Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
15026 1

Trưởng Ban Quản Lý Tòa Nhà - Quận 7, Tphcm

  • Hạn nộp: 31/01/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 7 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
16/01/2017 09:24

Mô tả công việc

- Thực hiện công tác Quản lý vận hành tòa nhà..
1. Phối hợp tác nghiệp nội bộ:
2. Phối hợp tác nghiệp bên ngoài:
3. Báo cáo cấp trên trực tiếp:
4. Quản lý cấp dưới trực tiếp:
Quản lý vận hành tòa nhà.
Giám sát, kiểm tra nghiệp vụ thu hộ - chi hộ.
Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho Ban TGĐ.
Giải quyết thỏa đáng những vấn đề phát sinh cũng như ghi nhận thông tin phản hồi từ phía nhân viên.
Kết hợp với các phòng ban trong công ty đảm bảo đạt chất lượng và hiệu quả cao nhất.
Lập phương án khai thác các dịch vụ tiện ích của tòa nhà
Kiểm tra, giám sát các nhà cung cấp dịch vụ, nhà thầu thi công.
Giải quyết các yêu cầu, phản hồi từ cư dân, khách hàng sàn thương mại.
Phụ trách quản lý toàn bộ tài sản trong tòa nhà.
Phối hợp với cơ quan chính quyền địa phương trong công tác quản lý hành chính Nhà nước đối với cư dân.
Có giải đáp xử lý kịp thời các phản hồi từ cư dân và khách hàng sàn thương mại, đảm bảo cho tòa nhà hoạt động trong điều kiện tốt nhất.
Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về hoạt dộng của toàn bộ tòa nhà.
Công tác khác:
Báo cáo, đề xuất và tham mưu cho Ban TGĐ các vấn đề liên quan đến hoạt động của Ban QLTN.
Cập nhật và theo dõi phiếu phản hồi về kỹ thuật của cư dân và báo cáo hàng ngày cho Trưởng Ban QLTN.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo trực tiếp.
Có giải đáp xử lý kịp thời các phản hồi từ cư dân và khách hàng sàn thương mại, đảm bảo cho tòa nhà hoạt động trong điều kiện tốt nhất.
Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về hoạt dộng của toàn bộ tòa nhà.
Công tác khác:
Báo cáo, đề xuất và tham mưu cho Ban TGĐ các vấn đề liên quan đến hoạt động của Ban QLTN.
Cập nhật và theo dõi phiếu phản hồi về kỹ thuật của cư dân và báo cáo hàng ngày cho Trưởng Ban QLTN.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

Chủ động giải quyết các công việc hàng ngày của Công ty và các công việc có liên quan đến Ban QLTN theo phân công, ủy quyền của Trưởng Ban QLTN.
Được quyền đề xuất các giải pháp để thực hiện tốt công việc.
Được quyền báo cáo vượt cấp đến Ban Tổng Giám đốc trong trường hợp các ý kiến đã trình đến cấp quản lý trực tiếp nhưng không được xem xét/ giải quyết thỏa đáng.
Trực tiếp bảo quản và yêu cầu các thành viên bảo quản tốt hồ sơ khi sử dụng.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên ngành - Nghiệp vụ quản lý tòa nhà
- Kiến thức pháp luật - Có kiến thức cơ bản về pháp luật: các điều luật đất đai, kinh doanh bất động sản, nhà ở, xây dựng và các kiến thức liên quan đến bất động sản.
1. KỸ NĂNG:
- Ngoại ngữ - Sử dụng Anh ngữ trình độ C.
- Tin học - Sử dụng tốt vi tính văn phòng thành thạo (Word, Excel, Power-point…) và Internet/ công cụ tìm kiếm.
- Kỹ năng mềm - Có kỹ năng giao tiếp với các đối tượng tiếp xúc.
- Có kỹ năng xử lý tình huống, quan hệ, đối ngọai.
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục, quản lý, điều phối.
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo tốt
2. NĂNG LỰC:
- Kinh nghiệm công tác - Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Năng lực chuyên môn - Có kiến thức về quản lý tòa nhà.
- Năng lực chung - Có khả năng phối hợp công việc, tương tác với đội nhóm.
- Có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ với các đơn vị, cơ quan nhà nước để phục vụ cho công việc.
- Có khả năng phối hợp, tư duy sáng tạo.
- Độ tuổi - Không yêu cầu
- Giọng nói/ giao tiếp - Giọng nói: rõ ràng, dễ nghe (không phân biệt vùng miền).
- Giao tiếp: trình bày mạch lạc và thuyết phục được người nghe, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc.
- Ngoại hình/ phong cách - Ngoại hình: dễ nhìn.
- Phong cách: tự tin, năng động; tác phong chuẩn mực.
- Phẩm chất cá nhân - Quyết đoán, tư duy tích cực.
- Tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy với công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 97 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
  • Ngày 21 tháng 6 năm 2008, Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín – Sacomreal đã chính thức ra mắt Công ty TNHH Một thành viên Kinh doanh Dịch vụ Địa ốc Sài Gòn Thương Tín, với tên giao dịch nước ngoài là Sacomreal Service (viết tắt là Sacomreal-S). Sacomreal-S ra đời trên cơ sở kế thừa và phát triển từ khối kinh doanh của Công ty mẹ là Sacomreal. CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ CHÍNH - Kinh doanh, tiếp thị và phân phối các dự án do Sacomreal đầu tư phát triển và các dự án của các chủ đầu tư uy tín; - Tư vấn tiếp thị dự án bất động sản; - Tư vấn, nghiên cứu thị trường; - Môi giới bất động sản; - Quảng cáo bất động sản; - Phát triển hệ thống Sàn giao dịch bất động sản đạt chuẩn của Bộ Xây dựng; - Phát triển mạng lưới đại lý môi giới bất động sản rộng khắp trên toàn quốc; - Đa dạng hóa các hình thức dịch vụ, mở rộng thị trường tiềm năng trên toàn quốc và nước ngoài.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu