Department Head’s monitor, ensuring duty-roster prepared effectively
14. Thông báo cho các bộ phận khác với những thông tin liên quan hợp tác hỗ trợ.
Informing other operation departments, notably Housekeeping, F&B, on Front Office matters which concerns them.
15. Trực tiếp tham gia công tác đào tạo, huấn luyện để nâng cao chuyên môn, kỹ năng cho nhân viên thuộc bộ phận Tiền sảnh dưới sự điều động của Trưởng bộ phận.
Training FO staffs and implementing training sessions directly.
16. Cung cấp những hướng dẫn đặc biệt để đảm bảo rằng khách VIP được chăm sóc đúng mức; nỗ lực đưa ra các phương cách nhằm tạo thuận lợi và hài lòng cho khách hàng.
Well-taking care of VIP guests, and trying to meet their satisfactionChuẩn bị các báo cáo tháng cho Trưởng bộ phận và đảm bảo các báo cáo phải kịp thời và chính xác.
17. Đồng thời, báo cáo đầy đủ với Trưởng bộ phận các vấn đề xảy ra trong ca của mình.
Preparing the monthly report, and ensure they are sent to Department Head timely and accurately. Meanwhile, fully report what happened during your shift.
18. Giám sát về vệ sinh, tác phong của nhân viên trong toàn bộ hệ thống; khuyến cáo và hiệu chỉnh cách làm việc của nhân viên để tăng hiệu suất và giảm bớt chi phí cho bộ phận. Cung cấp cho cấp dưới những hướng dẫn tức thời trong ca của mình.
Supervising employees’ hygiene and manner in the entire system; recommending how to increase performance and reduce unit costs. Providing guidance to staffs immediately.
19. Tham gia (Hỗ trợ) phỏng vấn những ứng viên cho bộ phận khi được yêu cầu. Đưa ra những khuyến cáo thích hợp nhằm trợ giúp. Trưởng bộ phận trong việc huấn luyện nhân viên và đánh giá nhân viên.
Assisting in conducts such functions as interviewing, orientation, selection, performance appraisal, coaching, training and discipline if necessary to ensure appropriate staffing and productivity
20. Cùng với Trưởng bộ phận dự báo tình hình khách trong tháng để có các ý kiến, đề xuất kịp thời cho Ban điều hành Khách sạn
Assisting in conducting comprehensive monthly departmental meeting to include review of procedures and events which warrant special handling and detailed information
21. Các công tác khác được phân công theo yêu cầu của Lãnh đạo
Any additional tasks requested by Department Head
22. Hổ trợ trưởng bộ phận tham gia họp giao ban trong trường hợp trưởng bộ phận vắng mặt
On behalf of Department Head to attend morning briefing in case of absence
23. Chịu trách nhiệm tổng thể về duy trì tiêu chuẩn và tất cả trang thiết bị công cụ dụng cụ luôn được bảo dưỡng tốt.
Taking overall responsibility for maintaining standards to ensure furnishings, facilities and equipment are clean, in good repair and well maintained. 

Quyền lợi được hưởng

Candidates will be provided with job details during interview.

Yêu cầu công việc

What You Are Good At
- Yêu cầu kinh nghiệm từ 5 năm trở lên
- Có khả năng lãnh đạo nhóm
- Độ tuổi: từ 25 tuổi trở lên 

Yêu cầu hồ sơ

Full CV
CV sent to email: Tin đã hết hạnTin đã hết hạn
Mr Chung: 0975 915 799

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Lô 5 Đường Phan Chu Chinh, Phường Điện Biên TP. Thanh Hóa (Đối diện khách sạn Sao Mai)
  • Strategy located in the heart of Thanh Hoa, few steps to center square, our brand new Palm Hotel is going to open in August 2016 and proud to be managed by Vietnam Hospitality Group, a professional hotel management company. GPalm hotel offers 3 star international standard with 70 elegant rooms and suites, stylist restaurant and bar, up-to-date fitness center and luxury spa & massage services. We are seeking for dynamic, energetic and enthusiastic candidates who desire to be well trainned and developed in a professional hospitality environment

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu