Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13392 1

TUYỂN GẤP - Trưởng Bộ Phận Kỹ Thuật Bảo Trì Khách sạn

  • Hạn nộp: 30/11/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Kỹ thuật
Cập nhật
03/11/2016 19:54

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về toàn bộ công việc bảo trì, quản lý khách sạn (hệ thống kỹ thuật, PCCC…); đảm bảo các hệ thống, thiết bị hoạt động trong tình trạng tốt, không bị gián đoạn;

 - Lập kế hoạch và thực hiện bảo trì định kỳ và bảo trì ngăn ngừa cho hệ thống kỹ thuật; Nhận biết và cảnh báo các rủi ro trong quá trình vận hành, đề xuất và thực hiện các biện pháp ngăn ngừa sự cố, giảm thiểu rủi ro; 

- Đảm bảo sự quản lý tài chính có hiệu quả của bộ phận kỹ thuật bằng cách lập ra ngân sách bảo dưỡng, chương trình vốn hoạt động và kế hoạch kỹ thuật và đảm bảo việc thực hiện được điều chỉnh và giám sát thường xuyên. Chịu trách nhiệm việc quản lý chi phí chung cho việc bảo dưỡng, chuẩn bị ngân sách chi phí của bộ phận và quản lý việc thực hiện và báo cáo. 

- Lập kế hoạch, thực hiện và quản trị chương trình quản lý năng lượng bằng cách đề ra những mục tiêu tiết kiệm năng lương, báo cáo bảo dưỡng và báo cáo thường xuyên việc thực hiện những mục tiêu này. 

- Đóng góp vào bộ tiêu chuẩn làm hài lòng khách bằng cách đảm bảo những dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật được thực hiện nhanh chóng nhất khi có thể, dự đoán những nhu cầu cá nhân của khách. Đảm bảo sự an toàn và thoải mái của khách và bất kỳ yêu cầu nào của khách đều được xử lý một cách lịch sự và hiệu quả.

 - Đảm bảo tuân thủ tất cả những quy định của luật pháp và phòng chống cháy nổ bằng cách thường xuyên nghiên cứu các chính sách và quy định về an toàn cháy nổ. Đảm bảo bất kỳ việc thử nghiệm và điều tra nào được yêu cầu thực hiện bởi các cơ quan chức năng đều được tiến hành và khi được yêu cầu và tất cả các báo cáo và tài liệu liên quan đến những việc thử nghiệm và kiểm tra này được lưu giữ và/hoặc báo cáo đúng cách. Đảm bảo tất cả các nhiệm vụ của FDLR được tuân theo đúng yêu cầu. 

- Đảm bảo nhân viên kỹ thuật có năng lực bằng cách lựa chọn, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên bảo dưỡng có chất lượng và nhiệt tình. 

- Đảm bảo việc hoạt động có hiệu quả của tất cả hệ thống cơ và điện và trang thiết bị bằng cách thực hiện và quản lý chương trình bảo dưỡng phòng ngừa. Giám sát chặt chẽ tình trạng tài sản và thiết bị bằng cách tiến hành kiểm tra liên tục toàn khu. Đảm bảo lịch trình bảo dưỡng phòng ngừa được thực hiện và nâng cấp thường xuyên. 

- Đóng góp vào hiệu quả quản lý đưa ra quyết định bằng cách đại diện cho bộ phận kỹ thuật ở tất cả các cuộc họp cấp quản lý và nhân viên bằng việc đảm bảo có liên lạc thường xuyên với các trưởng bộ phận khác.

 - Các công việc khác phát sinh trong quá trình làm việc. 

- Báo cáo định kỳ cho Giám đốc điều hành

Quyền lợi được hưởng

- Được ký Hợp đồng làm việc dài hạn 

- Được hưởng các chế độ phúc lợi, lương, thưởng cạnh tranh 
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, máy móc, công nghệ hiện đại, đáp ứng đầu đủ nhu cầu cơ sở vật chất và con người 
- Được tham gia BHXH, BHYT theo Quy định của Nhà nước.
 - Chế độ đãi ngộ tốt

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm chuyên môn trở lên. 

- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.
 - Tiếng Anh giao tiếp tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, đào tạo và huấn luyện nhân viên tốt.
 - Trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Gửi CV đến Tin đã hết hạn - Hoặc liên hệ: Mr. Giang 0908.399.990

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 116A Hồng Bàng, phường Tân Lập, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Sen Viet Hotel là hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng thành lập vào năm 2009. HIện nay hệ thống của chúng tôi đã hoạt động tại TP.HCM, Phú Quốc và sắp tới là thành phố biển Nha Trang. Khách sạn Sen Viet Nha Trang đạt tiêu chuẩn 4 sao với 99 phòng ngủ, 2 phòng hội nghị, 2 nhà hàng cùng các tiện ích gia tăng như phòng gym, hồ bơi tràn (infinity pool), lobby cafe lounge và pool lounge. Mục tiêu của Khách sạn Sen Viet là mang đến dịch vụ và sự chăm sóc tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện thành công mục tiêu này chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của đội ngũ nhân sự. Chúng tôi đánh giá cao sự tương tác tích cực giữa nhân viên với nhau và giữa nhân viên với cấp quản lý. Tương tác tích cực là khi nỗ lực và ý kiến của nhân viên được ghi nhận, là khi chúng ta có môi trường làm việc thân thiện trong đó các anh chị em nhân viên được tạo mọi điều kiện để phát huy hết khả năng của mình để tạo ra chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Ngoài những cơ sở vật chất phục vụ kinh doanh, chúng tôi còn đầu tư nghiêm túc cơ sở vật chất để phục vụ lợi ích và tái tạo sức lao động hiệu quả cho nhân viên. Chúng tôi luôn gắn kết thành công của doanh nghiệp với lợi ích của anh chị em nhân viên. Phương châm hoạt động của chúng tôi : " Chất lượng Dịch vụ là đòn bẩy, nhân viên là điểm tựa và khách hàng là mục tiêu trong định hướng kinh doanh " WELCOME TO SEN VIET HOTEL NHA TRANG, WE NEED YOU!!!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu