Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
3274 1

Trợ lý quản lý nhà hàng (Assistant to Restaurant Manager)

  • Hạn nộp: 18/04/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Khác
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
16/08/2017 16:34

Mô tả công việc

- Hỗ trợ quản lý nhà hàng trong việc Xây dựng, tổ chức, thực hiện các chiến lược, kế hoạch kinh doanh của nhà hàng theo mục tiêu kinh doanh ngắn hạn, trung hạn, dài hạn. - Kiểm soát, giám sát và thực hiện chỉ tiêu doanh số của nhà hàng.Đảm bảo khách hàng luôn luôn không bị trở ngại khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng. - Duy trì môi trường làm việc thân thiện và thử thách cho đội ngũ nhân viên,  - Đề xuất với quản lý nhà hàng tìm cách cải tiến dịch vụ của nhà hàng. Đảm bảo khách hàng hài lòng cảm thấy nhà hàng là nơi thưởng thức món ăn thú vị, tiện lợi và đội ngũ nhân viên thân thiện - Bảo đảm tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm, PCCC.. theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn đề ra. - Lên lịch làm việc và phân công công việc, thời gian làm việc cho toàn bộ nhân viên nhà hàng và giám sát việc thực hiện đúng.  - Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp - Kiểm soát chi phí dựa trên các tiêu chí và định mức ngân sách do công ty đề ra: Lương, Chi phí vận hành nhà hàng…    

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản + service charge + TIP - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. - Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) - Thưởng theo hiệu quả công việc. - Thưởng tháng lương thứ 13. - Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.  

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, tuổi từ 28-40; - Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn-nhà hàng trở lên; - Tiếng Anh giao tiếp thành thạo; - Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến các phần mềm về quản lý nhà hàng; - Kỹ năng quản lý và điều hành tốt công việc; - Kỹ năng đào tạo nhân viên. - Kỹ năng thuyết trình; - Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết phàn nàn của khách hàng; - Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B nhà hàng/khách sạn và 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (Không quá 6 tháng). - Giấy khai sinh (Bản sao). - Sổ hộ khẩu (Bản công chứng). - CMND (Bản công chứng). - Bằng cấp liên quan (Bản công chứng) - Giấy khám sức khỏe (Theo thông tư 14 của BYT). - 4 ảnh 3x4.   (Vui lòng mang theo 1 ảnh 3x4 để dán vào mẫu đơn xin việc của khách sạn khi đến xin việc. Chỉ yêu cầu hoàn thiện đầy đủ HS khi được nhận vào làm việc tại công ty)    

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 94 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • https://www.elegancehospitalitygroup.com
  • Elegance Hospitality Group là một doanh nghiệp được thành lập bởi những cá nhân ưu tú có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách sạn và dịch vụ du lịch. Với mong muốn đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành dịch vụ du lịch Việt Nam, hiện công ty đang không ngừng phát triển với các thương hiệu khách sạn & resort được trang Trip Advisor xếp loại là một trong những khách sạn tốt nhất của châu Á nói chung và của Việt Nam nói riêng: Hanoi Elegance Hotels, Hanoi Elite Hotel, La Siesta Hotel & Spa, Essence Hoian Hotel & Spa..... Đặc biệt, công ty rất tự hào vì trong năm 2015, một trong các khách sạn của tập đoàn- Hanoi La Siesta Hotel & Spa được vinh dự là khách sạn duy nhất của Việt Nam lọt vào top 25 khách sạn trên thế giới (đứng thứ 4) có dịch vụ tốt nhất do chính khách hàng bình chọn trên trang Trip Advisor. Điều chúng tôi luôn tâm niệm là đào tạo ra một hệ thống khách sạn với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đạt chuẩn quốc tế nhằm phục vụ du khách, nhất là du khách nước ngoài đến thăm Việt Nam. Đồng thời qua đó góp phần quảng bá về hình ảnh một Thủ Đô thân thiện và hiếu khách trong lòng du khách nước ngoài và trở thành một trong những niềm tự hào của ngành du lịch Việt Nam

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu