Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
8193 1

Trưởng Bộ Phận Lễ Tân Khách Sạn

  • Hạn nộp: 31/01/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Thuận An - Bình Dương
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
17/12/2021 14:30

Mô tả công việc

Quản lý, lập kế hoạch, tổ chức và điều hành hiệu quả hoạt động của Bộ Phận Tiền Sảnh
Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả làm của các nhân viên trong bộ phận.
Đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ lễ tân cho nhân viên.
Lập kế hoạch và đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng; chào đón khách lẻ và khách đoàn quan trọng.
Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách ,tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng và nhân viên.
Tham gia các hoạt động marketing của khách sạn
Chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin và phối hợp với Trưởng các bộ phận khác nhằm mục đích nâng cao hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ của khách sạn
Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc Khách sạn về tình hình hoạt động và nhân viên của bộ phận.
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
(Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn)
---------------------------
Managing, planning, organizing and operating performance of the Division Lobby
Supervise and inspect, monitor and evaluate the results of work of the employees in the department.
Training and fostering professional reception staff.
Plan and proposed options customer care; welcomes important FIT and GIT.
Handling of complaints, customer complaints, and incorporate feedback from customers and employees.
Participate in marketing activities of the hotel
Responsible for receiving information and coordinate with the heads of other departments for the purpose of improving business efficiency and service quality of the hotel
To be responsible to the Board of Directors on the status of hotel operations and staff of the department.
Other tasks as requested by the Board of Directors
(Details will be discussed directly during the interview)

Quyền lợi được hưởng

Phúc lợi:
- Chế độ xét nâng lương hàng năm.
- Được đóng BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;
Phụ cấp khác:
- Được trợ cấp 1 bữa cơm ca.
- Thưởng doanh thu hàng tháng
- Thưởng tháng 13, 14

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở ví trí tương đương trong các khách sạn lớn
Ngoại hình khá, giao tiếp tốt. - Am hiểu các sản phẩm dịch vụ của ngành du lịch khách sạn - Kỹ năng giao tiếp tốt, Tiếng anh lưu loát.
Kỹ năng quản lý, tổ chức, sắp xếp công việc tốt.
Bằng C ngoại ngữ hoặc bậc 4 theo KNLNNVN
Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt.
Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
---------------------------
Candidates who have experience in a similar position in the big hotels
Good, good communication. - Understand the products and services of the tourism industry
Hotel - good communication skills, English fluency.
Management skills, organizing, sorting good job.
Problem solving skills, good problem solving.
Able to work independently or in groups, to withstand high pressure in work.

Yêu cầu hồ sơ

Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 15/12 Quốc lộ 13, Khu phố Trung, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương (Cách bến xe miền đông 7km về hướng Bình Dương).
  • Phuong Nam Resort với hơn 82 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, nằm ẩn mình dưới những tán cây cổ thụ rợp bóng mát, cùng với những kiểu kiến trúc độc đáo: Nhà đơn biệt lập, Biệt thự, Nhà cổ…sẽ cho bạn nhiều lựa chọn hấp dẫn khi đến với Phuong Nam Resort Phuong Nam Resort luôn quan tâm đến sự an toàn cho Khách hàng với nhiều biện pháp phòng chống dịch được áp dụng tại Resort như: - Thực hiện sát khuẩn khu vực Buồng khách và các Khu vực phục vụ - Bố trí dung dịch sát khuẩn trong toàn Resort - Đội ngũ nhân viên luôn tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch - Thực hiện phục vụ theo yêu cầu của Quí khách tại Phòng - Các khu vực sử dụng dịch vụ thoáng mát, sạch sẽ và được khử khuẩn cũng như việc sắp xếp vị trí sử dụng dịch vụ đảm bảo khoảng cách an toàn cho toàn bộ Thực Khách Bên cạnh đó Phuong Nam Resort còn được biết đến là nơi Ẩm thực phong phú, đa dạng, đặc sắc…đảm bảo tiêu chuẩn An toàn vệ sinh thực phẩm gắn liền với phương châm luôn cung ứng “Sản phẩm dịch vụ có lợi cho sức khỏe”. Cùng với nhiều dịch vụ giải trí chắc chắn sẽ mang đến cho Quí Khách những trải nghiệm thật tuyệt vời và thực sự An toàn khi đến nơi này.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu