Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
5149 1

Restaurant Supervisor

  • Hạn nộp: 30/03/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Hội An - Quảng Nam
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
04/02/2020 07:57

Mô tả công việc

To adhere to all fire and safety regulations Tuân thủ quy định về an toàn và phòng chống cháy nổ. To maintain company standards for hygiene and physical appearance Duy trì tiêu chuẩn vệ sinh và tính chất vật lý của sản phẩm. Represent the hotel in a positive manner on and off duty Là bộ mặt của khách sạn, có cách cư xử đúng mực trong và ngoài ca làm việc. Follow all regulations and procedures as laid down by the company Tuân thủ nội quy, quy trình mà khách sạn đã đề ra. To be fully informed on the Sunrise Hoi An Resort and it’s services    Cập nhật đầy đủ thông tin về khách sạn và sản phẩm dịch vụ.                                                                   To attend training and meetings and briefings as required Tham gia vào các khóa đào tạo và các cuộc họp khi được yêu cầu. Communicate by following the chain of command and proper Chanel Thực hiện theo chỉ định và hành động thích hợp. To liaise with other departments on related issues Trao đổi thông tin với các bộ phận khác về những vấn đề có liên quan. To contribute to the total guests satisfaction of the hotel Góp phần làm hài lòng khách hàng. Be responsible for serving the guests with kinds of various food and beverages and maintaining a clean and hygienic restaurant. Chịu trách nhiệm phục vụ đa dạng các món ăn, thức uống và đảm bảo duy trì vệ sinh nhà hàng sạch sẽ. Be responsible for meeting and talking with the guests at all times with helpful and cheerful manner/ disposition Tỏ ra tích cực và vui vẻ khi tiếp khách, khi giải quyết vấn đề. Effective recruitment, induction and training program within the outlets Tham giao tuyển dụng, giới thiệu và đào tạo cho nhân viên trong nhà hàng. Update training manuals for all positions in the outlets and conducting a minimum of 10 hour to the staff with supporting attendance records. Cập nhật chương trình đào tạo thực hành cho các vị trí tại nhà hàng và thực hiện đào tạo ít nhất 10h cho nhân viên kèm theo danh sách đào tạo. To inspect all equipments continuously and keep them well maintained to ensure smooth and proper functioning Thường xuyên kiểm tra các thiết bị và bảo quản chúng luôn trong tình trạng tốt, sẵn sàng cho việc sử dụng. To maintain high standard of sanitation and cleanliness in all FB outlets Duy trì tiêu chuẩn cao về vấn đề vệ sinh sạch sẽ tại các quầy ẩm thực. Communicate with all staff relevant changes and daily operational needs Trao đổi với nhân viên về những vấn đề thay đổi có liên quan và nhu cầu cần thiết cho hoạt động hàng ngày. Ensure effective communication within the department and the hotel Đảm bảo giao tiếp hiệu quả trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn. Ensure all operating equipment is handled with due care and curb wastage on supplies Đảm bảo các thiết bị được sử dụng và bàn giao cẩn thận, tránh lãng phí vật tư. To manage staff in a fair and just manner Quản lý nhân viên một cách công tâm và có cư xử chừng mực. To supervise and complete further tasks within the department as requested by FB management Giám sát và hoàn thiện các nhiệm vụ mà trưởng bộ phận ẩm thực yêu cầu. To make sure all tasks given by his direct superior are accomplished according to the standards of quality and presentation. Đảm bảo hoàn thành công việc được cấp trên giao phó phù hợp với tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ. To inquire about all goods sold in his outlet Yêu cầu hàng hóa để bán tại nhà hàng. ·         To assist restaurant manager in achieving FB monthly and yearly budget as allocated Hỗ trợ quản lý nhà hàng để đạt được mục tiêu doanh thu đã phân bổ theo quý, năm. Maximizing profitability of the outlet by increasing turnover & controlling costs Tối đa hóa doanh thu của bộ phận thông qua việc nâng cao doanh số bán và kiểm soát tốt chi phí. Recommends and implements guest service standards that meet the needs of the target market and are in line with operating concept of the restaurant. Giới thiệu và phục vụ khách đúng tiêu chuẩn, đáp ứng được nhu cầu thị trường mục tiêu và phù hợp với tiêu chí hoạt động của nhà hàng. Monitors and analyzes menus and products of competitive restaurants Giám sát, phân tích thực đơn và sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh. Ensure that the Restaurant and staff are prepared for service by means of Checklist Đảm bảo nhân viên nhà hàng được chuẩn bị tốt cho dịch vụ thông qua danh sách kiểm tra chất lượng dịch vụ. To ensure all requisition for supplies are up to date by means of Checklist Đảm bảo các vật dụng cần thiết được cập nhật và kiểm tra. To be able to make proposal on FB food and beverage promotion/ also for festival Có khả đề xuất ý kiến với trưởng bộ phận ẩm thực về nội dung chương trình khuyến mãi/cho lễ hội. Handles guest’s complaints Giải quyết  khiếu nại của khách hàng. Lobbing for guest comments Thu thập ý kiến nhận xét của khách hàng. Making sales analytical chart to ascertain the sellable and non sellable products  Thực hiện đánh giá, phân tích biểu đồ để nắm được tình hình và khả năng bán hàng tại bộ phận. Assure the coordination with the kitchen Phải phối hợp với bộ phận Bếp. Take care of the food quality Quan tâm đến chất lượng thực phẩm. Be able to trained the staff to the excellence services Có khả năng đào tạo nhân viên để mang lại dịch vụ tuyệt vời nhất. Be able to identify problem symptom of associates and solving them Có khả năng nhận biết dấu hiệu của vấn đề và giải quyết vấn đề.   The above key areas & responsibilities reflect the items considered necessary to describe the principal functions of the job identified and shall not be construed as a detailed description of all the work requirements that may be inherent in the job. Các nhiệm vụ nêu trên là nhiệm vụ chính của công việc  này, tuy nhiên không thể mô tả chi tiết hết những yếu tố mà công việc vốn yêu cầu.                                          

Quyền lợi được hưởng

As hotel benefit

Yêu cầu công việc

As JDs

Yêu cầu hồ sơ

a. Cover Letter b. Curriculum Vitae c. Medical certificate (Issued by Hospital of district or above in 6 months). d. Justice record e. University diploma and other Certificates f. ID card or passport g. 04 portrait size 3x4 & 04 portrait size 4x6 If the items c, d and e in a foreign language, it must be translated into Vietnamese and notarized in accordance with the laws of Vietnam.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Biển Cửa Đại, Thành Phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam
  • https://www.sunrisehoian.vn
  • The Art of Luxury, Embracing the Heritage and Legacy of Hoi An Perfectly positioned along the popular Cua Dai Beach, Sunrise Premium Resort & Spa Hoi An offers enchanting views to one of the most stunning coastlines in the world. Boasting 222 rooms, suites and beachfront villas, guests are pampered with all the residential touches of home, while providing a lavish escape to beachfront elegance. Nghệ Thuật Của Sự Sang Trọng – Gắn Liền Với Di Sản Và Sự Kế Thừa Của Hội An Nằm dọc bên bãi biển nổi tiếng Cửa Đại, Sunrise Hoi An Beach Resort có tầm nhìn tuyệt đẹp ra một trong những bãi biển tuyệt vời nhất trên thế giới. Với 222 phòng nghỉ và biệt thự hướng ra phía biển, du khách sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi được hưởng thụ không gian sống tinh tế bên bờ biển.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu