Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
1073 1

Tuyển nhân viên Bếp chính

  • Hạn nộp: 30/01/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực Bếp
Cập nhật
29/12/2016 09:32

Mô tả công việc

- Làm việc theo lịch phân công, nhận công việc từ cấp trên và đảm bảo công việc của cấp trên khi cấp trên vắng mặt. - Kiểm soát chặt chẽ và chịu trách nhiệm các công việc sau: + Chất lượng các món ăn. + Định lượng các món ăn. + Đảm bảo an toàn khu vực bếp. + Đảm bảo các dụng cụ luôn ở tình trạng hoạt động tốt. + Đảm bảo đầy đủ nguyên liệu chế biến thực phẩm chế biến. + Sự hài lòng của khách. + Điều kiện vệ sinh, sự ngăn nắp, sạch sẽ trong bếp. - Hỗ trợ bếp trưởng huấn luyện nhân viên mới về kỹ năng làm bếp và an toàn công việc. - Có trách nhiệm kiểm soát và giảm chi phí nguyên liệu theo yêu cầu. - Bảo vệ tài sản của công ty, báo cáo ngay các sự việc gây ảnh hưởng đến Khách Sạn . - Tham gia các khoá đào tạo, huấn luyện do Khách Sạn tổ chức. - Làm các việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban Quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương, thưởng cao trong ngành - Được tham gia BHXH theo quy định. - Có nhiều cơ hội thăng tiến - Đi tham quan, du lịch hằng năm - Tham gia các khoá đào tạo, huấn luyện do Khách Sạn tổ chức.

Yêu cầu công việc

+ Có chứng chỉ nghiệp vụ nấu ăn. + Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bếp. + Chịu áp lực công việc, xử lý và kiểm soát tốt các tình huống trong bộ phận sản xuất. + Chế biến được các món Á, Âu. + Khả năng trang trí các món ăn.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương - CV nêu rõ thông tin, bằng cấp, kinh nghiệm và kỹ năng. - Bản sao hộ khẩu (công chứng) - Bản sao CMND, văn bằng, chứng chỉ (Công chứng) - Giấy Khám sức khỏe

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 238 Đại Lộ Hùng Vương Tp Tuy Hòa Tỉnh Phú Yên
  • https://www.kayahotel.com.vn
  • Khách sạn Kaya trực thuộc Công ty Cổ phần Xây dựng Hiệp Hòa là một trong những khách sạn 4 sao đầu tiên tại Phú Yên. Với hơn 7 năm hình thành và phát triển, Kaya luôn tự hào dẫn đầu trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn với hệ thống phòng ở tiện nghi cùng nhiều sảnh tiệc, nhà hàng hiện đại và nhiều dịch vụ kèm theo. Với sứ mệnh đồng hành cùng sự phát triển du lịch Phú Yên, Kaya đã tổ chức nhiều chương trình sự kiện nhằm giới thiệu văn hóa và con người Phú Yên đến du khách như: Lễ hội Bánh cuốn thịt dê dài 40m đón Tết Ất Mùi, chương trình Phố đêm Ẩm thực 30/4/2015,… Nhằm mở rộng quy mô hoạt động, chúng tôi rất mong muốn được hợp tác với những đồng nghiệp mới năng động, có tinh thần trách nhiệm và tâm huyết với công việc.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu