Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
687 1

Trưởng phòng Hành chính Nhân sự

  • Hạn nộp: 15/09/2015
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Đà Nẵng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
27/04/2016 09:27

Mô tả công việc

Mô tả:    
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty, để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự,xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty, xây dựng các quy chế lương, thưởng, phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.
- Chịu trách nhiệm về vấn đề thủ tục pháp lý của Công ty.
- Tham gia soạn thảo, thẩm định các văn bản nội bộ, các hợp đồng, kế toán tài chính ,hồ sơ dự án đầu tư. Đảm bảo các tài liệu này phù hợp với các quy định của pháp luật
- Giám sát việc tuân thủ các văn bản nội bộ và các quy định pháp luật
- Tư vấn pháp lý liên quan đến các hoạt động của Công ty. Cập nhật, nghiên cứu, hệ thống hóa và cung cấp thông tin, tài liệu, văn bản quy phạm pháp luật cho các phòng ban

Kỹ năng:   
 
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên, yêu cầu anh văn giao tiếp tốt, Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
- Có kỹ năng năng lãnh đạo nhân viên, lập kế hoạch,tổ chức và giám sát công việc, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác, Sáng tạo trong công việc.

Yêu cầu:

- Trình độ: Đại học
- Kinh nghiệm: 3 năm
- Mức lương: Thỏa thuận
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng

Chế độ khác:  
  
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động và nội qui của Công ty.

Yêu cầu hồ sơ:    
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dâ

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Tầng 14 tòa nhà Vĩnh Trung 255-257 Hùng Vương Quận Hải Châu
  • https://www.ducmanhgroup.com
  • Công ty cổ phần Đức Mạnh - Duc Manh Corporation (DMC) được thành lập trên cơ sở chuyển đổi từ Công ty TNHH Đức Mạnh theo Quyết định số 39/QĐ-CTĐM ngày 30 tháng 03 năm 2007 của Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Đức Mạnh. Công ty là đơn vị hoạch toán độc lập, hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0400424719 ngày 03 tháng 04 năm 2007 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Đà Nẵng cấp. Ngành nghề hoạt động: Kinh doanh địa ốc; Dịch vụ cho thuê văn phòng; Dịch vụ quảng cáo thương mại; Tư vấn, giám sát công trình dân dụng; Kinh doanh vận tải hàng; Kinh doanh ô tô, may móc thiết bị và phụ tùng thay thế, hàng nông,lâm xuất khẩu; Xây dựng các công trình dân dụng, thuỷ lợi, thuỷ điện; Dịch vụ thương mại; Đại lý mua, bán, ký gửi hàng hoá; Kinh doanh khách sạn; Dịch vụ du lịch; Kinh doanh sắt thép phế liệu các loại; Kinh doanh kim loại màu. Tiêu chí hoạt động: Công ty Đức Mạnh đã và đang xây dựng cho mình một tiềm lực phát triển đúng hướng bằng việc kết hợp hài hoà giữa lợi ích của doanh nghiệp và lợi ích chung của xã hội. Bằng việc tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, DMC luôn nỗ để mang đến giá trị tăng thêm trong mỗi dự án của chúng tôi.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu