Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
1073 1

Trưởng Bộ Phận Lễ Tân

  • Hạn nộp: 29/01/2017
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
29/12/2016 09:32

Mô tả công việc

- Quản lý bộ phận Tiền sảnh, đảm bảo chính sách và quy trình nghiệp vụ được duy trì, để cung cấp một chất lượng dịch vụ cao và làm hài lòng khách hàng. - Xây dựng và đăng ký với Ban Điều hành bản kế họach hoạt động cụ thể của từng quý, từng năm với những chỉ tiêu phát triển rõ ràng, năm sau phải tăng hơn năm trước liền kề, đặc biệt là phương án chiến lược kinh doanh, tiếp thị quảng cáo cho công tác bán phòng khách lẻ. Chỉ đạo, hướng dẫn và theo dõi chặt chẽ việc triển khai thực hiện Kế hoạch được phê duyệt đến mỗi CB-CNV trong bộ phận. Việc thực hiện năm kế hoạch sẽ là cơ sở để đánh giá năng lực và kết quả công tác quản lý và điều hành của Trưởng bộ phận Tiền sảnh. - Phối hợp với phòng Kinh doanh thực hiện kế hoạch được giao cũng như đề xuất xây dựng và triển khai các phương án, các chương trình khuyến mãi, các chính sách về dịch vụ tốt nhất nhằm đẩy mạnh bán hàng, tăng doanh thu và nâng cao hiệu quả kinh doanh của Khách sạn. - Phân công nhiệm vụ cho nhân viên của Bộ phận. Kiểm tra, kiểm soát, đánh giá quá trình thực hiện công việc của nhân viên. Chịu trách nhiệm huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận. - Thường xuyên kiểm tra, theo dõi số lượng phòng đã có khách hàng đặt, phòng còn trống và những yêu cầu đặc biệt từ khách hàng. - Phối hợp với các bộ phận khác trong việc kiểm tra trình trạng cơ sở vật chất, trang thiết bị, vệ sinh, sắp xếp phòng và đảm bảo an toàn an ninh trong Khách sạn. - Kết hợp với bộ phận Kế toán giám sát , kiểm tra công nợ của khách hàng. Hỗ trợ nhân viên trong Bộ phận đón khách, tiếp khách hoặc trực tiếp thực hiện đối với khách hàng VIP. Giải đáp những thắc mắc của của khách hàng khi nhân viên của bộ phận không có thẩm quyền giải quyết. - Thường xuyên kiểm tra, giám sát đảm bảo khu vực tiền sảnh, nhân viên bộ phận luôn gọn gàng, sạch sẽ. - Thường xuyên ghi nhận ý kiến của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. - Trực tiếp giải quyết các trường hợp khách hàng than phiền nằm ngoài khả năng giải quyết của nhân viên, nhằm đáp ứng sự hài lòng cho khách hàng. - Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc/ Giám đốc điều hành giao. - Báo cáo định kỳ tình hình công việc chung của Bộ phận cho Ban giám đốc/ Giám đốc điều hành.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc tại doanh nghiệp đang phát triển với môi trường năng động, thân thiện. - Tham gia các khóa đào tạo và giao lưu trong ngành - Tham gia BHXH theo quy định - Du lịch hàng năm và tham gia nhiều phong trào, hoạt động cộng đồng.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý điều hành tốt. - Tiếng anh nghe, nói, đọc, viết tốt. - Kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương hoặc có ít nhất 5 năm kinh nghiệm giám sát. - Làm việc tại Phú Yên. - Ưu tiên ứng viên biết 2 ngoại ngữ trở lên.

Yêu cầu hồ sơ

- CV (kèm ảnh) - Sơ yếu lý lịch có xác nhận địa phương - Bản sao công chứng Sổ hộ khẩu, CMND - Bản sao công chứng bằng cấp, chứng chỉ - Giấy khám sức khỏe

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 238 Đại Lộ Hùng Vương Tp Tuy Hòa Tỉnh Phú Yên
  • https://www.kayahotel.com.vn
  • Khách sạn Kaya trực thuộc Công ty Cổ phần Xây dựng Hiệp Hòa là một trong những khách sạn 4 sao đầu tiên tại Phú Yên. Với hơn 7 năm hình thành và phát triển, Kaya luôn tự hào dẫn đầu trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn với hệ thống phòng ở tiện nghi cùng nhiều sảnh tiệc, nhà hàng hiện đại và nhiều dịch vụ kèm theo. Với sứ mệnh đồng hành cùng sự phát triển du lịch Phú Yên, Kaya đã tổ chức nhiều chương trình sự kiện nhằm giới thiệu văn hóa và con người Phú Yên đến du khách như: Lễ hội Bánh cuốn thịt dê dài 40m đón Tết Ất Mùi, chương trình Phố đêm Ẩm thực 30/4/2015,… Nhằm mở rộng quy mô hoạt động, chúng tôi rất mong muốn được hợp tác với những đồng nghiệp mới năng động, có tinh thần trách nhiệm và tâm huyết với công việc.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu