Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11539 1

Nhân viên thiết kế

  • Hạn nộp: 29/04/2018
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
15/05/2018 10:46

Mô tả công việc

Đưa ra ý tưởng và triển khai thiết kế đồ họa, thiết kế hình hiệu,logo, hình cắt, trailer ... quảng bá cho các chương trình, thương hiệu cho Công ty; - Thiết kế các sản phẩm quảng cáo in ấn của Công ty như tờ rơi, poster, tài liệu, bộ nhận diện thương hiệu, các ấn phẩm phục vụ chương trình, sự kiện của Công ty (Brochure, tờ rơi, standee, backdrop, thực đơn, danh thiếp, tờ rơi, tờ gấp quảng cáo…. -Thiết kế các maquette quảng cáo, phông nền cho các chương trình truyền thông, sự kiện - Thiết kế các sản phẩm truyền thông online như banner, hình ảnh, flash, popup...cho các chương trình, ưu đãi, khuyến mại, sự kiện... của Công ty; - Thiết kế Landing page, website; -Có ý tưởng sáng tạo, biết kết hợp, thay đổi màu sắc và phối cảnh xung quanh một cách hài hòa mang hiệu quả và thẩm mỹ cao. - Chịu trách nhiệm mỹ thuật cho các sản phẩm, dịch vụ của Công ty trước khi đưa ra công chúng, người sử dụng, đảm bảo các sản phẩm, dịch vụ khi ra ngoài thị trường đúng đặc điểm nhận dạng thương hiệu; - Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý. - Đảm bảo tính mỹ thuật, diện mạo của tất cả các sản phẩm của Công ty. - Chịu trách nhiệm về chất lượng và tiến độ công việc phụ trách. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân
- Được hưởng chế độ lương thưởng theo quy định của công ty, chế độ nghỉ phép hàng năm
- Được trợ cấp bữa ăn theo ca làm việc
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật

Yêu cầu công việc

- Sáng tạo, có kiến thức tốt về mỹ thuật, khả năng trình bày ý tưởng. - Am hiểu lĩnh vực truyền thông, sản phẩm internet.-Có khả năng tư duy sáng tạo, phân tích nội dung thiết kế, chuyển tải ý tưởng tốt. - Có khả năng cảm nhận và thể hiện thẩm mỹ tốt, ưu tiên biết vẽ tay. - Có kỹ năng đàm phán làm việc đối tác in ấn để đạt được deadline cùng chất lượng mong muốn. - Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ họa - Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc - Có khả năng sử dụng phần mềm 3D và tiếng Anh tốt là một lợi thế; - Giàu ý tưởng sáng tạo, thẩm mỹ tốt. Có khả năng phát triển những ý tưởng tạo hình độc đáo để giải quyết các vấn đề đã được xác định rõ về marketing và thương hiệu kiến thức xã hội tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Ghi rõ vị trí tuyển dụng và gửi qua email: Tin đã hết hạn
- Hoặc nộp trưc tiếp tại Tòa nhà HANCORP PLAZA - Làng Quốc Tế Thăng Long - 72 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội
Liên hệ: Phòng HCNS Trống Đồng - Số điện thoại: 0437 939 410

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Tòa nhà HANCORP PLAZA - 72 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội
  • http://http://trongdongpalace.com/
  • Công ty TNHH Trống Đồng Việt Nam (Trống Đồng Palace) là một trong những địa chỉ tổ chức sự kiện, tiệc cưới, hội nghị uy tín bậc nhất Hà Nội, Trống Đồng Palace luôn chú trọng xây dựng đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và năng động. Để mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng khi đến Trống Đồng Palace

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu