Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
14087 1

TUYỂN ĐẦU BẾP LÀM BÁNH MÌ, BÁNH NGỌT (TẠI SINGAPORE)

  • Hạn nộp: 31/03/2017
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Toàn Quốc
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực Bếp
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
22/03/2017 09:47

Mô tả công việc

- Vận hành bếp bánh, thiết lập kế hoạch làm việc hàng ngày, hàng tuần. - Lập kế hoạch muɑ nguyên liệu và dụng cụ cho hoạt động củɑ bếp bánh. - Đɑ̉m bɑ̉o chế biến rɑ bánh có chất lượng cɑo, ổn định, vệ sinh ɑn toàn thực phẩm. - Nghiên cứu và ra công thức bánh mới hợp thị hiếu khách hàng. - Hướng dẫn cho nhân viên mới - Thành thạo các loại bánh mì, bánh ngọt khác nhau. - Giữ gìn nơi làm bánh sạch sẽ, vệ sinh khu vực làm việc và các dụng cụ hɑy đồ dùng hàng ngày. - Theo dõi, kiểm trɑ và bảo quản các loại dụng cụ, tủ đông, tủ mát, lò, bếp … các dụng cụ sử dụng trong tiệm bánh.

Quyền lợi được hưởng

- Bao ăn bánh, bao ở, hoặc hỗ trợ 200SGD - Lương cao. - Có cơ hội rèn luyện tay nghề. - Mức lương: 14 đến 20 triệu VNĐ - Ngoài lương đã thỏa thuận, nếu làm tốt sẽ được xét tăng lương. - Tháng nghỉ 4 ngày

Yêu cầu công việc

- Ngoại ngữ (bắt buộc): tiếng Anh hoặc tiếng Trung. - Nam/Nữ tuổi từ 20 - 35 tuổi. - Chăm chỉ, siêng năng, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Theo Form mẫu của nhà tuyến dụng - Scan Bằng cấp, chứng chỉ liên quan, Hộ chiếu, Hình 4x6, hình toàn thân.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 171 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thành lập năm 2009, tiền thân là mạng xã hội thực tế BLUE GALAXY. BLUE GALAXY GROUP bấy giờ là nhóm hoạt động thanh thiếu niên đầu tiên phát triển theo mô hình “mạng xã hội thực tế”, đây là môi trường kết nối, giao lưu, chia sẻ kĩ năng mềm và các hoạt động xã hội đầy ý nghĩa. Giá trị mà BLUE GALAXY GROUP mang lại là những bài học kinh nghiệm, kĩ năng sống, kĩ năng mềm, những đóng góp dù là nhỏ bé của từng thành viên cho xã hội. Kế thừa những kinh nghiệm quản lý hiệu quả, một văn hóa riêng “hướng về cộng đồng”, Công ty TNHH Văn hóa & Giáo dục THIÊN HÀ XANH, biết đến với thương hiệu BLUE GALAXY GROUP chính thức ra đời. Sứ mệnh chính của BLUE GALAXY GROUP phiên bản thương mại đó là “Trở thành 1 chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn, định hướng và cung cấp giải pháp học tập và việc làm cho các bạn trẻ năng động, sáng tạo và yêu thích khám phá những điều mới mẻ”. BLUE GALAXY GROUP hiện sở hữu các “thương hiệu con” gắn với các mảng hoạt động: BLUE GALAXY Interns BLUE GALAXY Admissions BLUE GALAXY Event & Travel Quá trình phát triển của BLUE GALAXY GROUP không thể kể đến sự đóng góp và hỗ trợ rất lớn từ xã hội. Do đó, định hướng của BLUE GALAXY GROUP là một doanh nghiệp xã hội, trong đó sẽ trích lại 10% lợi nhuận hàng tháng để tạo nguồn quỹ cho các hoạt động từ thiện, tình nguyện xã hội mà BLUE GALAXY GROUP vốn đã thực hiện từ năm 2009 đến nay Với sự quan tâm và hỗ trợ của nhiều đơn vị trong và ngoài nước, BLUE GALAXY GROUP sẽ nỗ lực hết sức mình để phát triển và giữ vững tôn chỉ hướng về lợi ích xã hội trong các hoạt động kinh doanh của mình. Đó là lý do rất nhiều khách hàng đến với BLUE GALAXY GROUP không phải vì chúng tôi là một đơn vị lớn, có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực, mà đó là sự hài lòng về dịch vụ chuyên nghiệp; niềm vui khi được chăm sóc, tư vấn và trò chuyện; tính tiết kiệm trong các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Niềm vui và nụ cười của khách hàng là động lực giúp BLUE GALAXY GROUP không ngừng phấn đấu để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, những người chúng tôi xem như NHỮNG NGƯỜI BẠN.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu