Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
5807 1

Tuyển gấp nhân viên nhân sự

  • Hạn nộp: 28/08/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
26/07/2018 08:48

Mô tả công việc

-       Tuyển dụng, đào tạo đánh giá nhân lực;

-       Theo dõi thực hiện các chính sách phúc lợi, các chế độ BHXH, BHYT, BHTN… cho người lao động

-       Giải quyết quyền lợi cho người lao động theo đúng quy định và thủ tục của pháp luật liên quan

-       Quản lý toàn bộ hồ sơ lao động của công ty và quản lý lao động

-       Theo dõi việc chấm công, tính lương, tổng hợp đánh gia công việc nhân viên làm tại các phòng ban

-       Thực hiện các công việc hành chính chung của công ty (bao gồm: quản lý công văn giấy tờ, soạn thảo văn bản, tổ chức sự kiện…)

Quyền lợi được hưởng

-       Thu nhập = lương + phụ cấp ăn + thưởng hàng tháng

-       Hưởng mọi chế độ theo luật lao động và theo chính sách của Công ty (khi đã xác định gắn bó lâu dài với Công ty).

-       Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội để phát huy hết khả năng bản thân.

Yêu cầu công việc

-       Tốt nghiệp từ cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành ngoại ngữ, quản trị nhân lực

-       Khả năng giao tiếp, đàm phán, thiết lập tốt các mối quan hệ. Không nói ngọng, nói lắp. Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình với công việc

-       Khả năng làm việc độc lập, tập thể chuyên nghiệp

-       Có ý thức học hỏi, khuyến khích đưa ra những ý tưởng

-       Thành thạo vi tính văn phòng( word, excel….)

-       Có khả năng thuyết trình, làm MC

-       Ưu tiên các ứng cử viên có kinh nghiệm 2-3 năm trong lĩnh vực nhân sự

-       Ưu tiên ứng cử viên biết Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).

-       Cao từ 1.58m trở lên.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc và Bản tường thuật quá trình làm việc. - SYLL công chứng  - CMTND photo công chứng - Các bằng cấp liên quan - 2 ảnh 4x6 - Giấy khai sinh (công chứng) - Giấy khám sức khoẻ (công chứng) - bằng cấp Ghi chú: Ứng viên có thể nộp trực tiếp tại Văn phòng số 09 Nhà Thờ, P.Hàng Trống, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc có thể gửi CV qua email: Tin đã hết hạn ; Liên hệ: 0243.938.2138/0912245816 -  Phòng hành chính nhân sự

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 09 Phố Nhà Thờ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • https://www.churchhotel.com.vn
  • Công ty TNHH Thiên Hương là công ty chuyên quản lý về Du lịch - Khách sạn và xây dựng các công trình nhà ở, chung cư, resort. Công ty đã hoạt động được hơn 20 năm. Hiện nay, Công ty đang quản lý & điều hành hệ thống 06 khách sạn có tên là Church Boutique Hotels & tòa nhà chung cư cao cấp Ecociyty có 412 căn hộ 2 -3 Phòng ngủ. Công ty chúng tôi cam kết mang lại đầy đủ các chế độ tốt nhất cho người lao động, dựa vào Luật Lao Động của Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu