Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12151 1

Vinpearl Hạ Long - Phụ trách tạp vụ (Chief Steward)

  • Hạn nộp: 30/03/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Đảo Rều, Phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp Khác
Cập nhật
08/05/2017 10:00

Mô tả công việc

• Thực hiện giám sát nhân viên thực hiện các hoạt động tạp vụ trong công tác vệ sinh, tẩy rửa khu vực bếp, nhà hàng và các phương tiện vận chuyển thức ăn hoặc các công việc vệ sinh khác được giao. To supervise staff in performing steward tasks of sanitation, to cleanse kitchen area, restaurant and transportation for food or other sanitary tasks. • Duy trì vệ sinh tất cả các khu vực có chứa thức ăn & thức uống cũng như các máy móc, thiết bị, dụng cụ phục vụ ăn uống. To maintain good hygiene of all areas containing food and drinks as well as machinery, equipment, utensils for dining. • Phân công nhân sự tạp vụ đáp ứng nhu cầu vệ sinh của bộ phận Ẩm thực. To assign steward staff to fulfill the needs of F&B department. • Hỗ trợ trong việc huấn luyện nhân viên. To support in training staff. • Kiểm tra các hệ thống máy rửa chén hoạt động tốt và quy trình vệ sinh và cách thức sử dụng hóa chất tẩy rửa được thực hiện đúng theo hướng dẫn quy định. To check the dish-washing systems and the hygienic process and the usage of cleansing chemicals, ensure they are implemented properly as prescribed. • Bảo đảm vệ sinh khu chứa rác và thực hiện việc phân loại rác theo tiêu chuẩn môi trường và những quy định về an toàn lao động, PCCC. To guarantee hygiene of landfill and classify trash upon environmental standards and regulations of labor safety, fire prevention. • Kiểm tra và đề xuất các kế hoạch bảo trì, sơn sửa cho khu vực bếp và nhà hàng theo định kỳ. To check and propose periodic plans to maintain, repaint kitchen and restaurant area. • Kiểm tra hệ thống cống rãnh trong khu vực nhà bếp, nhà hàng đảm bảo thông suốt và không có mùi hôi. To check the sewer system in kitchen and restaurant area, ensure it is clear and odorless. Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Bếp Trưởng. Other tasks requested by General Manager and Executive Chef.

Quyền lợi được hưởng

• Chính chính sách lương, thưởng hấp dẫn theo quy định của Tập đoàn. • Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật. • được làm việc trong một môi trường năng động và chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

• Có tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. • Tiếng anh giao tiếp. • Kỹ năng quản lý, sắp xếp, giải quyết công việc.

Yêu cầu hồ sơ

CV vui long nộp về địa chỉ email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đảo Rều, Phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh
  • http://vinpearl.com
  • I. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ VINPEARL: Vinpearl là thành viên thuộc Tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Kiên định chiến lược phát triển chuỗi khách sạn, du lịch, nghỉ dưỡng 5 sao và 5+ sao đẳng cấp quốc tế, Vinpearl luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm ngày càng phong phú để thỏa mãn được nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng, mong muốn mang đến nhiều hơn nữa các sản phẩm du lịch biển độc đáo, thiết kế đặc sắc, thể hiện sự tìm tòi sáng tạo và hướng tới vẻ đẹp CHÂN – THIỆN – MỸ. Vinpearl đang tràn đầy khát vọng tiến lên phía trước với một kế hoạch phát triển vũ bão và bền vững. Trong 3 năm tới, Vinpearl sẽ quản lý tổng cộng 33 khu Resort và Biệt thự nghỉ dưỡng, Condotel, City Hotel tại các bờ biển, thành phố đẹp nhất của Việt Nam. Vinpearl cũng đang có kế hoạch từng bước tiến ra thị trường khu vực và thế giới, khẳng định vị thế của thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam đẳng cấp quốc tế. Đứng trước kế hoạch phát triển trong giai đoạn mới, Vinpearl có nhu cầu thu hút và tuyển dụng đội ngũ nhân sự với số lượng lớn, có tâm huyết, nỗ lực hết mình để hoàn thành sứ mệnh của Vinpearl và góp phần hiện thực hóa sứ mệnh chung của Vingroup: “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”. II. NHỮNG GIÁ TRỊ HẤP DẪN NGƯỜI LAO ĐỘNG CỦA VINPEARL  Đến với Vinpearl bạn sẽ trở thành thành viên của một tập thể tiên phong đưa thương hiệu khách sạn, nghỉ dưỡng của Việt Nam đến với Thế giới, khẳng định sự ưu tú của Người Việt.  Bạn sẽ được đào tạo, rèn luyện và có cơ hội thăng tiến rộng mở tại Vinpearl – một tương lai, sự nghiệp sáng lạn đi cùng với chiến lược bền vững của Công ty VĂN HÓA & GIÁ TRỊ  Văn hóa phục vụ: Hiện tại, Dễ tiếp cận, Sẵn sàng, Nỗ lực nhiều hơn, Sửa chữa sai lầm là Cơ hội phục vụ tốt hơn, Hạnh phúc;  Giá trị cốt lõi: Tinh thần Việt, Nhiệt huyết, Phong cách sống hạnh phúc, Dễ Tiếp cận, Thân thiện, Chi tiết DANH TIẾNG CÔNG TY  Là chuỗi khách sạn nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam có vị trí đặc biệt tại những địa danh du lịch nổi tiếng trong nước, có nhiều lợi thế về cảnh quan, phong thủy; được giới chuyên môn đánh giá là “đắc địa”;  Liên tục được vinh danh tại các giải thưởng uy tín, danh giá nhất của ngành du lịch: Giải thưởng “Vietnam's Leading Resort 2011” (World Travel Awards); Giải “Highly Commended” dành cho Villas - Vinpearl Đà Nẵng (“South East Asia Property Awards” hạng mục "Best Villa Development”); 5 lần liên tiếp được vinh danh tại The Guide Award; liên tiếp được Tổng cục Du lịch Việt Nam vinh danh là khách sạn 5 sao hàng đầu, điểm đến hàng đầu Việt Nam... ĐỘI NGŨ LÃNH ĐẠO:  Đội ngũ Lãnh đạo có năng lực, có tầm nhìn chiến lược, nhiệt huyết, tiên phong, dám dấn thân, tư duy tích cực, có bản lĩnh;  Đội ngũ Tổng Quản lý có các chuyên gia là người nước ngoài lâu năm, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế; Vinpearl là một trong những đơn vị tiên phong đào tạo và nuôi dưỡng thành công những Tổng Quản lý người Việt Nam, đủ năng lực điều hành và đảm bảo Tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp 5 sao; CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ  Mức thu nhập được xác lập ở mức cao hơn so với mức trung bình của thị trường;  Chính sách phúc lợi cao, nhiều chế độ tốt, khác biệt so với thông lệ của thị trường (Chế độ chăm sóc sức khỏe Vingroup Health Group áp dụng với mọi vị trí, thưởng theo thành tích, thưởng mùa cao điểm, Service charge với mức hấp dẫn…); Được hưởng các phúc lợi thuộc “hệ sinh thái dịch vụ của Tập đoàn Vingroup (Vinschool, Vinmec, Vinhomes, Vinmart, thăm quan Khu vui chơi giải trí Vinpearlland miễn phí tại các cơ sở…) CƠ HỘI ĐÀO TẠO & PHÁT TRIỂN  Công tác đào tạo được đặc biệt chú trọng;  Nhiều cơ hội để thử thách bản thân và thăng tiến, phù hợp với năng lực và định hướng phát triển cá nhân. CBNV được xác định được lộ trình phát triển nghề nghiệp của bản thân và có nhiều cơ hội được bổ nhiệm vào các vị trí quản lý, lãnh đạo nếu thực sự có năng lực và quyết tâm. MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:  Môi trường làm việc an toàn với cơ sở vật chất tốt, hiện đại; Văn phòng khang trang, trang thiết bị làm việc đầy đủ, chất lượng cao, đáp ứng hiệu quả yêu cầu công việc.  Bố trí Ký túc xá với điều kiện tiện nghi sinh hoạt cho CBNV tại Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng (CBNV được miễn phí các bữa ăn, ở, giặt ủi khi ở tại KTX); Có nhà sinh hoạt tập thể như phòng Gym, Phòng chiếu film, các sân bóng đá, cầu lông … tại KTX để CBNV thư giãn sau giờ làm việc;  Thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, team-building nhằm gắn kết CBNV; Các Chương trình thi đua, Chương trình truyền lửa “Hạt nhân văn hóa” để quảng bá và phổ biến Văn hóa doanh nghiệp đến từng CBNV và các ứng viên bên ngoài.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu