Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
5149 1

Trainee IT Officer

  • Hạn nộp: 16/02/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hội An - Quảng Nam
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
IT
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
17/06/2020 09:56

Mô tả công việc

In essence, technical support officer assist / support all users/ departments who’re using computer system / printer / scan / fax / photocopy, MS. Outlook …. at the resort. Nhân viên kỹ thuật mạng chịu trách nhiệm hỗ trợ tất cả các bộ phận, cá nhân sử dụng máy tính, hệ thống máy tính, máy in, máy scan, máy fax, máy photo, và các phần mềm văn phòng ứng dụng khác trong phạm vi khách sạn. • Installing and configuring computer systems Cài đặt và định dạng cấu hình hệ thống máy tính. • Experience well about Windows XP/ Vista/ Wins 7… Có kinh nghiệm sử dụng tốt hệ điều hành Windows XP/Vista/Wins 7… • Installing / repairing the problem of Windows Cài đặt/sửa chữa các vấn đề liên quan đến hệ điều hành Windows. • Experience with Office equipments such as : Printer/ Fax / Photocopy/ printer Cartridge. Có kinh nghiệm với các thiết bị văn phòng như: máy in/máy fax/máy photo/thanh cuộn, mực máy in. • Knowledge about domain controller/ Active Directory/DNS Hiểu biết về việc kiểm soát tên miền/kích hoạt hộp thoại lưu giữ thông tin về tài khoản người dùng và tài nguyên mạng máy tính/và hệ thống tên mền DNS • Knowledge about ISA system Hiểu biết về hệ thống kiến trúc dịch vụ tác hợp • Knowledge about Wifi configuration. Có kiến thức về hệ thống mạng wifi • Talking staff/clients through a series of actions, either face to face or over the telephone. Giao tiếp với nhân viên/khách hàng thông qua các chuỗi hoạt động, có thể trao đổi trực tiếp hoặc trao đổi qua điện thoại. • Troubleshooting system and network problems and diagnosing and solving ; hardware/software faults; Chẩn đoán và giải quyết các sự cố liên quan đến mạng; lỗi phần cứng, lỗi phần mềm. • Supporting & solving quickly when users have problem & difficulties during using computer & application programs. Hỗ trợ người dùng giải quyết nhanh chóng các vấn đề hoặc khó khăn trong quá trình sử dụng và ứng dụng các chương trình ứng dụng. • Replacing parts as required; Thay thế các bộ phận của máy móc khi được yêu cầu. • Providing support, including procedural, documentation; Hỗ trợ quy trình và tài liệu ứng dụng • Following diagrams and written instructions to repair a fault or set up a system; Thực hiện theo thư tín hoặc chỉ thị để sửa lỗi hoặc cài đặt hệ thống. • Setting up new users; Cài đặt tài khoản sử dụng mới. • Rapidly establishing a good working relationship with other Conducting electrical safety checks on computer equipment. Nhanh chóng tiến hành thiết lập hệ thống điện an toàn với các thiết bị máy tính. • Creating/ configuring mail account on MS. Outlook/ outlook Express Tạo cấu hình tài khoản thư thoại trên MS. Outlook/ outlook Express • Having experience about solving the problem of mail Có kinh nghiệm giải quyết các sự cố về thư thoại. Procedures & policies of IT department & SHA Quy trình và chính sách của bộ phận • All problems & requests from all departments such as troubleshooting about hardware/ printer / mail error / printing ink replacement / Windows / ….etc that must be informed IT Manager before solving for users. Các vấn đề và các yêu cầu khắc phục sự cố về phần cứng máy tính, máy in, lỗi mail, thay mực, hệ điều hành…đều phải được báo đến trưởng phòng Quản lý dữ liệu trước khi sửa chữa. • During resolving the problem for user if can’t repair then inform immediately System administrator (IT supervisor) to find the solution. Trong quá trình khắc phục sự cố, nếu không thể sửa lỗi được, cần báo ngay cho giám sát để tìm giải pháp. • During repairing the problem for users, everything (data, mail data, ..) is on users’ computer that IT staff wants to remove (delete) to repair with approval & accept of IT Manager & people who is using that computer. Trong quá trình sửa lỗi, nếu muốn di dời dữ liệu trên máy tính và dữ liệu hộp thư trên máy người dùng, nhân viên cần được sự đồng ý của trưởng bộ phận và cá nhân người sử dụng máy tính đó. • Report daily jobs to System administrator(Supervisor) Báo cáo công việc hằng ngày cho quản trị hệ thống ( giám sát viên). Daily Jobs/công việc hàng ngày - Checking working status of wifi system for guest room every morning and checking again before leaving the Resort. Kiểm tra hệ thống mạng không dây ở phòng khách vào mỗi sáng và kiểm tra lại trước khi kết thúc ca. - Pick up telephone call from Users of all departments about the problems such as : Unable printing MS. Outlook cannot send/ receive messages Software/ application installation Error PMS /POS The staying guest cannot access to the internet Guest room Lock cannot open / making guest keycard of HK department. Replacing door lock battery of guestroom Fixing workstations (computer). Replace printing ink / fax Telephone problem…. Nhận được các cuộc gọi từ các bộ phận về các vấn đề như: Không in được Không gửi được thư, không nhận được thư Thiết lập, cài đặt các phần mềm Khách không truy cập được mạng Phòng khách bị khóa, có thể mượn thẻ từ bộ phận buồng Thay pin ở cửa phòng khách Sửa máy tính Thay mực máy in/ máy fax Sửa các vấn đề về điện thoại All mentioned above if can answering/ instruct right on the phone for user, If can’t resolve then must be pass it on to System administrator to co-operate to find solution before coming to users’ working location Tất cả các vấn đề đã đề cập ở trên, nếu hiểu rõ nguyên nhân, có thể hướng dẫn người dùng qua điện thoại. Nếu không thể giải quyết, có thể chuyển về hệ thống quản lý chung để nhờ giám sát hỗ trợ tìm cách giải quyết trước khi đến tận nơi để xem.

Quyền lợi được hưởng

As hotels benefits

Yêu cầu công việc

Education/ trình độ : • College / vocational training (intermediate school) Cao đẳng/ đào tạo nghề ( Trung cấp) Certification: MCSA or (no need) Chứng chỉ : Quản trị mạng do Microsoft cấp Experience: Working in hospitality Working for Computer company Kinh nghiệm: Làm việc trong ngành dịch vụ khách sạn Làm việc cho các công ty máy tính.

Yêu cầu hồ sơ

a. Cover Letter b. Curriculum Vitae c. Medical certificate (Issued by Hospital of district or above in 6 months). d. Justice record e. University diploma and other Certificates f. ID card or passport g. 04 portrait size 3x4 & 04 portrait size 4x6 If the items c, d and e in a foreign language, it must be translated into Vietnamese and notarized in accordance with the laws of Vietnam.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Biển Cửa Đại, Thành Phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam
  • https://www.sunrisehoian.vn
  • The Art of Luxury, Embracing the Heritage and Legacy of Hoi An Perfectly positioned along the popular Cua Dai Beach, Sunrise Premium Resort & Spa Hoi An offers enchanting views to one of the most stunning coastlines in the world. Boasting 222 rooms, suites and beachfront villas, guests are pampered with all the residential touches of home, while providing a lavish escape to beachfront elegance. Nghệ Thuật Của Sự Sang Trọng – Gắn Liền Với Di Sản Và Sự Kế Thừa Của Hội An Nằm dọc bên bãi biển nổi tiếng Cửa Đại, Sunrise Hoi An Beach Resort có tầm nhìn tuyệt đẹp ra một trong những bãi biển tuyệt vời nhất trên thế giới. Với 222 phòng nghỉ và biệt thự hướng ra phía biển, du khách sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi được hưởng thụ không gian sống tinh tế bên bờ biển.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu