Nhân viên Kinh doanh (Sales Executive)
- Hạn nộp: 31/03/2016
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Hà Nội
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
06/09/2017 00:00
Mô tả công việc
Mô tả công việc: - Được đào tạo chuyên nghiệp về nghiệp vụ khách sạn và du lịch - Lập kế hoạch, tìm kiếm, chăm sóc, giám sát toàn bộ hệ thống bán hàng đáp ứng được chỉ tiêu đề ra . - Có khả năng tìm kiếm nguồn thông tin khách hàng thông qua internet - Khai thác khách hàng mới, đề ra kế hoạch kinh doanh, giá bán cho từng thời điểm trong năm. - Chịu trách nhiệm khai thác khách đoàn, duy trì mối quan hệ tốt, chăm sóc tốt các đối tác, đặc biệt các khách hàng tiềm năng. - Thực hiện các chiến dịch kinh doanh và đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số để luôn đảm bảo doanh thu của công ty. - Phối hợp hiệu quả với khách hàng và phòng ban nội bộ trong khách sạn để đảm bảo mức độ hài lòng của khách - Tư vấn, quảng bá các dịch vụ ưu đãi của khách sạn, giải quyết tất cả các yêu cầu , than phiền của khách hàng hay các sự cố phát sinh khác nếu có. - Quản lý, theo dõi, chăm sóc và cập nhật các thông tin khách hàng. Chăm sóc và giải quyết phản hồi của khách - Nhận đặt phòng, gửi hợp đồng, tìm nguồn khách mới, bán tours - Duy trì , phát triển tốt các mối quan hệ tốt với khách hàng - Lập báo cáo doanh số sales hàng tháng
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận và hưởng theo doanh thu - Giờ làm việc hành chính - Được hưởng các chế độ khác và bảo hiểm theo luật lao động và nội quy khách sạn. - Chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn *) Yêu cầu nộp hồ sơ trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm (chuyên nghành khách sạn). - Bán phòng, có khả năng bán các dịch vụ của Nhà hàng (tiệc, hội nghị,...) - Có khả năng chăm sóc khách hàng, tiếp thị, tiếp đón khách khi khách sử dụng dịch vụ tại Khách sạn, nhà hàng - Độ tuổi từ 25 - 35 tuổi - Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học - Tiếng anh giao tiếp tốt (nói, nghe, đọc, viêt)/ biết 2 ngoại ngữ là một lợi thế. - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương thảo. - Có khả năng chăm sóc khách hàng tốt - Trách nhiệm cao với công việc, chăm chỉ, nhiệt tình, và tâm huyết với nghề. - Sẵn sàng làm thêm giờ theo nhu cầu công việc - Đảm bảo gắn bó lâu dài
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (Không quá 06 tháng) - Bản sao giấy khai sinh - Bản sao công chứng hộ khẩu - Bản sảo công chứng CMND - Giấy xác nhận tạm trú - Giấy chứng nhận khám sức khỏe - Bản sao công chứng các bằng cấp cơ liên quan Nộp hồ sơ qua: E-mail: Tin đã hết hạn hoặc nộp trực tiếp (Ưu tiên nộp trực tiếp).
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- 152 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
- https://speranzahotel.com.vn
Khách sạn Speranza đạt tiêu chuẩn quốc tế, tọa lạc trên phố Thụy Khuê hướng ra Hồ Tây, được trang bị 45 phòng, cơ sở trang thiết bị nội thất theo phong cách châu âu cổ điển. Hơn nữa Speranza Hotel được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho các doanh nhân và khách du lịch muốn dành thời gian chiêm ngưỡng, khám phá cuộc sống, con người thủ đô Hà Nội. Khách sạn Speranza sẽ đi vào hoạt động vào tháng tới, chúng tôi đang có nhu cầu tìm các ứng cử viên có năng lực chuyên môn , kinh nghiệm phù hợp và tâm huyết gắn bó lâu dài…..
Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân sự