Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
15026 1

Giám Đốc Công Ty Quản Lý Tòa Nhà Chung Cư

  • Hạn nộp: 31/01/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Phú Nhuận - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
16/01/2017 09:27

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch và điều hành

a. Lập kế hoạch

Lập kế hoạch hoạt động định kỳ (năm/quý/tháng) và đột xuất (theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo hoặc theo tình hình thực tế) cho các tòa nhà của công ty Sacomreal-M;
Lập các kế hoạch ngân sách và kế hoạch chi tiêu định kỳ phù hợp với ngân sách hoạt động hàng năm;
Xây dựng các chương trình đánh giá nguy cơ, kế hoạch phòng chống, kế hoạch đào tạo để đảm bảo toàn vận hành các toà nhà và cơ sở vật chất của công ty Sacomreal-M;
Lên kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa hàng quý, hàng tháng, hàng tuần, ngày của toàn bộ hệ thống, thiết bị của các toà nhà. Đảm bảo việc phòng ngừa các sự cố kỹ thuật;

b. Điều hành

Điều hành các hoạt động hàng ngày của các toà nhà và các dịch vụ đi kèm các tòa nhà đảm bảo cung cấp dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, và có trách nhiệm;
Điều hành và xem xét hoạt động của các nhà thầu cung cấp dịch vụ trong toà nhà. Đặc biệt, các dịch vụ vệ sinh, an ninh, kiểm soát các vật gây hại và dịch vụ thang máy phải được thực hiện đồng bộ và nằm trong vòng kiểm soát tài chính cho phép;
Giải quyết các vấn đề có liên quan đến các tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà với các cơ quan chức năng;
Tổ chức kiểm kê, đánh giá và xử lý về các tài sản và thiết bị gắn liền với tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà. Quản lý tất cả các tài sản và thiết bị được trang bị cho tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà.

2. Quản lý quy trình:

Thiết lập hệ thống các Quy trình tiêu chuẩn liên quan đến quản lý và vận hành tòa nhà;
Giám sát hệ thống các quy trình / quy định về kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng cho hệ thống kỹ thuật, phòng cháy chữa cháy, công tác vệ sinh tòa nhà;
Nắm được quy trình thực hiện nhiệm vụ trong trường hợp hoả hoạn hoặc ngoài ý muốn.

3. Quản lý nhân sự và đào tạo

Đề xuất tổ chức bộ máy nhân sự một cách tinh gọn, hiệu quả;
Đề xuất tăng/giảm nhân sự cho các bộ phận thuộc Ban quản lý toà nhà theo nhu cầu phát triển của công ty;
Đánh giá hiệu quả công việc (KPI) định kỳ hoặc không theo định kỳ để đảm bảo thực thi việc khen thưởng, kỷ luật đối với cán bộ nhân viên trong Ban quản lý toà nhà được kịp thời, chính xác, công bằng;
Xây dựng và thực thi các chuẩn về môi trường làm việc tại các bộ phận thuộc các Ban quản lý toà nhà;
Phát triển, hướng dẫn và đào tạo đội ngũ nhân sự trực thuộc BQL toà nhà.
Đề xuất, triển khai các hoạt động kết nôi bộ nhân viên trong bộ phận, đảm bảo môi trường làm việc hứng khởi, gắn kết mọi người;

4. Quan hệ với nội bộ và bên ngoài

Nội bộ: Làm việc và tương tác với Ban lãnh đạo công ty và các phòng ban liên quan đến công việc
Bên ngoài: Quan hệ giao dịch với các cơ quan chính quyền (sở, ban, ngành,…) và đối tác ngoài có liên quan đến lĩnh vực phụ trách;

5. Các công việc khác

Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ chăm sóc sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Chế độ bảo hiểm PVI cho cấp quản lý;
- Chế độ nghỉ mát hàng năm;
- Các hoạt động công Đoàn cho CBNV: sinh nhật, hoạt động thể thao, các hoạt động phong trào, ngày lễ, tết.
Phụ cấp khác :- Được cấp xe riêng phục vụ cho công việc;

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về kỹ thuật (kỹ thuật điện, điện lạnh,..), Kinh tế (Quản trị kinh doanh, quản trị nhà hàng khách sạn), hoặc các chuyên ngành liên quan;
Có chứng chỉ Vận hành quản lý tòa nhà, chung cư (bắt buộc);
Đã có ít nhất 3 năm thực hiện, tham gia điều hành và có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến vận hành tòa nhà, chung cư;
Có kỹ năng quản lý công việc, nhân sự;
Thực hiện tốt các nguyên tắc làm việc: chi tiết, chính xác, độc lập và khách quan;
Kỹ năng giao tiếp, có khả năng giám sát, phân tích, đánh giá & xử lý tình huống tốt;
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, năng động và có trách nhiệm cao trong công việc;
Có đức khiêm tốn, kiên trì, chịu khó, nhanh nhẹn, trung thực, và có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
Có sức khỏe đảm bảo, làm việc ngoài giờ hành chính tùy theo yêu cầu của công việc;
Nhiệt tình và cởi mở với khách hàng và đồng nghiệp

Yêu cầu hồ sơ

Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 97 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
  • Ngày 21 tháng 6 năm 2008, Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín – Sacomreal đã chính thức ra mắt Công ty TNHH Một thành viên Kinh doanh Dịch vụ Địa ốc Sài Gòn Thương Tín, với tên giao dịch nước ngoài là Sacomreal Service (viết tắt là Sacomreal-S). Sacomreal-S ra đời trên cơ sở kế thừa và phát triển từ khối kinh doanh của Công ty mẹ là Sacomreal. CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ CHÍNH - Kinh doanh, tiếp thị và phân phối các dự án do Sacomreal đầu tư phát triển và các dự án của các chủ đầu tư uy tín; - Tư vấn tiếp thị dự án bất động sản; - Tư vấn, nghiên cứu thị trường; - Môi giới bất động sản; - Quảng cáo bất động sản; - Phát triển hệ thống Sàn giao dịch bất động sản đạt chuẩn của Bộ Xây dựng; - Phát triển mạng lưới đại lý môi giới bất động sản rộng khắp trên toàn quốc; - Đa dạng hóa các hình thức dịch vụ, mở rộng thị trường tiềm năng trên toàn quốc và nước ngoài.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu