Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13797 1

Nhân viên chăm sóc khách hàng (Làm việc tại Hà Nội và Nội Bài)

  • Hạn nộp: 28/01/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Tây Hồ - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
18/01/2017 10:58

Mô tả công việc

- Thực hiện chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã được lập ra hàng tháng, quý, năm.
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý hoặc các khiếu nại khi nhân viên Lễ tân tiếp nhận nhưng không giải quyết được.
- Phối hợp với nhân viên kinh doanh thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích mà khách hàng nhận được.
- Tổng hợp, lập báo cáo, phân tích các vấn đề khách hàng thường gặp để cải thiện, phát triển dịch vụcủa Công ty.
- Công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

Theo quy định chung

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành nhà hàng, khách sạn.
- Khả năng giao tiếp tốt, không bị nặng giọng địa phương, giọng nói nhỏ nhẹ, dễ nghe
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.

Yêu cầu hồ sơ

- Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp tại công ty

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
  • Công Ty Cổ Phần Thương Mại Du Lịch Kim

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu