Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13392 1

FO Supervisor (Giám sát Lễ tân)

  • Hạn nộp: 30/05/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
26/05/2017 08:04

Mô tả công việc

Job Description
1. Prepare weekly roster for FO staffs and make sure staffs follow it strictly.
2. Check FO Logbook daily and report to FO manager any unusual occurrences related to guest service.
3. Verify “ In House Guest List Daily “ in the software used in the Front Office ensure that all atcs right.
4. Prepare all the necessary forms required to carry out the daily operation.
5. Welcome and register the guest according to the procedures.
6. Assign room and accommodate special request whenever possible and control the issue of
room key.
8. Review the room rates, room location, and types of room.
9. Promptly notify housekeeping of all late check out, early check in and special requests.
10. Develop thorough knowledge of the software used in the Front Office
11. Get information about the daily activities and meetings taking place in the hotel.
12. Handle every kind of requests and complaints from the guests.
13. Handle room changes according to availability.
14. Verify if all the expenses have been charged on the bills of the guest as well as the
amount.
15. Verify the transfer of guest charges from other departments as example the restaurant.
16. Maintain the safe deposit box at the Reception & Luggage Room.
17. Balance the cash, traveler’s checks, currency, credit cards received and hand them to the accounting department
18. Make reports to the accounting department.
19. Develop training and development plans for his staff; implement and evaluate these plans.
20. Participate in all FO training & meetings.

Quyền lợi được hưởng

Candidates will be provided with job details during interview.

Yêu cầu công việc

Candidates will be provided with job details during interview.

Yêu cầu hồ sơ

Full CV

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 116A Hồng Bàng, phường Tân Lập, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Sen Viet Hotel là hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng thành lập vào năm 2009. HIện nay hệ thống của chúng tôi đã hoạt động tại TP.HCM, Phú Quốc và sắp tới là thành phố biển Nha Trang. Khách sạn Sen Viet Nha Trang đạt tiêu chuẩn 4 sao với 99 phòng ngủ, 2 phòng hội nghị, 2 nhà hàng cùng các tiện ích gia tăng như phòng gym, hồ bơi tràn (infinity pool), lobby cafe lounge và pool lounge. Mục tiêu của Khách sạn Sen Viet là mang đến dịch vụ và sự chăm sóc tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện thành công mục tiêu này chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của đội ngũ nhân sự. Chúng tôi đánh giá cao sự tương tác tích cực giữa nhân viên với nhau và giữa nhân viên với cấp quản lý. Tương tác tích cực là khi nỗ lực và ý kiến của nhân viên được ghi nhận, là khi chúng ta có môi trường làm việc thân thiện trong đó các anh chị em nhân viên được tạo mọi điều kiện để phát huy hết khả năng của mình để tạo ra chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Ngoài những cơ sở vật chất phục vụ kinh doanh, chúng tôi còn đầu tư nghiêm túc cơ sở vật chất để phục vụ lợi ích và tái tạo sức lao động hiệu quả cho nhân viên. Chúng tôi luôn gắn kết thành công của doanh nghiệp với lợi ích của anh chị em nhân viên. Phương châm hoạt động của chúng tôi : " Chất lượng Dịch vụ là đòn bẩy, nhân viên là điểm tựa và khách hàng là mục tiêu trong định hướng kinh doanh " WELCOME TO SEN VIET HOTEL NHA TRANG, WE NEED YOU!!!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu