Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12151 1

Tổ Trưởng Tạp Vụ

  • Hạn nộp: 28/02/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Đảo Rều, Phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
08/02/2017 16:56

Mô tả công việc

1. LẬP KẾ HOẠCH
- Hỗ trợ Bếp trưởng xây dựng chương trình hành động hàng năm của Tổ tạp vụ;
- Hỗ trợ Bếp trưởng lập kế hoạch hành động, kế hoạch định kỳ của bộ phận; thực hiện và giámsát việc thực hiện các kế hoạch này.
2. QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH
- Chịu trách nhiệm tổ chức, thực hiện công tác vệ sinh khu vực bếp, kho chứa rác, phân loại rácvà các công cụ dụng cụ, đồ dùng của Nhà hàng luôn sạch sẽ;
- Tổ chức, điều hành công việc của Tổ tạp vụ để đảm bảo bếp, quản lý các trang thiết bị trongbếp, nhà hàng và các đồ dùng phục vụ khách;
- Nắm thông tin số lượng khách lưu trú tại khách sạn, các đoàn, các tiệc… từ Bếp trưởng;
- Tổ chức sắp xếp và dọn các dụng cụ buffet;
- Kiểm tra máy rửa chén và các dụng cụ khác phải được lau rửa hàng ngày hoặc mỗi lần sau khisử dụng tùy theo hướng dẫn sử dụng;
- Hướng dẫn nhân viên trong khu vực thực hiện phân loại rác, thu gom và xử lý rác thải trongkhu vực bếp;
- Quản lý số lượng và chất lượng trang thiết bị bếp và nhà hàng;
- Đề xuất với Quản lý nhà hàng/Bếp trưởng các vật dụng cần thay thế, mua mới;
- Tổ chức kiểm kê tài sản của nhà hàng và bếp hàng tháng, báo cáo tài sản định kỳ hàng thángtheo quy định của Công ty;
- Kiểm soát và báo cáo tài sản bể, vỡ, lượng tài sản thất thoát hàng tháng trong quá trình hoạtđộng của nhà hàng. Lập phiếu báo cáo hỏng hủy tài sản, thất thoát tài sản, thanh lý tài sảnđịnh kỳ hàng tháng, quí để trình báo cáo lãnh đạo xem xét;
- Kiểm soát và quản lý các loại hóa chất dùng trong bếp và hướng dẫn nhân viên quy trình sử
- dụng hóa chất trong khu vực bếp. Thường xuyên kiểm tra lượng hóa chất khi sử dụng rửadụng cụ, trang thiết bị;
- Theo dõi và kiểm tra chất lượng hóa chất khi nhận về, đảm bảo hóa chất phải đạt chất lượng,đúng loại yêu cầu;
- Dọn các dụng cụ buffet, làm vệ sinhh khu vực buffet và bày các dụng cụ mới cho buffet tiếptheo;
- Kiểm tra việc vệ sinh và bảo dưỡng các trang thiết bị bếp thường xuyên. Các trang thiết bịnhư lò nấu, miệng hút khói và các trang thiết bị liên quan đến bếp và nhà hàng;
- Quản lý vệ sinh các khu vực chuẩn bị, chế biến thức ăn phải được lau rửa toàn bộ ít nhất 4 lầnmột ngày. Sàn nhà phải được rửa, chà sạch, lau sạch hàng ngày, luôn giữ sàn nhà khô ráo;
- Đảm bảo hệ thống thoát nước luôn được giữ sạch, tránh đống cặn và mùi hôi;
- Chịu trách nhiệm trang bị cho tất cả nhân viên Tạp vụ phải được cung cấp đầy đủ các thiết bịan toàn để hoàn thành tốt nhiệm vụ;
- Ghi chép vào sổ bàn giao công việc hàng ngày các vấn đề cần bàn giao cho ca sau;
- Nghiêm chỉnh chấp hành quy định và nội quy của Tập đoàn, của Công ty và của bộ phận.
3. QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH
– NHÂN SỰ - ĐÀO TẠO
- Chịu trách nhiệm chất lượng CBNV dưới quyền:
• Phối hợp với Phòng Đào tạo để xây dựng và tổ chức/trực tiếp thực hiện các chương trìnhđào tạo cho CBNV;
• Thường xuyên rà soát, đánh giá chất lượng CBNV;
• Trực tiếp đào tạo, bồi dưỡng và phát triển đội ngũ CBNV tiềm năng.
- Thực hiện và kiểm soát các vấn đề nhân sự (như: làm thêm, nghỉ phép, tuyển dụng côngnhật…) một cách hợp lý, theo đúng quy định;
- Bố trí CBNV tham gia đầy đủ các buổi đào tạo nâng cao tay nghề, hướng dẫn xử lý tìnhhuống sự cố, biện pháp phòng chống rủi ro thường gặp như an toàn lao động, PCCC…;
- Đánh giá mức độ hài lòng của CBNV và đưa ra các phương án định hướng phát triển nhân sựphù hợp;
- Truyền đạt và duy trì Giá trị cốt lõi của Tập đoàn, đời sống tinh thần và văn hóa doanh nghiệptại cơ sở.
4. QUẢN TRỊ HỆ THỐNG
- Kiểm soát việc thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định mang tính định hướng và hướngdẫn thực hiện cho bộ phận;
- Đề xuất làm mới, bổ sung, hoàn thiện và cải tiến quy trình, quy định, hướng dẫn cần thiết cònthiếu hoặc chưa hợp lý; đảm bảo tính hệ thống;
- Tổ chức phát hành các văn bản đến từng CBNV trong bộ phận một cách nhanh chóng, kịpthời để phục vụ công việc
5. QUẢN TRỊ RỦI RO
- Trực tiếp xử lý các tình huống, sự cố hàng ngày tại bộ phận;
- Báo cáo CBLĐ các trường hợp ngoài khả năng xử lý hoặc thẩm quyền và các sự cố, sự việcquan trọng, khẩn cấp
6. CÔNG VIỆC KHÁC
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

• Chính chính sách lương, thưởng hấp dẫn theo quy định của Tập đoàn. • Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật. • được làm việc trong một môi trường năng động và chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn:
- Có bằng cấp hoặc chứng chỉ chuyên nghành.
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí:
Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc: Trung thực, có trách nhiệm và tinh thần làm việc
Các kỹ năng cơ bản: Kỹ năng và hiểu biết chuyên môn
Kỹ năng giao tiếp tốt
Hiểu biết về các dịch vụ khách sạn, nội quy lao động và các chính sách và quy trình của khách sạn. /
Các kỹ năng bổ sung khác
Hiểu biết về các phần mềm văn phòng và quản lý khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

CV vui long nộp về địa chỉ email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đảo Rều, Phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh
  • http://vinpearl.com
  • I. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ VINPEARL: Vinpearl là thành viên thuộc Tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Kiên định chiến lược phát triển chuỗi khách sạn, du lịch, nghỉ dưỡng 5 sao và 5+ sao đẳng cấp quốc tế, Vinpearl luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm ngày càng phong phú để thỏa mãn được nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng, mong muốn mang đến nhiều hơn nữa các sản phẩm du lịch biển độc đáo, thiết kế đặc sắc, thể hiện sự tìm tòi sáng tạo và hướng tới vẻ đẹp CHÂN – THIỆN – MỸ. Vinpearl đang tràn đầy khát vọng tiến lên phía trước với một kế hoạch phát triển vũ bão và bền vững. Trong 3 năm tới, Vinpearl sẽ quản lý tổng cộng 33 khu Resort và Biệt thự nghỉ dưỡng, Condotel, City Hotel tại các bờ biển, thành phố đẹp nhất của Việt Nam. Vinpearl cũng đang có kế hoạch từng bước tiến ra thị trường khu vực và thế giới, khẳng định vị thế của thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam đẳng cấp quốc tế. Đứng trước kế hoạch phát triển trong giai đoạn mới, Vinpearl có nhu cầu thu hút và tuyển dụng đội ngũ nhân sự với số lượng lớn, có tâm huyết, nỗ lực hết mình để hoàn thành sứ mệnh của Vinpearl và góp phần hiện thực hóa sứ mệnh chung của Vingroup: “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”. II. NHỮNG GIÁ TRỊ HẤP DẪN NGƯỜI LAO ĐỘNG CỦA VINPEARL  Đến với Vinpearl bạn sẽ trở thành thành viên của một tập thể tiên phong đưa thương hiệu khách sạn, nghỉ dưỡng của Việt Nam đến với Thế giới, khẳng định sự ưu tú của Người Việt.  Bạn sẽ được đào tạo, rèn luyện và có cơ hội thăng tiến rộng mở tại Vinpearl – một tương lai, sự nghiệp sáng lạn đi cùng với chiến lược bền vững của Công ty VĂN HÓA & GIÁ TRỊ  Văn hóa phục vụ: Hiện tại, Dễ tiếp cận, Sẵn sàng, Nỗ lực nhiều hơn, Sửa chữa sai lầm là Cơ hội phục vụ tốt hơn, Hạnh phúc;  Giá trị cốt lõi: Tinh thần Việt, Nhiệt huyết, Phong cách sống hạnh phúc, Dễ Tiếp cận, Thân thiện, Chi tiết DANH TIẾNG CÔNG TY  Là chuỗi khách sạn nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam có vị trí đặc biệt tại những địa danh du lịch nổi tiếng trong nước, có nhiều lợi thế về cảnh quan, phong thủy; được giới chuyên môn đánh giá là “đắc địa”;  Liên tục được vinh danh tại các giải thưởng uy tín, danh giá nhất của ngành du lịch: Giải thưởng “Vietnam's Leading Resort 2011” (World Travel Awards); Giải “Highly Commended” dành cho Villas - Vinpearl Đà Nẵng (“South East Asia Property Awards” hạng mục "Best Villa Development”); 5 lần liên tiếp được vinh danh tại The Guide Award; liên tiếp được Tổng cục Du lịch Việt Nam vinh danh là khách sạn 5 sao hàng đầu, điểm đến hàng đầu Việt Nam... ĐỘI NGŨ LÃNH ĐẠO:  Đội ngũ Lãnh đạo có năng lực, có tầm nhìn chiến lược, nhiệt huyết, tiên phong, dám dấn thân, tư duy tích cực, có bản lĩnh;  Đội ngũ Tổng Quản lý có các chuyên gia là người nước ngoài lâu năm, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế; Vinpearl là một trong những đơn vị tiên phong đào tạo và nuôi dưỡng thành công những Tổng Quản lý người Việt Nam, đủ năng lực điều hành và đảm bảo Tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp 5 sao; CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ  Mức thu nhập được xác lập ở mức cao hơn so với mức trung bình của thị trường;  Chính sách phúc lợi cao, nhiều chế độ tốt, khác biệt so với thông lệ của thị trường (Chế độ chăm sóc sức khỏe Vingroup Health Group áp dụng với mọi vị trí, thưởng theo thành tích, thưởng mùa cao điểm, Service charge với mức hấp dẫn…); Được hưởng các phúc lợi thuộc “hệ sinh thái dịch vụ của Tập đoàn Vingroup (Vinschool, Vinmec, Vinhomes, Vinmart, thăm quan Khu vui chơi giải trí Vinpearlland miễn phí tại các cơ sở…) CƠ HỘI ĐÀO TẠO & PHÁT TRIỂN  Công tác đào tạo được đặc biệt chú trọng;  Nhiều cơ hội để thử thách bản thân và thăng tiến, phù hợp với năng lực và định hướng phát triển cá nhân. CBNV được xác định được lộ trình phát triển nghề nghiệp của bản thân và có nhiều cơ hội được bổ nhiệm vào các vị trí quản lý, lãnh đạo nếu thực sự có năng lực và quyết tâm. MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:  Môi trường làm việc an toàn với cơ sở vật chất tốt, hiện đại; Văn phòng khang trang, trang thiết bị làm việc đầy đủ, chất lượng cao, đáp ứng hiệu quả yêu cầu công việc.  Bố trí Ký túc xá với điều kiện tiện nghi sinh hoạt cho CBNV tại Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng (CBNV được miễn phí các bữa ăn, ở, giặt ủi khi ở tại KTX); Có nhà sinh hoạt tập thể như phòng Gym, Phòng chiếu film, các sân bóng đá, cầu lông … tại KTX để CBNV thư giãn sau giờ làm việc;  Thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, team-building nhằm gắn kết CBNV; Các Chương trình thi đua, Chương trình truyền lửa “Hạt nhân văn hóa” để quảng bá và phổ biến Văn hóa doanh nghiệp đến từng CBNV và các ứng viên bên ngoài.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu