Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
3639 1

NHÂN VIÊN KỸ THUẬT

  • Hạn nộp: 20/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Kỹ thuật
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
30/03/2024 11:19

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CHÍNH:

* Các nhiệm vụ chính:

- Duy trì và theo dõi mọi diễn tiến lên quan đến hoạt động của Khách sạn trong quá trình lên ca làm việc của mình, báo cáo nhanh chóng kịp thời và chính xác đến từng chi tiết cho cấp trên được biết.

- Xử lý kịp thời mọi tình huống được yêu cầu từ các bộ phận liên quan cũng như từ khách hàng.

- Đảm bảo độ chính xác việc làm theo qui trình và tiêu chuẩn hoặc công việc được phân công trong ca trực.

- Thực hiện các bước bổ sung để đảm bảo công việc được hoàn thành trong bất kỳ tình huống nào.

- Ghi chép cụ thể chi tiết: Công việc đã thực hiện,Thời gian hoàn thành, Tình trạng công việc còn tồn đọng,… vào Duty Logbook,

- Duy trì công việc theo dõi việc ghi chép, báo cáo chi tiết hang ngày về các thông số theo biểu mẫu cũng như mọi biến cố bất thường (nếu có), kịp thời báo cho cấp trên để có giải pháp phù hợp và kịp thời.

- Duy trì ở mức độ cao cả về số lượng và chất lượng bất kể nhiệm vụ nào được giao.

- Duy trì hệ thống có tổ chức để đảm bảo rằng quá trình thực hiện công việc được hoàn thành chính xác và đúng thời hạn.

* Mô tả các nhiệm vụ:

- Duy trì chất lượng của công việc và đảm bảo tính nhất quán trong quá trình thực thi công việc được phân công cũng như trong suốt thời gian đảm nhiệm ca trực của mình.

- Ghi chép, báo cáo một cách kịp thời lên cho cấp trên cũng như các thành viên có liên quan về tất cả diễn tiến công việc trong ca trực của mình để có căn cứ thiết lập các hoạt động và hiệu suất nguồn nhân lực phù hợp.

- Cung cấp hỗ trợ kịp thời các thông tin cần thiết, giúp cho cấp trên có giải pháp điều chỉnh công việc và đối sách xử lý công việc một cách kịp thời và hiệu quả.

- Làm việc với sự hỗ trợ cao nhất vì mục tiêu nhóm, dự tính trước được những hậu quả và chất lượng của công việc khi ra quyết định thực thi,

- Nếu phạm vi công việc có những biểu hiện khác thường hoặc vượt quá khả năng xử lý thì phải lập tức thông báo cho người chỉ huy trực tiếp hoặc cấp trên để có hướng xử lý phù hợp,

- Hỗ trợ trong việc giám sát các hoạt động và mức độ dịch vụ của công việc bảo trì của Bộ phận và các bộ phận liên quan.

- Hỗ trợ phát triển các chương trình bảo trì, bảo dưỡng : hệ thống điều hòa cục bộ, điều hòa trung tâm. 

- Nắm vững hệ thống kiểm soát PCCC, Điện, Nước,… của Khách sạn và kết hợp tốt với Bộ phận liên quan khi có yêu cầu hỗ trợ.

- Duy trì văn hóa Khách sạn bằng cách thực hiện tốt các tiêu chuẩn, quy trình của Khách sạn đối với đồng nghiệp cũng như với Khách hàng.

- Báo cáo kịp thời về các hỏng hóc liên quan, ảnh hưởng đến các hoạt động và vận hành của Khách sạn, hoặc có thể gây gián đoạn đến công việc vận hành Khách sạn (nếu có).

- Thực hiện các công việc khác được yêu cầu bởi cấp trên khi có yêu cầu.

NHIỆM VỤ KHÁC:

- Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu.

- Đọc kỹ Sổ tay nhân viên của Khách sạn để có sự hiểu biết và tuân thủ các quy tắc, quy định của Khách sạn. Đặc biệt là tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động.

- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của Khách sạn.

- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận + thưởng doanh thu

- Được hỗ trợ ăn ca + cấp phát đồng phục.

- Đóng bhxh theo quy định.

- Các ngày đặc biệt : sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, lễ tết, 1/6, trung thu.... có quà đầy đủ.

- Có tháng lương thứ 13.

- Có chế độ nâng lương hàng năm

- Hằng năm đi du lịch 02 lần (đầu năm đi du xuân và giữa năm đi du lịch hè). 

- Hàng tháng có bữa ăn đặc biệt buffet mini dành cho nhân viên cùng nhiều chế độ đãi ngộ khác....


- Môi trường năng động, nhân viên trẻ, hòa đồng.

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, tinh tế, khéo léo xử lý tình huống trong công việc khi có sự cố xảy ra.
- Làm theo ca được phân công
- Có tinh thần xây dựng, học hỏi, đoàn kết trong tập thể
- Ý thức và thực hiện tốt nội quy, quy chế
- Ý thức trách nhiệm cao trong công việc chuyên môn
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong khách sạn tối thiểu 1 năm

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ:

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch có công chứng không quá 6 tháng

- Các văn bằng chứng chỉ liên quan có công chứng

- Giấy khám sức khỏe không quá 3 tháng - 2 ảnh 3x4

- CMTND Photo công chứng

Thông tin liên hệ: Hệ thống Sen Hotel, 26/118 Nguyễn Khánh Toan St., Cau Giay Dist., Ha Noi

Call/sms/zalo: Ms. Trâm - AHRM - 0936288892 hoặc Ms. Nga-HRM-0983307082

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 26b Đường Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam
  • https://hanoisenhotel.com
  • - Hệ thống Sen có 03 khách sạn cùng Tọa lạc tại trung tâm quận Cầu Giấy, trên trục đường Đào Tấn- Nguyễn Khánh Toàn, cạnh công viên Nghĩa Đô, Công viên Thủ Lệ, Bảo tàng Dân Tộc Học,… - Khách sạn SEN GRAND HOTEL & SPA ( SEN 3) tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao quản lý bởi SEN GROUP với 90 phòng nghỉ thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi cao cấp. Khách sạn có đầy đủ các dịch vụ đi kèm như nhà hàng, phòng hội nghị,hội thảo, café lounge & bar, phòng gym, spa, bể bơi rooftop,... - Khách sạn SEN LUXURY ( SEN 2) tiêu chuẩn dịch vụ 3 sao quản lý bởi SEN GROUP với 65 phòng nghỉ thiết kế tiện nghi. Khách sạn có đầy đủ các dịch vụ đi kèm như nhà hàng, phòng hội nghị,hội thảo, phòng gym..... - Khách sạn SEN HOTEL ( SEN 1) tiêu chuẩn dịch vụ 3 sao quản lý bởi SEN GROUP với 50 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi . Khách sạn có đầy đủ các dịch vụ đi kèm như nhà hàng, phòng hội nghị,hội thảo,

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu