Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
4606 1

Housekeeping Supervisor

  • Hạn nộp: 31/08/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Thanh Hóa - Thanh Hóa
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
29/07/2016 11:36

Mô tả công việc

What You Will Do
(1) Duties & Responsibilities
Nhiệm vụ & Trách nhiệm
The Housekeeping Supervisor is responsible to the Assistant Director of Room, Housekeeping .
Giám sát Buồng chịu trách nhiệm trước Trợ lý Giám đốc Buồng phòng
Assists in executing all operational procedures of the housekeeping department, responsible to follow Hotel Rules and Regulations, maintains a friendly, neat and professional image to guests and colleagues, performs any duties related to the department and assists other departments whenever necessary.
Trợ giúp việc thực hiện tất cả các quy trình của bộ phận Buồng, có trách nhiệm tuân thủ các nội quy và quy định khách sạn, luôn thân thiện, gọn gàng và hình ảnh chuyên nghiệp đối với khách hàng và đồng nghiệp, thực hiện cá nhiệm vụ liên quan đến bộ phận và trợ giúp bộ phận khác khi cần thiết.
(2) Explanation of Duties
Giải thích về nhiệm vụ
1. Supervises, trains and participates in the activities of Room Attendants engaged in the cleaning and arranging guest rooms, hallways and service areas.
Giám sát, đào tạo và tham gia vào các hoạt động của nhân viên Buồng tham gia vào việc làm sạch và sắp xếp phòng khách, hành lang và khu vực dịch vụ.
2. Assigns Room Attendants to their duties, inspects rooms for conformance to prescribed standards of cleanliness and maintenance.
Phân công nhiệm vụ cho nhân viên Buồng, kiểm tra các phòng cho phù hợp với các tiêu chuẩn quy định của sự sạch sẽ và bảo trì.
3. Attends to complaints and requests regarding guestrooms and service, takes corrective action.
Giải quyết các khiếu nại và yêu cầu liên quan đến phòng nghỉ và dịch vụ, có hành động khắc phục.
4. Examines rooms to determine need for repairs, etc. and makes appropriate recommendations to superior.
Xem xét phòng để xác định nhu cầu để sửa chữa, vv và làm cho các khuyến nghị thích hợp với cấp trên.
5. Prepares Supervisor’s report, accomplishes requisition forms and work and maintenance orders. Records daily activities and events such as guest complaints in logbook.
Chuẩn bị báo cáo giám sát của, hoàn thành các hình thức trưng dụng và việc bảo trì và đơn đặt hàng. Hồ sơ các hoạt động hàng ngày và các sự kiện như các khiếu nại của khách trong nhật ký.
6. Collects Room Attendants reports and keys for submission to Assistant Executive Housekeeper.
Thu thập các báo cáo của nhân viên Buồng và nhân viên chủ chốt để đệ trình lên trợ lý Giám đốc bộ phận Buồng phòng
7. Reports and turns over items left by guests to Lost and Found in-charge.
Quản lý các báo cáo và danh mục đồ khách đển quên và mất
8. May perform duties of other supervisors in their absence.
Có thể thực hiện nhiệm vụ của người giám sát khác trong khi họ vắng mặt. 

Quyền lợi được hưởng

Candidates will be provided with job details during interview.

Yêu cầu công việc

What You Are Good At
- Good communication in English / Tiếng Anh giao tiếp
- Working experience Certificate in relevant field / Chứng chỉ chuyên ngành
- in the same position is an advantage / Ưu tiên có kinh nghiệm ở trị trí tương đương

Yêu cầu hồ sơ

Full CV
CV sent to email: Tin đã hết hạnTin đã hết hạn
Mr Chung: 0975 915 799

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Lô 5 Đường Phan Chu Chinh, Phường Điện Biên TP. Thanh Hóa (Đối diện khách sạn Sao Mai)
  • Strategy located in the heart of Thanh Hoa, few steps to center square, our brand new Palm Hotel is going to open in August 2016 and proud to be managed by Vietnam Hospitality Group, a professional hotel management company. GPalm hotel offers 3 star international standard with 70 elegant rooms and suites, stylist restaurant and bar, up-to-date fitness center and luxury spa & massage services. We are seeking for dynamic, energetic and enthusiastic candidates who desire to be well trainned and developed in a professional hospitality environment

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu