Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9392 1

Trưởng kho tổng

  • Hạn nộp: 02/03/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Hoà Vang - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Cập nhật
02/11/2017 13:34

Mô tả công việc

• Tổ chức bộ máy nhân sự và điều hành hoạt động của Kho tổng; • Xây dựng quy chuẩn, quy cách sản phẩm: tiêu chuẩn và điều kiện đóng gói, điều kiện giao nhận, bảo quản sản phẩm; • Xây dựng định mức sơ chế, hao hụt trong quá trình vận chuyển, bảo quản hàng hóa; • Xây dựng các quy chế và quy trình hoạt động tại Kho tổng; • Tổ chức và kiểm tra thường xuyên công tác ghi chép, luân chuyển, bảo quản chứng từ, tài liệu kế toán đảm bảo nhanh chóng, đúng đắn, an toàn; • Kiểm soát giá: - Định kỳ hằng tháng, ngay khi nhận báo giá, phối hợp Phòng Kế hoạch tổ chức kiểm tra giá hàng hóa kinh doanh thường xuyên; - Đối với hàng hóa có tính chất mùa vụ, mùa cao điểm (lễ, tết) cần thực hiện dự trữ hàng biến động giá; - Cập nhật tình hình thị trường về khuyến mãi để mua hàng có chính sách giá tốt. • Phối hợp với các bộ phận cập nhật, tìm kiếm nguồn hàng, sản phẩm mới để đưa vào kinh doanh; • Tổ chức và thực hiện giao nhận, sơ chế, bảo quản và vận chuyển hàng hóa, thực phẩm đến các đơn vị; • Kiểm soát các gian lận trong quá trình giao nhận hàng: về số lượng, chất lượng và chủng loại của nhà cung cấp; • Tổ chức và quản lý hoạt động của đội xe vận chuyển hàng hóa nội bộ hiệu quả; • Làm việc với nhà cung cấp về chất lượng hàng hóa, thời hạn sử dụng, sẵn sàng đề nghị nhà cung cấp đổi trả hàng khi không đảm bảo yêu cầu; • Quản trị hàng tồn kho hiệu quả đảm bảo đủ hàng phục vụ kinh doanh liên tục nhưng lượng hàng tồn kho ở mức tối thiểu, phối hợp chặt chẽ với các bộ phận để nâng cao vòng quay hàng tồn kho; • Tổ chức, giám sát hoạt động kiểm kê định kỳ, đột xuất hàng hoá; • Quản lý tài sản, CCDC chặt chẽ, tránh thất thoát; • Tổ chức công tác thu mua đối với hàng hoá được uỷ quyền mua hàng: tìm kiến vàlựa chọn NCC, công tác vận chuyển, giao nhận, nghiệm thu, bàn giao đảm bảo an toàn, hiệu quả và kiểm soát rủi ro do gian lận, sai sót; • Tuyển dụng và đào tạo nhân sự.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn; - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả; - Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ; - Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; - Xe đưa đón.

Yêu cầu công việc

• Nam/ nữ, tuổi từ 30-45; • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kế toán, …; • Kỹ năng tin học văn phòng tốt; • Tối thiếu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; • Tiếng Anh giao tiếp tốt; • Khả năng quản lý, điều hành và tổ chức thực hiện công việc khoa học.

Yêu cầu hồ sơ

Phương thức dự tuyển: Ứng viên quan tâm đến công việc, vui lòng nộp hồ sơ trước ngày 31/01/2017 qua 02 hình thức: 1. Qua email: Tin đã hết hạn (khuyến khích ứng viên gửi hồ sơ qua email) Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển-Họ và tên Ví dụ: Nhân viên thu ngân-Nguyễn Văn A 2. Trực tiếp: Địa điểm 1: Phòng Hành chính Nhân sự - Công ty CP Dịch vụ Cáp treo Bà Nà. Nhà điều hành – Đối diện nhà Ga đi cáp treo, gặp Ms. Thanh. Địa điểm 2: Văn phòng 93 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng, gặp Ms.Trang.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • An Sơn, Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng
  • Công ty Cổ phần Dịch vụ Cáp treo Bà Nà là thành viên của Tập đoàn Sun Group và là chủ đầu tư Khu du lịch SunWorld Bà Nà Hills bao gồm chuỗi các nhà hàng, khách sạn; hệ thống Cáp treo; khu vui chơi giải trí trong nhà; làng Pháp; sân gôn, tàu hỏa leo núi, ...

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu