Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
15007 1

Quản lý tiền sảnh

  • Hạn nộp: 30/03/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thị Xã La Gi - Bình Thuận
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
08/06/2017 11:37

Mô tả công việc

- Đáp ứng nhu cầu của khách đảm bảo theo đúng qui trình và qui định của resort
- Duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
- Đàm bảo qui trình thu mua, xuất nhập hóa đơn đúng tiêu chuẩn
- Đảm bảo tốt nhất các dịch vụ cung cấp cho khách hàng
- - Quản lý việc đặt phòng, đăng ký, dịch vụ khuân hành lý, gọi điện thoại và các phí dịch vụ khác cho khách hàng.
- Giám sát khu vực tiền sảnh để đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu
- Hỗ trợ các bộ phận khác để đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Hỗ trợ khách khi có bất cứ vấn đề xảy ra
- Tuân thủ các qui định khi có tai nạn hoặc chấn thương và trong các tình huống khẩn cấp.
- Kết hợp với các bộ phận kinh doanh để nâng cao doanh số
- Nắm bắt các thông tin mới nhất và tiến hành họp để thông báo cho nhân viên
- Báo cáo tổng kết trong ngày/ tháng/ năm
- Kiểm tra hồ sơ và yêu cầu của khách hàng hằng ngày
- Duy trì một mối quan hệ làm việc tốt với các lãnh đạo, đồng nghiệp từ các phòng ban khác.
- Xây dựng các tiêu chuẩn và thủ tục cho công việc của các nhân viên
- Báo cáo hàng tuần
- Phối hợp hoạt động với các bộ phận khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của tổng quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Tham gia bảo hiểm theo luật lao động
- Tham gia các khóa đào tạo
- Hỗ trợ ăn theo ca làm việc
- Chế độ ưu đãi dành cho nhân viên
- Thưởng theo năng lực làm việc

Yêu cầu công việc

- Có bằng từ Đại học trở lên chuyên nghành Nhà hàng khách sạn
- Ưu tiên ứng viên có trên 2 năm kinh nghiệm cho vị trí tương ứng
- Kỹ năng giải quyết vần đề, xử lý tình huống tốt
- Phải có năng lực, khả năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp cũng như làm việc nhóm.
- Yêu cầu ngoại ngữ Tiếng Anh (bắt buộc), thêm các ngoại ngữ khác là một lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kỹ năng sử dụng phần mềm PMS
- Có thể làm việc theo ca
- Lương thỏa thuận,
- Làm việc tại Lagi, Bình Thuận

Yêu cầu hồ sơ

Nơi làm việc:
- Bãi biển Cam Bình, lô 17, thôn Mũi Đá, thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận – Aurora Resort
Liên hệ:
- Email: Tin đã hết hạn
- Sđt: 08 399 73864 – 0967 158 904 (Ms. Tú)
Nộp đơn xin việc:
- Nộp đơn CV qua email Tin đã hết hạn
- Nộp đơn xin việc trực tiếp tại trụ sở: 282A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 10, quận Phú Nhuận, Tp. HCM – công ty TNHH Việt Rạng Đông
- Lưu ý: ứng viên ghi rõ vị trí ứng tuyển trong email hoặc bìa thư.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu