Nhân viên chăm sóc khách hàng (Làm việc tại Hà Nội và Nội Bài)
- Hạn nộp: 28/01/2017
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Quận Tây Hồ - Hà Nội
Giờ hành chính
Công ty Du lịch, lữ hành, phòng vé
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
18/01/2017 10:58
Mô tả công việc
- Thực hiện chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã được lập ra hàng tháng, quý, năm.
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý hoặc các khiếu nại khi nhân viên Lễ tân tiếp nhận nhưng không giải quyết được.
- Phối hợp với nhân viên kinh doanh thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích mà khách hàng nhận được.
- Tổng hợp, lập báo cáo, phân tích các vấn đề khách hàng thường gặp để cải thiện, phát triển dịch vụcủa Công ty.
- Công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
Theo quy định chung
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành nhà hàng, khách sạn.
- Khả năng giao tiếp tốt, không bị nặng giọng địa phương, giọng nói nhỏ nhẹ, dễ nghe
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
Yêu cầu hồ sơ
- Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp tại công ty
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Du Lịch Kim
Thông tin liên hệ
- Nguyen Dinh Quan